Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UQ8000PSC Mới 2022

Giá thường: 13.900.000 VNĐ (-49%)
Giá bán: 7.150.000 VNĐ
Hãng: LG
Xuất xứ: Indonesia
Mã hàng: 43UQ8000PSC
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG 24 THÁNG TOÀN QUỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1650k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Thiết kế sang trọng, màn hình kích thước 43 inch, độ phân giải 4K sắc nét và sinh động gấp 4 lần Full HD.
  • Tăng độ tương phản giúp hình ảnh chân thật rõ nét với công nghệ Active HDR
  • Xử lý màu sắc hiệu quả, tối ưu chi tiết nhờ bộ xử lý α5 Gen5 4K AI.
  • Gia lập âm thanh vòm sống động với công nghệ Ultra Surround.
  • Tự động điều chỉnh hình ảnh, làm mịn chuyển động cho hình ảnh hiển thị chân thật nhờ công nghệ FilmMaker Mode.
  • Chế độ nhắc nhớ các chương trình thể thao yêu thích với Sports Alert.
  • Hệ điều hành WebOS Smart TV thông minh, dễ dùng, tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt .
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ thông minh.
  • Chiếu màn hình điện thoại lên tivi đơn giản qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UQ8000PSC là sản phẩm mới của LG vừa được ra mắt và giới thiệu tháng 5/2022 

Smart Tivi LG 43UQ8000PSC là chiếc tivi thế hệ mới của LG trong năm 2022 với nhiều công nghệ hiện đại mang đến hình ảnh sắc nét trong mọi khuôn hình. Màn hình 43 inch, chân đế chữ V úp ngược đứng vững chắc trên mọi mặt phẳng, phù hợp với mọi không gian nội thất có thể treo tường hoặc để bàn tùy theo mong muốn của bạn. Bên cạnh đó, Tivi LG 43UQ8000PSC hội tụ nhiều công nghệ âm thanh mới nhất cho chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Tivi chạy hệ điều hành Web OS Smart TV phiên bản mới nhất với nhiều ứng dụng giải trí phong phú, hỗ trợ kết nối các thiết bị ngoại vi nhanh chóng như laptop, máy tính bảng, USB..Bạn có thể xem các trương trình truyền hình kỹ thuật số miễn phí thông qua đầu thu kỹ thuật số tích hợp bên trong tivi. Dưới đây là bài viết giới thiệu về chiếc TV này.

 

Thiết kế hài hòa, kiểu dáng tinh tế

 

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ8000PSC với vẻ ngoài thanh mảnh, viền mỏng và đường nét hiện đại đẹp mắt sẽ giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống sang trọng của bạn. Màn hình tivi mỏng cùng đường viền thanh mảnh, tạo cảm giác hình ảnh như tràn ra hết toàn màn hình. Nhờ đó, các chương trình tivi thêm chân thực và hấp dẫn hơn.

 

 

 

Độ phân giải Ultra HD 4K nét gấp 4 lần Full HD

 

Tivi LG 43UQ8000PSC mang đến cho bạn hình ảnh chân thực đến từng chi tiết nhờ độ phân giải Ultra HD 4K với kích thước 43 inch. Đồng thời tivi LG mang đến cho bạn nhiều góc nhìn rộng, không bị biến đổi màu sắc dù bạn ở bất kỳ vị trí nào.

 

 

Trải nghiệm xem phim điện ảnh chuẩn Hollywood với công nghệ 4K Active HDR

 

HDR Active điều chỉnh độ sáng màn hình Smart TV 43UQ8000PSC, mang đến vẻ đẹp thật như nguyên bản. Với LG UHD TV, bạn có thể tăng cường các màu sắc bằng cách điều chỉnh độ sáng của màn hình đến từng chi tiết nhỏ. Bây giờ, bạn có thể thoải mái thưởng thức các nội dung thật sống động và rực rỡ.

 

 

 

Tái tạo hình ảnh một cách trung thực nhất từ màu sắc đến độ tương phản với bộ xử lý α5 Gen5 4K AI và công nghệ 4K Upscaler.

 

Tivi LG 43 inch 43UQ8000PSC được trang bị bộ vi xử lí α5 Gen5 4K AI có khả năng loại chính xác nhiễu, tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động hơn, đồng thời với công nghệ 4K Upscaler những hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp lên chuẩn chất lượng gần 4K, gia tăng trải nghiệm của người dùng.

 

Tự động điều chỉnh hình ảnh, làm mịn chuyển động với công nghệ FilmMaker Mode

 

Nhờ công nghệ này, hiệu ứng hình ảnh chuyển động được thể hiện đầy đủ nhất, thực tế và chi tiết nhất theo đúng ý đồ mà đạo diễn mong muốn, để bạn cảm nhận trọn vẹn giá trị và ý nghĩa sáng đạo mà bộ phim mang lại qua từng phân cảnh.

 

 

 

Chế độ HGiG cho hình ảnh game hoàn hảo

 

Đắm chìm hoàn toàn vào trò chơi với những góc nhìn dễ chịu hơn nhiều. HGiG nhận ra hiệu suất TV của chất lượng hình ảnh và điều chỉnh đồ họa HDR để cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi HDR tuyệt đỉnh.

 

 

Hệ điều hành WebOS Smart TV dễ sử dụng cùng nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến đặc sắc.

 

Smart Tivi LG 43UQ8000PSC trang bị hệ điều hành WebOS Smart TV mới nhất sẽ đơn giản hóa cuộc sống của bạn và tạo ra một không gian xem TV vừa vui vừa dễ sử dụng, bạn có thể mở, lựa chọn các ứng dụng và các dịch vụ cao cấp khác bằng giọng nói của mình

Kho ứng dụng phong phú phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng mà hệ điều hành WebOS mang lại cho người dùng, bạn sẽ đắm chìm trong hàng loạt nội dung có trên ứng dụng Apple TV,Disney +, Netflix, Galaxy, và hàng ngàn ứng dụng khác

 

 

Chất âm lan tỏa mạnh mẽ với công nghệ AI Acoustic Tuning


Âm thanh vòm đa kênh trên 43UQ8000PSC sẽ khiến bạn hoàn toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh từ trên xuống dưới, trái và phải, phía trước và trung tâm. Công nghệ âm thanh này tạo ra nhiều kênh ảo, mang đến hiệu ứng âm thanh vòm siêu hạng

 

 

Điều khiển tivi và thiết bị thông minh khác ngay trên màn hình tivi dễ dàng bằng giọng nói với Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ

 

Điều khiển smart tivi LG dễ dàng bằng giọng nói, có hỗ trợ tiếng Việt thông qua Magic Remote, bạn chỉ cần nói mọi thông tin và nội dung bạn mong muốn ngay lập tức nội dung đó sẽ được hiển thị trên màn hình tivi.
Bên cạnh đó, LG còn tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ thông minh, giúp thấu hiểu thói quen của bạn, bằng cách ghi nhớ các chương trình bạn thường xem để đưa ra các đề xuất xem phù hợp với sở thích của bạn, chẳng hạn như phim, chương trình biểu diễn hoặc âm nhạc và giúp bạn điều khiển dễ dàng nhiều thiết bị thông minh khác như: máy lạnh LG, máy giặt LG, tủ lạnh LG,...ngay trên màn hình tivi.

 



 

 

Điều khiển tivi tiện lợi, nhanh chóng cùng ứng dụng LG TV Plus

 

Với một chiếc smartphone tích hợp ứng dụng LG TV Plus, bạn có thể sử dụng chiếc smartphone này để thay thế trong trường hợp remote bị hết pin hay thất lạc vô cùng tiện lợi.

 

 

Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại Android và iOS lên tivi thông qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2

 

 

Đa dạng kết nối thiết bị bên ngoài

 


TV LG 4K 43UQ8000PSC giúp bạn chia sẻ dữ liệu thông qua nhiều cổng kết nối như cổng AV, cổng HDMI, USB,… Đặc biệt, tivi còn có kết nối Bluetooth với thiết bị loa, bàn phím, chuột và kể cả tay game.

Chưa hết, cổng suất Optical - dây cáp siêu quang mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo khi giảm tối đa mức độ nhiễu của tín hiệu tần số cao từ bên ngoài.

 

 

 

Tóm lại, TV LG 4K 43UQ8000PSC có thiết kế sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, tivi này được trang bị các công nghệ ấn tượng phù hợp với mức giá bán. Đây sẽ là một trong các lựa chọn đúng cho những ai có nhu cầu tìm mua tivi.

Sản phẩm liên quan
Thông số kĩ thuật

Thông số kỹ thuật Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UQ8000PSC

  • Loại tivi:

    Smart Tivi43 inch4K
  • Hệ điều hành

    webOS 6.0
  • Ứng dụng phổ biến

    Apple TVClip TVFPT PlayGalaxy Play (Fim+)MyTVNetflixNhaccuatuiPOPS KidsSpotifyTrình duyệt webTV 360VieONVTVcab ONYouTubeYouTube KidsZing TV
  • Công nghệ hình ảnh:

    Active HDRBộ xử lý α5 Gen5 AI 4KChế độ game HGiGChế độ hình ảnh phù hợp nội dungFilmMaker ModeGiảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)HDR Dynamic Tone MappingHDR10 ProHLGNâng cấp độ phân giải 4K AI UpscalingTương thích bộ mã hóa Video decoder (VP9, AV1)Tương thích HEVC
  • Điều khiển bằng giọng nói

    Alexa (Chưa có tiếng Việt)Google Assistant (Chưa có tiếng Việt)LG Voice Search - tìm kiếm bằng giọng nói tiếng ViệtNhận diện giọng nói LG Voice RegconitionTìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt
  • Remote thông minh:

    Magic Remote
  • Chiếu hình từ điện thoại lên TV

    AirPlay 2Screen Share
  • Kích thước:

    Ngang 96.7 cm - Cao 62.9 cm - Dày 24.9 cm
  • Năm ra mắt:

    2022
Xem chi tiết thông số kĩ thuật
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo