25-09-2024, 4:15 pm
Mỗi nhà sản xuất có một chính sách bảo hành khác nhau dành cho khách hàng của mình. Nếu bạn đang sở hữu một sản phẩm điều hoà Đaikin, nhất định bạn phải biết những điều kiện bảo hành Daikin dưới đây.
Daikin, một trong những thương hiệu điều hoà hàng đầu thế giới, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, hãng đã xây dựng một chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hành Daikin là một cam kết của hãng đối với chất lượng sản phẩm. Theo đó, Daikin sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi do sản xuất trong một khoảng thời gian nhất định hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
Thời hạn bảo hành sản phẩm Daikin thường đươc tính từ ngày mua hàng hoặc ngày lắp đặt (tuỳ theo quy định riêng của từng sản phẩm và từng thời điểm). Thông thường, thời gian bảo hành toàn bộ máy là 1 năm (12 tháng).
Phạm vi bảo hành Daikin sẽ bao gồm toàn bộ những sản phẩm do công ty cổ phần Daikin Air Conditioning Việt Nam sản xuất, nhập khẩu, phân phối trực tiếp/ gián tiếp.
Các sản phẩm của Daikin không được vượt quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
Lưu ý, đối với sản phẩm Packaged giải nhiệt nước dùng gas R410A, thời hạn không vượt trên 18 tháng tính từ ngày sản xuất.
Có một số trường hợp không được bảo hành như:
Để được hưởng quyền lợi bảo hành, khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau:
Khi xảy ra sự cố, khách hàng có thể liên hệ với trung tâm bảo hành Daikin gần nhất để được hỗ trợ. Quy trình bảo hành thường bao gồm các bước sau:
>>>>> Xem thêm: điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu
Trên đây là những điều kiện bảo hành Daikin mà chúng tôi tổng hợp được. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần thêm thông tin, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp 24/7.