Máy Giặt Funiki lồng đứng,lồng ngang thế hệ mới vừa ra mắt 2023 !

13-11-2023, 9:24 am

Máy Giặt Funiki lồng đứng,lồng ngang thế hệ mới vừa ra mắt 2023 !

Mùng 8 tháng 11 năm 2023, Hòa Phát đã chính thức ra mắt thị trường bộ đôi Máy giặt cửa trước và Máy giặt cửa trên với nhiều tính năng mới. Máy giặt sạch sâu nhờ công nghệ Hygiene Care+, giặt nước nóng lên đến 90 độ, động cơ Inverter BLDC tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ. Hệ thống suy luận ảo thông minh giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

 

 

Máy giặt cửa trước Funiki bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Hiện nay, máy giặt cửa trước đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình trẻ ở Việt Nam với những ưu điểm như giặt sạch hơn, nhiều chương trình giặt giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, thiết kế sang trọng hiện đại. Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, Hòa Phát đã cho ra mắt máy giặt cửa trước Funiki với công nghệ Hygiene Care+ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo, đánh bay vi khuẩn.

 

 

Công nghệ giặt sạch sâu Hygiene Care+ được cấu thành từ 3 yếu tố gồm Easy Spray, gioăng giặt kháng khuẩn và chế độ tự động vệ sinh lồng giặt. Theo đó, Easy Spray với đầu giũ phun được trang bị tại khu vực cửa máy giặt, tạo luồng nước giúp rửa sạch cặn xà phòng tại khu vực cánh cửa và gioăng cửa. Gioăng giặt kháng khuẩn và chế độ tự vệ sinh lồng giặt có thể hạn chế sự hình thành, phát triển của vi khuẩn lên bề mặt cũng như trong lồng giặt. Sự kết hợp của cả ba tính năng giúp quần áo, lồng giặt luôn được sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

 

 

 

Ngoài ra, chế độ giặt nước nóng đến 90 độ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả, kể cả những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, vết ố,.... Bên cạnh đó, nước nóng có khả năng diệt khuẩn nhanh chóng, quần áo luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, tính năng này rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

 

 

 

Máy giặt cửa trên Funiki: Giặt một chạm với công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic

photo-1698304902935

 

Máy giặt cửa trên Funiki - Kích hoạt chế độ suy luận ảo dễ dàng chỉ với nút "Khởi động"

Với gia đình bận rộn không có nhiều thời gian, chế độ Turbo W của máy giặt cửa trên Funiki giúp tăng cường cường độ xoay của lồng trong quá trình giặt, giảm 20% - 40% thời gian giặt của mỗi chu trình mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Cũng như máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trên của Funiki trang bị chức năng tự vệ sinh lồng giặt i-Clean, được kích hoạt trong mỗi lần giặt giúp loại bỏ các cặn dơ và các chất bẩn khác trong lồng giặt. Nhờ đó, lồng giặt luôn được vệ sinh sạch sẽ, hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn.

 

 

 

Bộ đôi máy giặt thông minh đến từ thương hiệu Hòa Phát

 

 

 

 

 

ĐIỆN MÁY BEST BUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM HÒA PHÁT

 

 

BEST BUYS CAM KẾT !

 

1. PHÂN PHỐI HÀNG CHÍNH HÃNG

2. HÀNG MỚI 100%

3. CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ THUẾ VAT VÀ CO/CQ

4. CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI

 

 

 

Danh mục bài viết

Tin tức nổi bật

So sánh sản phẩm