Máy giặt Toshiba 9.5 kg Inverter TW-T21BU105UWV(MG) Giá rẻ bán chạy nhất năm 2024

16-05-2024, 5:35 pm

Máy giặt Toshiba 9.5 kg Inverter TW-T21BU105UWV(MG) Giá rẻ bán chạy nhất năm 2024

 

 

 AI-nen

 

 

Tại sao Máy giặt Toshiba 9.5 kg Inverter TW-T21BU105UWV(MG) Giá rẻ bán chạy nhất năm 2024 ?

 

Máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) Inverter 9.5 kg là một sản phẩm ấn tượng với thiết kế tinh tế và sang trọng. Với khả năng giặt lên đến 9.5 kg cùng với 15 chương trình giặt sấy đa dạng, máy Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của các gia đình, đặc biệt là các gia đình đông người. Sản phẩm Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) tiết kiệm năng lượng, hoạt động ổn định khi sử dụng công nghệ Origin Inverter kết hợp hệ thống nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa. 

Máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) - thiết kế kiểu dáng cao cấp, gam màu xám thanh lịch

Máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) Inverter 9.5 kg không chỉ là một thiết bị hữu ích trong gia đình mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ căn phòng nào. Với thiết kế tinh tế và đơn giản, cùng với màu bạc sang trọng, máy giặt này thực sự là một sản phẩm đẳng cấp.

Máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) - dòng máy giặt lồng ngang cửa trước với thiết kế hiện đại, lớp vỏ ngoài được làm từ kim loại sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo khả năng chống trầy xước và độ bền vượt trội. Nắp máy được làm từ mặt kính cường lực 2 lớp, giúp bạn thuận tiện quan sát quá trình giặt sấy và có khả năng chịu lực tác động tốt.

Phù hợp mọi nhu cầu của nhiều gia đình khi có khối lượng giặt 9,5kg cùng 15 chương trình đa dạng

Đối với gia đình có số lượng thành viên đông hoặc thường xuyên cần giặt quần áo lượng nhiều, máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi có khả năng giặt tối đa lên đến 9,5kg.

Chiếc máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) cũng đáp ứng mọi nhu cầu giặt của đa dạng chất liệu quần áo, khi có sự tích hợp của 15 chương trình đa dạng tiện lợi, bao gồm: đồ cotton, giặt nhanh 15 phút, giặt 45 phút, giặt hơi nước, giặt tiết kiệm, bảo vệ màu, vệ sinh lồng giặt,... 

Tối ưu điện năng, giảm độ ồn nhờ Origin Inverter và nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa  

Máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) thể hiện sự mạnh mẽ trong hiệu suất giặt sạch mà vẫn duy trì sự yên tĩnh trong quá trình vận hành, không gây ra tiếng động quá lớn có thể ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Nó hoạt động êm ái và vô cùng tiết kiệm năng lượng. Sự hiệu quả này được đạt được thông qua sự kết hợp đặc biệt của công nghệ Origin Inverter tiên tiến cùng hệ thống nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa.

Quần áo sạch đẹp nhờ công nghệ giặt tiên tiến

Công nghệ UFB tạo ra các bọt khí nano siêu nhỏ, đẩy chất tẩy rửa sâu vào lớp vải để loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, các bọt khí nano này làm cho quần áo mềm mại thơm lâu sau khi giặt.

Công nghệ Great Steam làm cho quần áo vẫn giữ được sự tươi mới sau mỗi lần giặt và giảm tới 39% phai màu khi sử dụng chương trình giặt bằng nước lạnh. Hơn nữa còn bảo vệ màu sắc quần áo, tiết kiệm tới 67% điện năng.

Máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) trang bị công nghệ sấy ngưng tụ đặc biệt, giúp làm khô quần áo nhanh chóng mà không tạo ra nhiệt độ cao vào môi trường. Công nghệ này tiết kiệm điện năng và đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Cùng nhiều tiện ích giặt thông minh, an toàn

Máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) được trang bị tính năng khóa trẻ em, giúp bảo vệ an toàn cho các em nhỏ khi chơi xung quanh máy.

Ứng dụng TSmartLife là một công cụ cực kỳ tiện lợi, cho phép người dùng từ xa có khả năng điều khiển và quản lý mọi chức năng của máy giặt, mang đến sự linh hoạt tối đa cho người sử dụng.

Ngoài ra, tính năng hẹn giờ cho phép bạn thiết lập thời gian bắt đầu giặt, giúp người dùng bận rộn dễ dàng quản lý, kiểm soát thời gian chu trình giặt một cách thuận tiện.

Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ mọi vết bẩn, vi khuẩn bằng dòng nước mạnh đi kèm nhiệt độ cao, giúp tiết kiệm thời gian và dọn dẹp máy giặt một cách hiệu quả.

Máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) Inverter 9.5 kg hiện đang là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Máy giặt Toshiba TW-T21BU105UWV(MG) có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, khối lượng giặt sấy cực lớn, 15 chương trình giặt siêu đa dạng cùng nhiều công nghệ tính năng hiện đại thỏa mãn mọi nhu cầu giặt giũ trong các gia đình đông người. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy thông minh với giá rẻ thì liên hệ ngay BESTBUYS để được tư vấn nhanh chóng.

>>>>> Xem thêm sản phẩm: Máy giặt Toshiba TW-T21BU115UWV(MG) Inverter 10.5 kg

Danh mục bài viết

Tin tức nổi bật

So sánh sản phẩm