Đánh Giá Máy sấy bơm nhiệt Hitachi Inverter 10 kg TD-100XFVEM Mới 2024

22-06-2024, 9:05 am

Đánh Giá Máy sấy bơm nhiệt Hitachi Inverter 10 kg TD-100XFVEM Mới 2024

 

 

Máy sấy bơm nhiệt Hitachi Inverter 10 kg TD-100XFVEM là loại máy sấy cao cấp nhất của hãng Hitachi vừa được giới thiệu và ra mắt sản phẩm tháng 19/06/2024 . Máy sấy bơm nhiệt Hitachi 10 kg TD-100XFVEM được sử dụng Công nghệ Steam & Wear hơi nước và nhiệt độ tối ưu được cài đặt sẵn giúp làm mới và làm phẳng quần áo mà không cần là ủi đặc biệt là áo sơ mi có thể mặc ngay.Hứa hẹn sẽ là một sản phẩm Hót nhất cho năm 2024 này !

Hãy cùng Điện Máy BestBuys khám phá thêm một số tính năng nổi trội dưới đây !

 

 

1. Công nghệ sấy Bơm Nhiệt  trên dòng TD-100XFVEM

Thay vì sử dụng điện trở để làm nóng như những máy sấy thông thường thì công nghệ sấy Bơm Nhiệt TD-100XFVEM sẽ trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, để tạo ra luồng khí nóng giúp sấy khô áo, quần hiệu quả mà vẫn cho được khả năng tiết kiệm điện đáng kể, lên đến 50%.Không những thế, sản phẩm sở hữu công nghệ này được đánh giá là đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng châu Âu A+++.

2. Công Nghệ Sấy Cảm Biến

Quần áo sẽ nhanh hỏng nếu sấy quá khô hoặc quá nóng. Các chương trình sấy sử dụng công nghệ cảm biến ngăn ngừa tình trạng sấy khô quá mức bằng cách xác định độ ẩm trong lồng sấy và tự động dừng khi chu trình sấy đạt đến độ khô tối ưu.

3. Động Cơ Inverter Hiệu Suất Cao

Máy sấy quần áo Hitachi TD-100XFVEM với động cơ Inverter mang lại hiệu suất tối ưu, độ bền cao và độ ồn thấp. Động cơ Inverter có hiệu suất cao hơn động cơ không có Inverter 25%*.

4. Đèn LED Chiếu Sáng Bên Trong

TD-100XFVEM có Đèn LED bên trong lồng sấy, giúp bỏ quần áo vào và lấy quần áo ra thuận tiên hơn, bên cạnh đó còn dễ dàng phát hiện những quần áo nhỏ còn sót lại.

5. Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene

Máy Sấy TD-100XFVEM Đây là một công nghệ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng, công nghệ diệt khuẩn Hygiene  sẽ giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo và các phụ kiện như vải lanh hay đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại.

Ngoài ra, Chu trình Sấy Hygiene trên TD-100XFVEM làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

6. Công nghệ Steam & Wear là hơi nước và nhiệt độ tối ưu được cài đặt sẵn giúp làm mới và làm phẳng quần áo mà không cần là ủi đặc biệt là áo sơ mi có thể mặc ngay .

 

 

Kết luận:

Máy sấy bơm nhiệt Hitachi TD-100XFVEM là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị sấy quần áo hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ tốt cho quần áo. Với nhiều tính năng hiện đại và thiết kế sang trọng, đây là một sản phẩm đáng để đầu tư cho gia đình bạn.

 

Danh mục bài viết

Tin tức nổi bật

So sánh sản phẩm