13-11-2024, 2:51 pm
Trong quá trình sử dụng, các sản phẩm tivi LG có thể gặp phải những hư hỏng, sự cố kỹ thuật. Khi đó, việc tìm kiếm và liên hệ trung tâm bảo hành tivi LG gần nhất là nhu cầu tất yếu của người tiêu dùng. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, BESTBUYS sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến điều kiện bảo hành tivi LG cũng như danh sách trung tâm bảo hành tivi LG chính hãng trên toàn quốc để bạn đọc dễ dàng theo dõi.
- Linh kiện chính hãng: Tất cả các linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, độ bền cao và tương thích hoàn hảo với tivi của bạn. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị và đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định.
- Kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các loại tivi LG. Họ được trang bị kiến thức chuyên sâu và các công cụ hiện đại để nhanh chóng xác định và khắc phục sự cố.
- Quy trình bảo hành nhanh chóng: Trung tâm bảo hành LG có quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp, giúp rút ngắn thời gian sửa chữa. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lấy lại chiếc tivi hoạt động tốt.
- Bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân và thông tin về sản phẩm của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình bảo hành. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và nhận được sự hỗ trợ kịp thời.
Các sản phẩm tivi LG được bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua khi đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành.
- Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm.
- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng.
- Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành, bao gồm các trường hợp
+ Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai, hỏa hoạn. Trên linh kiện có gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào,…
+ Sử dụng sai điện áp chỉ định.
+ Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước.
+ Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ,…
+ Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
+ Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền bởi LG Electronics.
+ Sản phẩm hết hạn bảo hành.
+ Hàng khuyến mại.
1. Trung tâm bảo hành LG HN Lê Văn Lương
Địa chỉ: Số 27, Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
2. Trung tâm bảo hành LG HN Đàm Quang Trung
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
3. Trung tâm bảo hành LG Hải Phòng
Địa chỉ: Số 1, Lô 15B, Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng
4. Trung tâm bảo hành LG Đà Nẵng Đà Nẵng
Địa chỉ: Lô A-156, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
5. Trung tâm bảo hành LG Cần Thơ
Địa chỉ: Số 28,33, Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
6. Trung tâm bảo hành LG Đồng Nai
Địa chỉ: Số 70, Đường N1, KP.7, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
7. Trung tâm bảo hành LG HCM Sương Nguyệt Ánh
Địa chỉ: Số 55, Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
8. Trung tâm bảo hành LG HCM Phan Văn Trị
Địa chỉ: Số 18C, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
9. Trung tâm bảo hành LG Bình Dương
Địa chỉ: Số 111 Đường D, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
>>>Xem thêm: trung tâm bảo hành tivi Sony
Khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng qua hotline 18001503 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của LG Electronics cùng với phiếu bảo hành hoặc chứng từ mua hàng.
Dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành được áp dụng cho các TV LCD dưới 32 inch.
Khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng qua hotline 18001503 để lên lịch hẹn. Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu.
Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà được áp dụng cho các sản phẩm tivi OLED/ NanoCell/ UHD/ Full HD/ AlSmart/ 8K/ LED, Projection TV từ 32 inch trở lên.
Trên đây là những thông tin cần biết về dịch vụ bảo hành tivi LG. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn!