12-11-2024, 4:50 pm
Bạn đang cần sửa chữa tivi Sony nhưng chưa biết địa chỉ và chính sách bảo hành của trung tâm bảo hành tivi Sony chính hãng ra sao. Hãy tham khảo ngay bài viết của điện máy Bestbuys sau đây để biết thêm chi tiết.
Để tivi Sony của bạn được bảo hành miễn phí, cần đáp ứng các điều kiện sau:
1. Thời hạn bảo hành
Tivi Sony phải còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành tiêu chuẩn là 24 tháng kể từ ngày mua hàng.
Thời gian bảo hành có thể được xác nhận bằng phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm hoặc hóa đơn mua hàng. Nếu không có hóa đơn hoặc phiếu bảo hành, thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày sản xuất.
2. Sản phẩm được bảo hành chính hãng
Tivi phải là sản phẩm chính hãng của Sony, được phân phối bởi các đại lý, nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.
Số serial (số sê-ri) và model trên tivi phải trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành hoặc hệ thống bảo hành của Sony.
3. Điều kiện về lỗi kỹ thuật
Tivi gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất như hỏng màn hình, lỗi bo mạch, hoặc lỗi phần mềm. Các lỗi này sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí trong thời gian bảo hành.
4. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị can thiệp sửa chữa ngoài
Sản phẩm chưa bị sửa chữa bởi các đơn vị không được ủy quyền từ Sony. Nếu tivi đã bị mở, thay thế linh kiện bởi nơi sửa chữa bên ngoài thì sẽ không đủ điều kiện bảo hành.
Tem niêm phong, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc có dấu hiệu can thiệp.
5. Không vi phạm điều kiện bảo hành
Sony sẽ không bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:
- Tivi bị hư hỏng do sử dụng sai cách: rơi vỡ, va đập mạnh, cháy nổ, hỏng do nước, sử dụng trong điều kiện môi trường không phù hợp (quá ẩm, quá nóng).
- Hỏng hóc do thiên tai: lũ lụt, sét đánh, động đất hoặc do ảnh hưởng từ nguồn điện không ổn định.
- Sử dụng phụ kiện không chính hãng hoặc không phù hợp với sản phẩm.
- Tivi bị hư hỏng do các tác động bên ngoài như côn trùng xâm nhập, hoặc do đặt gần những thiết bị phát nhiệt cao.
6. Sản phẩm chưa hết thời hạn bảo hành mở rộng (nếu có)
Nếu bạn đã mua gói bảo hành mở rộng từ Sony, hãy kiểm tra để xem liệu thời gian bảo hành mở rộng có còn hiệu lực hay không. Các điều kiện bảo hành mở rộng tương tự như bảo hành tiêu chuẩn, nhưng kéo dài thời gian.
Những trường hợp không được bảo hành miễn phí
Trong trường hợp tivi của bạn không đủ điều kiện bảo hành miễn phí, bạn vẫn có thể đem sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Sony để sửa chữa, nhưng có thể phải trả phí cho dịch vụ và linh kiện thay thế.
Việc kiểm tra kỹ các điều kiện bảo hành sẽ giúp bạn tận dụng quyền lợi và tránh chi phí không cần thiết khi tivi gặp sự cố.
1. Điện thoại Toàn Châu: 136A Xã Đàn, Quận Đống Đa. Hotline: +84 24 7303 6039.
2. Điện thoại An Ba – Quận Hai Bà Trưng: 247, Đường Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng. Hotline: +84 24 3943 5440.
3. Thanh Xuân: 129G Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân. Hotline: +84 24 3557 9339.
4. Điện thoại An Ba – Quận Thanh Xuân: 361 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Hotline: +84 24 3766 7820.
5. Cầu Giấy: 98 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy. Hotline: +84 24 3628 5120.
6. Long Biên: 164A Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên. Hotline: +84 24 3872 5455.
7. Sơn Tây: 119 Cầu Trì, TX. Sơn Tây, Hà Nội. Hotline: 024.33832552.
1. Đà Nẵng: 32 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng. Hotline: +84 236 3647 996.
2. Điện thoại Toàn Châu - Đà Nẵng: 32 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng. Hotline: +84 236 7306 039.
3. Huế: 267 Trần Hưng Đạo, P. Phú Hòa, Tp. Huế, Tỉnh Thừa Thiên-Huế. Hotline: +84 234 3828 393.
1. Hóc Môn: 32/8 Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Q. Hóc Môn. Hotline: +84 28 6675 2195 hoặc +84 28 6658 8866.
2. Thủ Đức: 117 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức. Hotline: +84 28 3722 8509.
3. Đa Kao Quận 01: 151 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1. Hotline: +84 28 6651 2445.
4. Điện thoại Toàn Châu – HCM: 175-177 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10. Hotline: +84 28 7303 6039.
5. Tân Bình: 132 Nguyễn Minh Hoàng, P. 12, Tân Bình. Hotline: +84 28 3811 6366.
6. Điện thoại An Ba – Cần Thơ: 216 Võ Văn Kiệt, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Hotline: +84 292 3782 788.
7. Cần Thơ: 77C Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Hotline: +84 292 3832 534.
8. Cà Mau: 10F2 Hồ Trung Thành, P. 7, Tp. Cà Mau, Tỉnh Cà Mau. Số điện thoại: +84 290 2212 158.
>>>>> Xem thêm Địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Sony 3 miền gần bạn: Tại đây
Tổng đài hỗ trợ và bảo hành của Sony tại Việt Nam là 1800 588 885. Đây là tổng đài miễn phí, hoạt động từ 8h đến 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thứ Bảy và Chủ Nhật sẽ hoạt động từ 8h đến 17h. Khi cần hỗ trợ bảo hành hoặc thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể liên hệ qua số này để được tư vấn.
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn của tivi Sony thường là 24 tháng (2 năm) kể từ ngày mua. Tuy nhiên, thời gian bảo hành có thể khác nhau tùy vào dòng sản phẩm và điều kiện cụ thể, vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ trên phiếu bảo hành hoặc trên trang web chính thức của Sony.
Ngoài ra, nếu đăng ký bảo hành trực tuyến, Sony thường có các chính sách mở rộng thời gian bảo hành hoặc các ưu đãi đặc biệt cho một số dòng tivi.
Bảo hành tivi Sony không mất phí nếu sản phẩm của bạn còn trong thời gian bảo hành và lỗi phát sinh do lỗi từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, nếu tivi bị hư hỏng do nguyên nhân từ người sử dụng như va đập, rơi vỡ, hay hỏng do sử dụng sai cách, thì việc sửa chữa sẽ không được bảo hành miễn phí và có thể phát sinh phí.
Một số dịch vụ sửa chữa ngoài phạm vi bảo hành cũng có thể bị tính phí, ví dụ:
- Thay linh kiện nếu hư hỏng ngoài chính sách bảo hành.
- Sửa chữa tại nhà với một số lỗi không thuộc điều kiện bảo hành.
Để đăng ký bảo hành tivi Sony tại nhà, bạn có thể làm theo các bước sau:
1. Liên hệ tổng đài bảo hành Sony
Gọi đến 1800 588 885 để thông báo sự cố và yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà. Bạn cần cung cấp thông tin về sản phẩm (số sê-ri, dòng máy) và mô tả chi tiết sự cố.
2. Đăng ký bảo hành trực tuyến
Link đăng ký dịch vụ bảo hành tivi Sony tại nhà:
https://web.sony-asia.com/vn/book-service/
3. Yêu cầu bảo hành qua email hoặc chat trực tuyến
Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu bảo hành bằng cách gửi email đến sony.support@ap.sony.com hoặc sử dụng tính năng chat trực tuyến trên trang web của Sony để được hỗ trợ nhanh chóng.
Trong quá trình yêu cầu bảo hành, bạn nên chuẩn bị phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (nếu có), và thông tin về lỗi của tivi để việc đăng ký diễn ra thuận tiện hơn.
>>>>>> Xem thêm: Giá tivi Sony
Việc nắm rõ thông tin về các trung tâm bảo hành tivi Sony không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm mà còn đảm bảo được chất lượng sửa chữa và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Với mạng lưới trung tâm bảo hành rộng khắp cả nước, Sony cam kết đồng hành cùng khách hàng, mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất trong suốt vòng đời của tivi. Hãy liên hệ ngay với trung tâm bảo hành gần nhất khi tivi gặp sự cố để nhận được sự hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp từ Sony.