Google Tivi Sony 77A95L OLED 4K 77 inch [2023]

Giá thường: 139.000.000 VNĐ (-26%)
Giá bán: 102.990.000 VNĐ
Hãng: Sony
Xuất xứ: MALAYSIA
Mã hàng: 77A95L
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 36 THÁNG TOÀN QUỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Màn hình tivi 77 inch OLED 4K cho hình ảnh chân thực, sắc nét.
  • Công nghệ đèn nền màn hình XR Triluminos Max™, công nghệ nâng cấp hình ảnh XR 4K Upscaling, công nghệ chống nhòe XR OLED Motion mang đến những khung hình sống động, chuyển động mượt mà.
  • Công nghệ âm thanh XR Surround tái tạo âm thanh đa chiều.
  • Công nghệ Voice Zoom 2™ cho phép bạn nghe rõ cả lời thoại cực nhỏ.
  • Tiện ích thông minh: điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo Google giúp kết nối các thiết bị thông minh trong gia đình.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Google Tivi Sony 77A95L OLED 4K 77 inch được ra mắt vào tháng 4/2023 với hàng loạt những cải tiến vượt bậc so với các dòng sản phẩm cũ. Thiết bị hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng và là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống thêm tiện nghi, đẳng cấp. 

 

Tổng quan thiết kế Tivi Sony 77A95L OLED 4K 77 inch 

Tivi Sony 77A95L sở hữu thiết kế tối giản, đầy tinh tế. Đường viền màn hình siêu mỏng tạo cảm giác liền mạch và thanh thoát, giúp người xem không bị phân tâm và hoàn toàn tập trung vào nội dung trên màn hình. 

Phần chân đế tivi nhỏ nhắn được làm từ hợp kim cao cấp đảm bảo độ cứng cáp, bền bỉ vượt trội. Đặc biệt, phần đế đặt sát ở rìa ngoài tivi sẽ giúp tạo không gian rộng rãi hơn để chứa loa thanh phía dưới màn hình.

Công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 77A95L

- Bộ xử lý Cognitive Processor XR™: Smart Tivi Sony 77A95L được trang bị bộ xử lý Cognitive Processor XR™ có khả năng tối đa hóa sức mạnh biểu đạt của QD-OLED, lấp đầy khung cảnh với độ chân thực chưa từng có. Từ đó, giúp người xem tận hưởng màu sắc tươi sáng và màu đen thuần khiết.

- Công nghệ XR Triluminos Max™: Công nghệ này với hàng triệu điểm ảnh riêng lẻ tự phát sáng mang lại các sắc thái và màu sắc phong phú, ngay cả trong khung cảnh sáng.

- Công nghệ màn hình OLED: Với cảm biến nhiệt độ, tấm nền độ sáng cao và tấm tản nhiệt để khuếch tán nhiệt, google tivi Sony 77A95L này phát hiện nhiệt độ màn hình, kiểm soát ánh sáng chính xác để mang lại độ sáng gấp 200% so với bản tiền nhiệm.

- Công nghệ XR 4K Upscaling: Công nghệ nâng cấp hình ảnh XR 4K Upscaling trên tivi OLED Sony XR-77A95L sẽ nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K đối với bất cứ nguồn nội dung nào. Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony này cũng mang đến những khung hình sắc nét nhờ công nghệ XR Clear Image.

- Công nghệ XR OLED Motion: XR OLED Motion chống nhòe bằng cách phát hiện và phân tích chéo các yếu tố hình ảnh quan trọng trên các khung hình liên tiếp. Tính năng này tạo và chèn thêm khung hình giữa các khung hình gốc để cho ra cảnh hành động rõ nét và mượt mà hơn.

>>>Xem thêm: Tivi Sony 43x75wl

Công nghệ âm thanh của Google Tivi Sony 77A95L OLED 4K 77 inch

- Âm thanh từ màn hình: Sony 77A95L được trang bị màn hình rung, biến mọi bộ phận thành một chiếc loa cung cấp âm thanh mạnh mẽ khớp hoàn toàn với hình ảnh mang lại trải nghiệm đắm chìm đích thực.

- Acoustic Surface Audio +™: Với công nghệ Acoustic Surface Audio +™, âm thanh sẽ phát ra trực tiếp từ đúng vị trí trong khung cảnh. Sống động hơn nhiều so với tivi thông thường do âm thanh chỉ phát ra từ bên dưới màn hình.

- XR Surround: Công nghệ này tạo ra âm thanh vòm ảo nhờ loa của tivi Sony 77A95L cho âm thanh 3D mà không cần loa âm trần hoặc loa đánh trần. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn tương thích với Dolby Atmos cho người dùng tận hưởng âm thanh sống động hơn bao giờ hết.

- Công nghệ Voice Zoom 2™: Công nghệ này sẽ phát hiện, phân tích và cải thiện giọng nói rõ ràng hơn. Các yếu tố môi trường xung quanh bị triệt tiêu nhờ tính năng lọc nâng cao, cho phép bạn nghe rõ cả lời thoại cực nhỏ trên tivi Sony OLED 77A95L.

- Đồng bộ hóa âm thanh tại trung tâm: Với tính năng Đồng bộ hóa âm thanh tại trung tâm, bạn có thể biến cả BRAVIA tương thích lẫn loa thanh thành loa trung tâm. Những gì bạn nghe sẽ ăn khớp hoàn hảo với những gì bạn thấy trên màn hình, giúp bạn đắm chìm hơn nữa trong hệ thống giải trí tại nhà.

- Điều khiển Sony Audio một cách dễ dàng: Nhờ giao diện người dùng tích hợp, phần cài đặt âm thanh của loa thanh sẽ tự động xuất hiện trên menu Cài đặt nhanh của BRAVIA. Dễ dàng điều khiển các tính năng như trường âm thanh và âm lượng bằng điều khiển từ xa của Tivi Sony 4K 77A95L mà không cần chuyển sang điều khiển âm thanh từ xa.

Tính năng thông minh của Tivi Sony 77A95L OLED 4K 77 inch

Bạn có thể duyệt tìm trong hơn 700.000 bộ phim, chương trình truyền hình trên khắp các dịch vụ truyền hình trực tuyến, tập hợp tại một nơi, sắp xếp theo chủ đề và thể loại dựa trên nội dung bạn quan tâm.

Bên cạnh đó, Tivi Sony 77A95L cũng cho phép người dùng tìm kiếm nội dung hấp dẫn nhanh hơn bằng giọng nói. Bạn có thể chuyển ngay sang chương trình hoặc phim khi gọi tên hoặc thử dùng lệnh tìm kiếm bằng giọng nói như “tìm phim hành động”. Nhấn vào nút thoại trên điều khiển từ xa để bắt đầu.

Thêm nữa, với sự trợ giúp từ Google, bạn có thể dùng giọng nói của mình để điều khiển các thiết bị thông minh trong tổ ấm của mình: điều chỉnh nhiệt độ phòng, ánh sáng, kiểm tra khách đến nhà và hơn thế nữa.

Thông số kỹ thuật Google Tivi Sony 77A95L OLED 4K 77 inch

- Model: XR-77A95L

- Kích cỡ màn hình: 77 inch

- Độ phân giải: 4K (3840x2160 px)

- Tần số quét: 100 Hz

- Bộ xử lý: Cognitive Processor XR

- Công suất loa: 20 W + 20 W + 10 W + 10 W

- Loại màn hình: Tivi OLED

- Hệ điều hành: Google tivi

- Điều khiển giọng nói: Có

- Kích thước không chân đế: ~ 1716 x 1000 x 45 mm

- Trọng lượng không chân đế: 35.2 kg

- Kích thước có chân đế: ~ 1716 x 1014 x 411 mm (Bao gồm Camera)

- Trọng lượng có chân đế: 36.9 kg

- Hãng sản xuất: Sony

Với thiết kế thời thượng cùng hàng loạt những tính năng ưu việt, Google Tivi Sony 77A95L OLED 4K 77 inch 2023 là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn! 

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo