Google Tivi Sony XR-75X95M 4K 75 inch [2024]

Giá thường: 65.900.000 VNĐ (-0%)
Giá bán: 65.900.000 VNĐ
Hãng: Sony
Xuất xứ: MALAYSIA
Mã hàng: XR-75X95M
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG 24 THÁNG TOÀN QUỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive nâng cấp chất lượng khung hình sắc nét.
  • Khung hình rực rỡ với dải màu rộng hàng tỷ màu sắc XR Triluminos Pro.
  • Acoustic Surface Audio+ phát âm thanh đồng bộ với chuyển động theo nội dung màn hình.
  • Hiệu ứng âm thanh vòm lôi cuốn Dolby Atmos.
  • Giải trí phong phú cùng hệ điều hành Google TV trực quan.
  • Điều khiển giọng nói qua remote thông minh hoặc micro trên tivi với Google Assistant có tiếng Việt.
  • AirPlay 2, Chromecast chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi nhanh gọn.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sony đã cho ra mắt dòng TV cao cấp vào năm 2023 với mẫu XR-75X95M được thiết kế siêu mỏng và trang bị màn hình lớn 75 inch, hỗ trợ các công nghệ tiên tiến về hình ảnh và âm thanh, tạo ra trải nghiệm giải trí tuyệt vời và sống động cho mọi khoảnh khắc. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu tivi này thì hãy cùng Bestbuys tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thiết kế của Google Tivi Sony XR-75X95M 4K 75 inch

Google Tivi Sony XR-75X95M 4K 75 inch tiếp tục kế thừa những ưu điểm xuất sắc từ người anh em tiền nhiệm là Google Tivi Mini LED Sony 4K 75 inch XR-75X95K. Dòng sản phẩm trước đây đã nhận được nhiều sự công nhận với giải thưởng Sáng tạo xuất sắc nhất tại sự kiện CES 2022, với các tính năng như BRAVIA CORE và BRAVIA CAM.

Google Tivi Sony XR-75X95M vẫn giữ thiết kế One Slate với viền mỏng tựa như không viền và hợp nhất với màn hình thành một tấm duy nhất, giúp giảm thiểu độ nhiễu và tập trung tầm nhìn vào nội dung trên màn hình. Mặt sau được thiết kế gọn gàng, với các phần giữ cáp được bố trí ẩn giấu xung quanh tivi, tạo nên một diện mạo thẩm mỹ, trông đẹp ở mọi góc nhìn từ phía trước, phía sau và cạnh bên.

Màn hình kích thước 75 inch phù hợp cho nhiều không gian rộng rãi, từ phòng khách, phòng ngủ trong căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp đến các showroom triển lãm. Tuỳ thuộc vào thiết kế nội thất của mỗi không gian, bạn có thể lựa chọn lắp đặt treo tường hoặc để trên bàn.

Chiếc tivi này có hai chân đế làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, giúp tivi đặt ổn định trên mọi bề mặt. Chân đế linh hoạt này có thể lắp đặt theo ba cách khác nhau, bao gồm kiểu tiêu chuẩn để trải nghiệm xem tập trung, kiểu hẹp phù hợp với các kệ nhỏ và kiểu hỗ trợ loa thanh, giúp tối giản hóa không gian và sử dụng thuận tiện hơn khi kết hợp với soundbar.

 

Công nghệ hình ảnh

Được trang bị độ phân giải 4K Ultra HD, tivi Sony này có số điểm ảnh lên đến 3.840 pixel x 2.160 pixel, tạo ra hình ảnh sắc nét gấp bốn lần so với màn hình Full HD, mang đến trải nghiệm sống động và chi tiết cho người xem.

Hơn nữa, bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive được tích hợp trên tivi có khả năng phân tích đồng thời nhiều dữ liệu như não bộ con người, nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh tại các điểm mà mắt thường tập trung nhìn vào. Điều này giúp tạo ra màu đen sâu và độ sáng vượt trội trên màn hình Mini LED. Ngoài việc phân tích hình ảnh, chip xử lý còn tối ưu âm thanh để tái tạo âm vòm mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn trong mọi môi trường.

 

 

Công nghệ XR Backlight Master Drive điều khiển hàng ngàn đèn mini LED siêu mảnh kết hợp với XR Contrast Booster 20, tạo nên độ tương phản màn hình vượt trội và độ sáng cực đại, cùng với sắc đen tối và tông màu tự nhiên trung thực.

 

 

Công nghệ XR Triluminos Pro với phổ màu rộng tái tạo được hơn 1 tỷ màu sắc, mang đến sự khác biệt với độ tinh tế ấn tượng, giúp bạn trải nghiệm chân thực các sắc thái màu tuyệt đẹp hiển thị trước mắt.

 

 

Nội dung hiển thị trên chiếc Google Tivi này đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng với hình ảnh luôn rõ nét ở độ phân giải 4K, bất kể chất lượng nguồn đầu vào, nhờ vào công nghệ XR 4K Upscaling. Công nghệ này có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu đồ sộ, tái tạo cấu trúc và chi tiết của hình ảnh một cách tối ưu.

 

 

Công nghệ XR Clear Image tận dụng việc phân chia vùng và phân tích hình ảnh động để hiệu quả giảm nhiễu và mờ trong cảnh phim. XR Motion Clarity phân tích chuyển động trên mỗi khung hình, đảm bảo rằng các cảnh hành động và thể thao với tốc độ nhanh được hiển thị mượt mà và rõ ràng.

 

 

Công nghệ X-Anti Reflection được tích hợp để giảm phản quang và chói lóa, kết hợp với tấm màn hình X-Wide Angle để hiển thị hình ảnh sống động và rõ ràng từ mọi góc nhìn, không chỉ từ góc nhìn trực tiếp mà còn từ các góc nhìn khác trong mọi điều kiện ánh sáng.

 

 

Khám phá trải nghiệm chơi game mới mẻ với tính năng Game Menu, hỗ trợ hàng loạt các tính năng độc đáo như Tâm bắn, kiểu ngắm tâm bắn, và bộ cân bằng đen, giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game và giảm độ trễ thông qua công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM).

 

 

Cùng trải nghiệm game mượt mà với chế độ 4K và tốc độ khung hình 120fps, kết hợp với 120 Hz VRR để loại bỏ độ trễ đầu vào và hiện tượng xé hình.

Khi nhắc đến tính năng chơi game, XR-75X95M với tốc độ làm mới 120 Hz, đồng bộ tần số quét biến đổi VRR và chế độ giảm độ trễ tự động Auto Low Latency Mode (ALLM) mang lại trải nghiệm game cực kỳ nhạy bén. Hãng cũng tuyên bố rằng chiếc tivi này hoàn hảo cho PS5 với tính năng điều chỉnh sắc thái màu HDR tự động, giúp tối ưu thiết lập HDR một cách nhanh chóng khi bạn cài đặt máy chơi game PS5 lần đầu, mang lại các chi tiết hiển thị tinh xảo ở cả vùng sáng và tối. Bộ xử lý còn tự động chuyển sang chế độ game khi kết nối với máy PS5 để giảm thiểu độ trễ, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

 

 

Công nghệ âm thanh

Khi nói về âm thanh của XR-75X95M, công nghệ tiên tiến được trang bị là Acoustic Multi-Audio+, một công nghệ tái tạo âm thanh phù hợp với nội dung, tạo ra cảm giác như âm thanh được phát từ vị trí chính xác trong cảnh quay, mang lại trải nghiệm sống động và chân thực hơn so với các tivi thông thường chỉ phát âm thanh từ dưới màn hình. Với loa tweeter được gắn trên khung của tivi, khi nội dung được phát, khung viền sẽ rung lên và hướng âm thanh về phía trước, tăng cường cân bằng âm thanh và làm cho âm thanh trở nên vang và mạnh mẽ hơn.

 

 

Hơn nữa, công nghệ Dolby Atmos cùng với công nghệ S-Force Front Surround mang lại trải nghiệm âm thanh sống động từ mọi hướng, tạo ra một trường âm thanh 3D với độ sâu và chi tiết ấn tượng, chỉ với hệ thống loa của XR-75X95M mà không cần thiết bị bổ sung như loa âm trần hay loa đánh trần.

 

 

Công nghệ Acoustic Center Sync biến tivi thành loa trung tâm khi kết hợp với loa thanh A-Series của Sony, đảm bảo rằng âm thanh bạn nghe hoàn toàn khớp với nội dung đang phát trên màn hình. Đồng thời, thiết bị còn tương thích với 360 Spatial Sound Personalizer, giúp người dùng trải nghiệm âm thanh vòm sống động khi sử dụng tivi cùng với loa SRS-NS7 và thiết bị chuyển tiếp không dây WLA-NS7.

 

 

Tiện ích thông minh được tích hợp trên Google Tivi Sony XR-75X95M 4K 75 inch

Mẫu Google Tivi của Sony này chạy trên hệ điều hành Google TV, cung cấp cho người xem truy cập đến hơn 700.000 bộ phim và chương trình truyền hình từ nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình được sắp xếp theo chủ đề và thể loại.

Ngoài ra, tính năng tạo hồ sơ trẻ em cho phép bạn cài đặt các bộ lọc thân thiện, hạn chế thời gian xem, và đặt giờ ngủ, giúp bố mẹ kiểm soát nội dung và thời lượng xem của trẻ. Điều này giúp định hình trải nghiệm giải trí của trẻ em theo cách lành mạnh hơn và phù hợp với độ tuổi của họ.

Kho ứng dụng của tivi cực kỳ đa dạng với hơn 10.000 ứng dụng và trò chơi được hỗ trợ, bao gồm YouTube, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON,... Bạn cũng có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt nhiều ứng dụng yêu thích khác để thưởng thức giải trí đa dạng hàng ngày.

 

 

Tivi Sony XR-75X95M tích hợp sẵn micro, hỗ trợ Google Assistant với tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói chỉ bằng cách nói "OK Google" và câu lệnh trực tiếp vào tivi mà không cần sử dụng điều khiển từ xa, giúp quá trình tương tác với thiết bị trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Google Assistant còn hỗ trợ bạn trong việc tinh chỉnh các thiết bị điện tử trong nhà một cách dễ dàng, giúp tạo ra một môi trường sống tiện nghi hơn.

 

 

Trong trường hợp bạn đã quen thuộc với việc sử dụng điều khiển từ xa, Sony vẫn cung cấp một remote có micro tích hợp để bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói. Bề mặt của remote được làm phẳng với các nút bên dưới và được phủ một lớp Polyurethane đặc biệt, giúp người dùng dễ dàng làm sạch và ngăn chặn hiệu quả việc bám bẩn. Các nút cũng được phủ với vật liệu chống khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Nếu bạn thích chia sẻ video, âm nhạc với các thành viên khác trong gia đình, bạn có thể sử dụng Chromecast, AirPlay 2 (iPhone), tính năng này cho phép phát trực tiếp video, hình ảnh và nhiều nội dung khác từ điện thoại lên tivi một cách linh hoạt.

 

 

Nếu bạn thường xuyên làm việc, tổ chức cuộc họp, hoặc trò chuyện video với bạn bè, đồng nghiệp online, thì không thể bỏ qua trải nghiệm của ứng dụng Bravia CAM trên XR-75X95M. Ứng dụng này có tính năng điều khiển bằng cử chỉ, giúp bạn dễ dàng sử dụng các cử chỉ đơn giản để thay đổi kênh, tăng/giảm âm lượng. Tính năng cảnh báo khoảng cách giúp người dùng đặt khoảng cách xem phù hợp cho trẻ em, tránh trẻ tiếp cận quá gần với tivi. Với BRAVIA CAM, bạn còn có thể thực hiện cuộc gọi video qua màn hình lớn với hình ảnh rõ nét. Để đảm bảo sự riêng tư, bạn có thể thao tác với công tắc trên BRAVIA CAM để đóng nắp camera. Lưu ý, cần phải mua thêm camera ngoài để sử dụng BRAVIA CAM.

 

 

Từ thiết kế, công nghệ đến tính năng hỗ trợ trên Google Tivi Sony XR-75X95M 4K 75 inch đều được Sony nghiên cứu kỹ lưỡng, không chỉ giúp nâng cao phong cách nội thất của ngôi nhà mà còn mang lại những trải nghiệm giải trí đáng nhớ với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời.

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo