DANH SÁCH TỔNG ĐÀI CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH
SONY - 1800588885 |
LG - 18001503 |
TOSHIBA - 18001529 |
SHARP - 18001599 |
DAIKIN - 18006777 |
CASPER - 18006644 |
FUNIKI - 1800 1022 |
TCL - 1800 588.880 |
SAMSUNG - 1800588889 |
PANASONIC - 1800 1593 |
HITACHI - 18006560 |
ELECTROLUX - 1800 588 899 |
SUMIKURA - 1900 545 537 |
NAGAKAWA - 1900 54 54 89 |
MEDIA - 1800 588 863 |
SONY - 1800588885
|
SAMSUNG - 1800588889 |
LG - 18001503 |
PANASONIC - 1800 1593 |
TOSHIBA - 18001529 |
HITACHI - 18006560 |
SHARP - 18001599 |
ELECTROLUX - 1800 588 899 |
DAIKIN - 18006777 |
SUMIKURA - 1900 545 537 |
CASPER - 18006644 |
NAGAKAWA - 1900 54 54 89 |
FUNIKI - 1800 1022 |
MEDIA - 1800 588 863 |
TCL - 1800 588.880 |
|
|
|
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
BESTBUYS Cam kết bán hàng chĩnh hãng với giá bán rẻ nhất thị trường Hà Nội. Vì thế tất cả các sản phẩm do BESTBUYS bán ra đều được bảo hành tại hãng.
Quy Định Bảo Hành Như Sau :
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng
I/ Bảo hành: Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
II/ Quy định về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.
III/ Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
-Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
-Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
-Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
IV / Chính sách đổi trả hàng :
BESTBUYS cam kết tất cả sản phẩn bán ra trên thị trường đều là hàng chính hãng có đầy đủ hóa đơn cũng như nguồn gốc xuất xứ dõ ràng và giá cả là rẻ nhất vì vậy mỗi sản phẩm bán ra công ty sẽ không đổi trả hàng mà sẽ được bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất vì để tránh trường hợp khách hàng sẽ hiểu nhầm hàng BESTBUYS bán ra là hàng lỗi hàng kém chất lượng.
1. Đối với các sản phẩm tivi lỗi trong 3 ngày đầu công ty sẽ đổi miễn phí trong các trường hợp sau
- Có phiếu xác nhận lỗi của các hãng sản xuất
- Sản phẩm lỗi được đổi tại cửa hàng không mất phí
- Nếu khách hàng có nhu cầu đổi tại nhà thì sẽ mất phí theo quy định của công ty
2. Đối với những sản phẩm khi khách hàng mua về mà muốn đổi sang model Khác thì khách hàng phải mất 15% phí đổi các và phải còn đầy đủ vỏ thùng,nguyên đai nguyên kiện.
3. Đối với các sản phẩm như : Tủ lạnh - Máy Giặt - Điều hòa ... Và các sản phẩm khác công ty sẽ không đổi mới mà thực hiện theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất.
Lưu ý : BESTBUYS Cam kết bán hàng chính hãng và hàng đảm bảo mới 100% Nguyên đai,nguyên kiện với giá bán rẻ nhất thị trường HN vì vậy các sản phẩm do BESTBUYS bán ra khi đã được tháo dỡ và lắp đặt đều không thể đổi lại được.