Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024D3WB 10 Kg Mới 2023

Giá thường: 13.900.000 VNĐ (-46%)
Giá bán: 7.550.000 VNĐ
Hãng: Electrolux
Xuất xứ: Thái Lan
Mã hàng: EWF1024D3WB
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : Chính hãng 24 tháng toàn quốc

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

Từ 17/1/2024 - 15/3/2024. Khuyến Mại 01 Túi Nước giặt Ariel 1,75kg Cửa trước hương Nắng sớm Trị Giá 150.000đ !

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% - BẢO HÀNH TOÀN QUỐC TẠI NHÀ.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .

    Thông tin sản phẩm

  • Sắc trắng trang nhã, tinh tế, kết hợp hài hoà với các đồ nội thất khác trong gia đình.
  • Loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng nhờ giặt hơi nước Hygienic Care.
  • Chăm sóc từng loại quần áo với 12 chương trình giặt giũ được cài đặt sẵn.
  • Vận hành êm, tiết kiệm 50% điện năng nhờ động cơ EcoInverter.
  • 6 mức tuỳ chỉnh nhiệt độ nước dễ dàng lựa chọn linh hoạt cho từng loại quần áo.
  • Chức năng tạm dừng - thêm đồ giặt giúp hạn chế bỏ sót quần áo.
  • Khóa trẻ em an toàn hạn chế bé nghịch phá bảng điều khiển làm gián đoạn chu trình giặt giũ.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024D3WB thế hệ mới được trang bị động cơ Eco Inverter có tác dụng giảm rung lắc khi hoạt động, đồng thời tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cũ. Thiết bị có khối lượng giặt 10kg, ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care diệt khuẩn và tích hợp hàng loạt tiện ích thông minh, hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực giúp công việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. 

Thiết kế ấn tượng của máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024D3WB 

- Electrolux Inverter EWF1024D3WB là loại máy giặt cửa trước, lồng ngang. Thiết kế hình khối chữ nhật đứng mang đến cảm giác vững chãi, chắc chắn. Kích thước máy giặt tương đối nhỏ gọn (cao 85cm, rộng 60cm, sâu 64cm) giúp gia chủ thuận tiện trong việc bố trí lắp đặt. 

- Màu sắc chủ đạo của máy giặt Electrolux Inverter EWF1024D3WB là màu trắng tinh tế, trang nhã, dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất phòng tắm, phòng giặt. 

- Mặt trước của máy giặt có núm xoay và bảng điều khiển cảm ứng có chú thích tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác, điều chỉnh các chế độ, chu trình giặt. 

- Phần vỏ và lồng máy giặt được chế tạo từ vật liệu thép không gỉ đảm bảo độ bền cao, chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn/gỉ sét hiệu quả. 

- Phần cửa máy giặt được làm từ vật liệu nhựa cao cấp với thiết kế viền cách điệu vừa giúp người dùng dễ dàng đóng - mở, vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị. Cửa máy giặt có kích thước lớn, giúp bạn dễ dàng chất vào hoặc lấy ra các loại đồ giặt có kích thước lớn như chăn màn, gấu bông, trang phục mùa đông,...  

Khối lượng giặt và chương trình giặt của máy giặt Electrolux Inverter EWF1024D3WB

Với khối lượng giặt tối đa 10kg, máy giặt Electrolux Inverter EWF1024D3WB đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5-7 thành viên. 

Thiết bị được thiết kế với 12 chương trình giặt. Tùy vào loại đồ cần giặt và nhu cầu cụ thể mà bạn lựa chọn chương trình phù hợp. 

Đồ cotton

Đồ em bé 

Giặt 15 phút

Làm sạch lồng giặt 

Đồ hỗn hợp

Bộ đồ giường

Giặt 39 phút 

Vắt 

Đồ mỏng

Giặt tiết kiệm 

Đầy lồng giặt 60 phút 

Giũ/Xả và Vắt 

Bên cạnh đó, Electrolux Inverter EWF1024D3WB còn cho phép người dùng chọn chu trình giặt với 6 mức nhiệt khác nhau (lạnh/30 độ/40 độ/50 độ/60 độ/90 độ). Vì mỗi loại vải lại có tính chất riêng và yêu cầu nhiệt độ phù hợp khi giặt nên tính năng này của máy giặt Electrolux sẽ đảm bảo đồ giặt được chăm sóc một cách tối ưu nhất. 

Công nghệ ưu việt của máy giặt Electrolux Inverter EWF1024D3WB

- Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care: Vào thời điểm kết thúc chu trình giặt, công nghệ Hygienic Care sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt. Tính năng này giúp loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Nhờ đó, đồ giặt sẽ được làm sạch hoàn toàn, giữ được độ mềm mại và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

- Công nghệ Eco Inverter: Có nhiệm vụ giảm rung lắc, giúp máy giặt hoạt động trơn tru và êm ái; không gây ảnh hưởng tới những giây phút nghỉ ngơi thư giãn của bạn và gia đình.  Thêm vào đó, công nghệ Eco Inverter còn giúp máy giặt tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm tiền nhiệm. Gia chủ sẽ không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện mỗi tháng. 

Tiện ích nổi bật của máy giặt Electrolux Inverter EWF1024D3WB

Electrolux Inverter EWF1024D3WB mang đến cho người dùng trải nghiệm giặt giũ thông minh với nhiều tiện ích ưu việt như: 

- Chức năng Khóa trẻ em: Khóa bàn phím khi máy giặt đang hoạt động, tránh trường hợp trẻ hiếu động nghịch phá gây nguy hiểm.

- Chức năng thêm đồ trong khi giặt: Bạn đã khởi động chương trình giặt nhưng lại phát hiện ra mình vẫn để sót đồ cần giặt? Đừng lo! Hãy chọn tính năng thêm đồ trong khi giặt để tạm dừng máy giặt và bỏ thêm đồ vào lồng giặt. Tính năng này phát huy tác dụng ngay cả khi máy đã chạy được 15 phút.

- Chỉnh số vòng vắt: Chức năng này cho phép người dùng tùy chỉnh số vòng vắt của máy giặt. Tốc độ vắt càng cao thì quần áo sẽ càng mau khô.

- Chức năng giặt sơ: Hãy lựa chọn tính năng này nếu quần áo của bạn có nhiều vết bẩn cứng đầu. Sau quá trình giặt sơ, quần áo sẽ được làm sạch sâu, vết bẩn cũng được loại bỏ dễ dàng.

Có thể thấy, với hàng loạt những ưu điểm từ thiết kế tới tính năng, máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024D3WB là khoản đầu tư xứng đáng góp phần nâng tầm đẳng cấp không gian sống và giúp người nội trợ vơi bớt gánh nặng việc nhà.

>>>Xem thêm: Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB Inverter 11 kg

Sản phẩm liên quan
Thông số kĩ thuật

Loại máy: Cửa trước - Lồng ngang - Có Inverter

Khối lượng giặt: 10 Kg

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Công nghệ giặt: Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care - Giặt nước nóng

Tiện ích: Chỉnh số vòng vắt - Giặt sơ - Khóa trẻ em - Thêm đồ trong khi giặt - Trì hoãn kết thúc - Xả thêm

Bảng điều khiển: Song ngữ Anh - Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị

Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

Kích thước - Khối lượng: Cao 85 cm - Ngang 60 cm - Sâu 64 cm - Nặng 72 kg

Hãng: Electrolux.

 

 

Xem chi tiết thông số kĩ thuật
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo