Nơi Bán Tivi Sony 4K 65 inch K-65S30 [2024]

09-07-2024, 4:14 pm

Nơi Bán Tivi Sony 4K 65 inch K-65S30 [2024]



Google TIVI Sony 4K 65 inch K-65S30 được trang bị công nghệ 4K X-Reality PRO, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và độ tương phản cao, Không chỉ vậy, công nghệ tạo màu Triluminos PRO cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo màu sắc sống động, tự nhiên, đảm bảo mỗi khung hình đều rạng rỡ và chi tiết.

Tận hưởng màu sắc sống động với Triluminos Pro™

Công nghệ này tái tạo hơn một tỷ màu sắc, nâng cao độ bão hòa và sắc độ, giúp hiển thị các sắc thái tự nhiên nhất.

Hình ảnh chất lượng đỉnh cao với 4K X-Reality™ PRO



Với TIVI Sony 65 inch K-65S30 bạn có thể xem lại các nội dung cũ với chất lượng gần như 4K. Công nghệ 4K X-Reality™ PRO phân tích, làm sạch và tinh chỉnh hình ảnh bằng cơ sở dữ liệu 4K độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi nguồn nội dung.

 

Dù là ngày hay đêm, TIVI Sony 65 inch K-65S30 luôn hiển thị hình ảnh đẹp nhất có thể. Cảm biến ánh sáng tự điều chỉnh độ sáng theo điều kiện phòng, tăng độ sáng khi phòng sáng và giảm khi phòng tối.

 



Âm thanh tuyệt vời với Dolby Atmos®

Âm thanh trên TIVI Sony 65 inch K-65S30 phát ra từ mọi hướng: trên cao, hai bên và xung quanh bạn. Công nghệ Dolby Atmos® mang đến âm thanh chân thực, sống động, cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

 

 

Loa X-Balanced Speaker™ cải tiến



Trải nghiệm Google TV toàn diện

Với Google TV trên TIVI Sony 65 inch K-65S30, bạn có thể duyệt qua hơn 400.000 bộ phim và tập chương trình từ các dịch vụ trực tuyến .

Chức năng hồ sơ trẻ em

TIVI Sony 65 inch K-65S30 cung cấp chế độ hồ sơ trẻ em, tạo ra một không gian riêng cho trẻ với các ứng dụng và nội dung giải trí phù hợp. Cha mẹ còn có thể kiểm soát thời gian xem và hạn chế nội dung.



Với Google Assistant, bạn chỉ cần nói “Hey Google” để tìm phim, phát nhạc, điều khiển TV và nhiều hơn nữa. TV cũng tương thích với công nghệ Home, cho phép điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Apple Home và Siri.

Chromecast built-in và Apple AirPlay 2


 

Phát trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên TIVI Sony 65 inch K-65S30 dễ dàng với Chromecast built-in và Apple AirPlay 2. Bạn có thể xem phim, chia sẻ ảnh từ iPhone, iPad hoặc Mac lên màn hình lớn.

Điều khiển game đỉnh cao

 

 

TIVI Sony 65 inch K-65S30 cung cấp các tính năng độc đáo cho game thủ, như chế độ tự động hiệu chỉnh hình ảnh theo thể loại và tối ưu hóa cài đặt game với PS5®. Bạn có thể phát trực tiếp game PlayStation® lên BRAVIA, giữ trải nghiệm game của bạn gói gọn ở một nơi duy nhất.

 


Kết Luận :

 TIVI Sony 65 inch K-65S30 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và trải nghiệm giải trí đỉnh cao.TIVI Sony 65 inch K-65S30 không chỉ nổi bật với chất lượng hình ảnh, mà còn mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thật. Công nghệ DTS Digital Surround giúp âm thanh chuyển động theo từng khung hình, mang lại cảm giác như bạn đang sống trong không gian của những bộ phim yêu thích hay các trận đấu thể thao nhiệt huyết.Hãy trang bị cho ngôi nhà của bạn một chiếc Google TIVI Sony 65 inch K-65S30 để mỗi phút giây giải trí trở nên thật tuyệt vời.

 

ĐIỆN MÁY BESTBUYS - PHÂN PHỐI SẢM PHẨM TIVI SONY CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI

( Tất cả sản phẩm Tivi SONY đều có hóa đơn VAT và Giấy chứng nhận /CQ cho mọi công trình Dự Án )

                                                                 

CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !

 

Danh mục bài viết

Tin tức nổi bật

So sánh sản phẩm