Smart Tivi LG OLED 55B4PSA 4K 55 inch [2024]

Giá thường: 35.900.000 VNĐ (-0%)
Giá bán: 35.900.000 VNĐ
Hãng: LG
Xuất xứ: Indonesia
Mã hàng: 55B4PSA
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : BẢO HÀNH 36 THÁNG TOÀN QUỐC

2 B4PSA. Bạn đang chọn 55 inch

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1650k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Thiết kế hiện đại với cạnh viền siêu mỏng, nâng tầm trải nghiệm xem
  • Trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhờ trang bị Bộ xử lý α7 AI 4K Gen 6
  • Khung hình sống động với độ tương phản vô tận, tự nhiên tới từng chi tiết
  • Trải nghiệm điện ảnh siêu thực cùng công nghệ Dolby Atmos và Vision
  • Công nghệ điểm ảnh tự phát sáng không cần đèn như tivi LCD thông thường
  • Hệ điều hành WebOS dễ sử dụng, kho ứng dụng giải trí phong phú

Ra mắt vào năm 2024, Smart Tivi LG OLED 55B4PSA 4K 55 inch gây bão trong giới công nghệ bởi kiểu dáng lịch lãm và tinh tế, kết hợp với công nghệ hiển thị hiện đại, tạo ra những khung hình sống động và mãn nhãn. Đi kèm với đó, mẫu Tivi LG này còn được trang bị nhiều tính năng và tiện ích khác nhau, nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng. Với những điểm này, LG OLED 55B4PSA có thể là một trong những lựa chọn đáng đầu tư nhất trong phân khúc tivi 55 inch hiện nay. Và nếu bạn đang quan tâm đến mẫu tivi này thì hãy cùng Bestbuys tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Smart Tivi LG OLED 55B4PSA 4K 55 inch sở hữu màn hình OLED, độ phân giải 4K cho hiển thị sắc nét

 

 

Smart Tivi LG OLED 55B4PSA 4K 55 inch được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với viền màn hình siêu mỏng chỉ 0.3cm. Kiểu dáng chân đế vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng mà không lo sợ bị lật ngang. Màn hình của TV này có góc nhìn rộng, cho phép người dùng có trải nghiệm xem tốt từ nhiều góc độ khác nhau và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Với kích thước màn hình rộng lên đến 55 inch, Tivi LG OLED 55B4PSA là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, hoặc phòng bếp có diện tích vừa và lớn, từ 20 - 30 m2. Khoảng cách lý tưởng để ngồi xem TV này là từ 2,8 - 6,5 mét, giúp đảm bảo trải nghiệm xem trọn vẹn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mắt.

Khám phá các công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG OLED 55B4PSA 4K 55 inch

Công nghệ hình ảnh

 

 

Độ phân giải 4K: Giúp hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải cao, cho trải nghiệm xem tuyệt vời.

Bộ xử lý α7 Gen6 AI 4K: Với công nghệ này, các chi tiết và vật thể trên khung hình thêm chiều sâu, cải thiện độ sắc nét và màu sắc, tối ưu hiển thị. Brightness Booster nâng cao độ sáng màn hình 20% cho khung hình thêm rực rỡ.

Dải màu siêu rộng Perfect Color: Công nghệ này giúp tái tạo màu sắc chân thực như ở bên ngoài đời thực, cuốn hút người xem ở mọi khung cảnh.

Công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming OLED: Mỗi pixel hiển thị màu sắc rực rỡ và tươi sáng, tăng cường chiều sâu và thêm hồn cho hình ảnh.

Định dạng HDR và HLG: Tăng độ tương phản, tăng chiều sâu tự nhiên, làm nổi bật từng chi tiết nhỏ, rõ nét hơn, chân thực hơn.

Công nghệ AI Picture Pro 4K và 4K AI Upscaling: Nâng cấp nội dung lên chuẩn gần 4K, giúp người dùng luôn được tận hưởng nội dung xem chất lượng nhất.

Công nghệ OLED Motion và chống xé hình FreeSync, G-Sync, HGIG: Tối ưu hóa các hình ảnh động, giúp chúng mượt mà hơn, tự nhiên hơn.

Công nghệ Dolby Vision IQ và chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode: Truyền đạt trọn vẹn ý tưởng và thông điệp của nhà sản xuất, tạo ra trải nghiệm xem đỉnh cao.

Công nghệ âm thanh

 

 

Công nghệ Dolby Atmos: chiếc Smart TV LG này mang lại âm thanh vòm mạnh mẽ và sống động, tạo cảm giác chân thực và hấp dẫn cho người dùng. Đây được coi là tiêu chuẩn âm thanh cao cấp nhất trên thị trường TV hiện nay. Tất cả các âm thanh, từ những tiếng vọng nhỏ nhất đến các chi tiết âm nhạc đều được tái tạo một cách rõ ràng và sắc nét, mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tivi này được trang bị hệ thống loa 2.2 kênh với tổng công suất lên đến 40W, giúp âm thanh phát ra mạnh mẽ.

Bluetooth Surround Ready cho phép kết nối hai loa Bluetooth để tạo hiệu ứng âm thanh vòm, giúp bạn hoàn toàn ngập tràn trong không gian âm thanh sống động.

AI Sound Pro nâng cao chất lượng âm thanh lên chuẩn 5.2.1 kênh, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và hấp dẫn hơn, đồng thời tối ưu theo nội dung đang phát.

AI Acoustic Tuning điều chỉnh âm thanh dựa trên không gian phòng và vị trí người xem, tạo ra trải nghiệm âm thanh tự nhiên và chân thực nhất.

Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp loại bỏ tạp âm và tăng cường âm thanh từ nội dung chính, giúp bạn bắt kịp mọi thông tin và thông điệp một cách rõ ràng.

LG Sound Sync đồng bộ âm thanh với hệ thống loa ngoài, tạo ra không gian giải trí phong phú và sống động nhất cùng Smart Tivi LG của bạn.

Tiện ích thông minh được tích hợp trên Smart Tivi LG OLED 55B4PSA 4K 55 inch

 

 

Smart Tivi OLED chạy hệ điều hành webOS 22, có giao diện thân thiện và dễ tùy chỉnh. Kho ứng dụng đa dạng như YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, Netflix, MyTV, POPS Kids, Spotify,... đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình.

Tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt qua LG Voice Search hoặc Magic Remote giúp truy cập nhanh chóng các ứng dụng và nội dung trên YouTube.

Ứng dụng LG TV Plus trên điện thoại cho phép điều khiển tivi từ xa một cách linh hoạt.

Magic Remote và AI ThinQ hỗ trợ tương tác thông minh trong ngôi nhà, có thể tương tác với trợ lý ảo Google Assistant (chưa hỗ trợ tiếng Việt), Alexa (chưa hỗ trợ tiếng Việt).

 

 

AirPlay 2 và Screen Share cho phép chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Chế độ Multi View cung cấp khả năng chia nhỏ màn hình tivi để đồng thời theo dõi nhiều nội dung khác nhau.

Trên đây là tất cả thông tin về Smart Tivi LG OLED 55B4PSA 4K 55 inch, hiện đang có giá ưu đãi tại cửa hàng Bestbuys. Tivi này được đánh giá cao với màn hình rộng và chất lượng hình ảnh sắc nét, cùng âm thanh tốt. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc giải trí thú vị cho gia đình bạn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc Smart Tivi LG OLED 4K 55 inch, thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0944 25 27 29 để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo