Smart Tivi Samsung 65LS03C The Frame 4K 65 inch [2023]

Giá thường: 29.000.000 VNĐ (-33%)
Giá bán: 19.600.000 VNĐ
Hãng: Samsung
Xuất xứ: Việt Nam
Mã hàng: 65LS03C
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 24 THÁNG TOÀN QUỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Tivi 65 inch, độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh sắc nét.
  • Bộ xử lý Quantum 4K tối ưu vượt trội cả âm thanh và hình ảnh.
  • Hệ điều hành Tizen™ giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Kho ứng dụng phong phú.
  • Lắp đặt phù hợp với mọi không gian.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Với nguồn cảm hứng vô tận từ nghệ thuật, Samsung cho ra mắt sản phẩm Smart Tivi 65LS03C The Frame 4K 65 inch với thiết kế dạng khung tranh đầy sáng tạo. Không chỉ sở hữu diện mạo tinh tế, thu hút, thiết bị còn hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao thông qua những tiện ích thông minh cùng công nghệ âm thanh - hình ảnh hiện đại bậc nhất.

Tổng quan thiết kế Tivi Samsung 65LS03C The Frame 

Tivi Samsung 65LS03C có thiết kế độc đáo tựa như một bức tranh sống động. Với kho ảnh hơn 1600 tác phẩm nghệ thuật, bạn có thể tùy chọn hình nền theo sở thích, gu thẩm mỹ cũng như sao cho phù hợp với tổng thể không gian. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự do sáng tạo không gian mới mẻ mỗi ngày bằng cách thay đổi phông nền Matte Canvas trên màn hình.

Với thiết kế mỏng nhẹ, tivi Samsung 65LS03C có thể được dễ dàng lắp đặt trên tường. Hoặc, bạn cũng có thể kết hợp thiết bị với chân đế studio để biến căn phòng của mình trở thành một phòng trưng bày thực thụ, khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho mọi giác quan. 

Với kích thước 65 inch, tivi Samsung 65LS03C là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách, phòng họp, phòng hội nghị, phòng trưng bày,…

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi Samsung 65LS03C The Frame 4K 65 inch 

- Độ phân giải 4K cho chất lượng hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét nhiều hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD truyền thống.

- Bộ xử lý Quantum 4K tối ưu vượt trội cả âm thanh và hình ảnh chất lượng chuẩn 4K nhờ nâng cấp hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo giúp truyền tải hoàn hảo từng phút giây giải trí.

- Công nghệ Quantum HDR mang đến hình ảnh có màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo với khả năng xử lý vật thể theo từng phân cảnh để tối ưu hoá hiển thị.

- Chuyển động mượt mà Motion Xcelerator Turbo+ bắt trọn mọi khoảnh khắc chuyển động trong khung cảnh, cho hình ảnh sắc nét, mượt mà.

- Công nghệ Supreme UHD Dimming tính toán chính xác độ tương phản màu sắc, nâng cao khả năng hiển thị cho hình ảnh chất lượng nhất.

- Đặc biệt, tivi The Frame được trang bị kho tranh với hơn 1600 tác phẩm (sử dụng miễn phí trong 3 tháng đầu), tải miễn phí 25 tác phẩm trong thời gian trên.

Công nghệ âm thanh của Tivi Samsung 65LS03C The Frame 4K 65 inch 

- Tổng công suất loa 40W, cho âm thanh mạnh mẽ.

- Âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite đem đến trải nghiệm âm thanh vòm 3 chiều sống động, giúp người xem dễ dàng theo dõi chi tiết, cảm nhận chân thực từng chuyển động. 

Hệ điều hành

Hệ điều hành Tizen™ giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Cùng với đó là kho ứng dụng phong phú đáp ứng đa dạng các nhu cầu giải trí cho cả gia đình như Netflix, Spotify, YouTube, My TV, Galaxy Play, FPT Play, VieOn,...

>>>Xem thêm: Tivi Samsung 50 inch Crystal UHD 4K 50CU8500

Tiện ích 

- Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt trên Youtube, trợ lý ảo Google có hỗ trợ tiếng Việt. 

- Dễ dàng chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi nhờ các tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android), Tab View.

- Multi View chia tivi làm 2 màn hình.

- Kết nối thông minh SmartThings dễ dàng theo dõi, điều khiển, kết nối các thiết bị điện thông minh trong nhà chỉ với 1 chiếc smartphone.

Với diện mạo thời thượng cùng hàng loạt những tính năng ưu việt, Tivi Samsung 65LS03C The Frame 4K 65 inch không chỉ là chiếc tivi thông minh mà còn là kiệt tác nghệ thuật để tất cả các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần thưởng thức!

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo