Smart TV Samsung 50LS03C The Frame QLED 4K 50 inch mới 2023

Giá thường: Liên hệ
Giá bán: 9.100.000 VNĐ
Hãng: Samsung
Xuất xứ: Việt Nam
Mã hàng: 50LS03C
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG 24 THÁNG TOÀN QUỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

Thông tin sản phẩm

  • Trải nghiệm hình ảnh nâng tầm với chất lượng 4K nhờ tích hợp bộ xử lý Quantum 4K đời mới, chi tiết và sinh động hơn
  • Công nghệ Quantum Dot với khả năng tạo ra 100% dải sắc màu
  • Công nghệ Dual LED xem được hình ảnh với màu sắc rực rỡ và tự nhiên nhất
  • Hình ảnh được kiểm soát và tối ưu độ chi tiết độ tương phản trong mọi điều kiện sáng nhờ công nghệ Quantum HDR và Supreme UHD Dimming
  • Active Voice Amplifier tăng âm lượng của hội thoại hoặc âm thanh chính

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Smart TV Samsung 50LS03C The Frame QLED 4K 50 inch được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt trung tranh đầy tính nghệ thuật. Với sự độc đáo này, tivi samsung 50LS03C thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng tại Việt Nam, giúp bạn có thể decor căn phòng của mình thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết về dòng sản phẩm tivi Samsung 50LS03C  này nhé!

Tổng quan sản phẩm TV Samsung 50LS03C

Thiết kế khung tranh nghệ thuật

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của sự tinh giản, The Frame hòa quyện hoàn hảo với mọi không gian nội thất. Thiết kế mỏng hơn, chắc chắn hơn cùng mặt sau được hoàn thiện tỉ mỉ với lớp màu đơn sắc ấn tượng, giúp nổi bật vẻ đẹp tinh tế của TV từ mọi góc nhìn.

Đa dạng lựa chọn khung viền cá tính, cho bạn thỏa thích ngắm nhìn tuyệt tác khung tranh. Thoải mái chuyển đổi màu sắc và phong cách khung viền nhờ các khớp nối nam châm linh hoạt.

Ngoài ra các khung tranh còn có thể được thay đổi để hợp với phong cách thiết kế decor của mỗi người. Điều này cho phép bạn thoả ý sáng tạo không gian trải nghiệm lên mức tối đa nhất.

Màn hình QLED 4K chân thực

Trải nghiệm hình ảnh nâng tầm với chất lượng 4K nhờ tích hợp bộ xử lý Quantum 4K đời mới, chi tiết và sinh động hơn.

Với khả năng tối ưu độ tương phản, màu sắc, nâng cấp hình ảnh của bộ xử lý Quantum 4K, người dùng có thể thưởng thức được chất lượng hình ảnh tương đương 4K trên chiếc tivi Samsung 4K này.

Công nghệ Quantum Dot được chứng nhận VDE do hiệp hội thử nghiệm và chứng nhận đẳng cấp thế giới với khả năng tạo ra 100% dải sắc màu (được đo theo tiêu chuẩn DCI-P3). Truyền tải 100% dải màu qua màn hình QLED và tối ưu độ tương phản vượt trội với công nghệ Dual LED, người dùng có thể xem được hình ảnh với màu sắc rực rỡ và tự nhiên nhất.

Hình ảnh được kiểm soát và tối ưu độ chi tiết độ tương phản trong mọi điều kiện sáng nhờ công nghệ Quantum HDR và Supreme UHD Dimming

Adaptive Picture: Tối ưu trải nghiệm người xem với khả năng tự động điều chỉnh tông màu, độ sáng thích hợp với môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, với tính năng cảm biến chuyển động của công nghệ này sẽ giúp bạn tối ưu được điện năng sử dụng vì sẽ tự động nhận diện và bật sáng màn hình khi bạn lại gần tivi và tự tắt màn hình khi bạn ra xa.

Trải nghiệm âm thanh sống động

OTS Lite: cho âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động của hình ảnh và kết hợp với loa tổng công suất loa 20 W, giúp bạn trải nghiệm được âm thanh một cách chân thực nhất, cho cảm giác mọi việc dường như diễn ra ngay bên cạnh bạn.

Active Voice Amplifier (AVA): sẽ tăng âm lượng của hội thoại hoặc âm thanh chính khi môi trường xung quanh trở nên ồn ào gây mất tập trung cho bạn, giúp bạn vẫn nghe rõ hội thoại mà không bị môi trường xao nhãng.

Q-Symphony: liên kết âm thanh các loa TV với loa thanh giúp tối ưu công suất loa, cho âm thanh phát ra mạnh mẽ vang dội cả căn phòng.

>>>>>Xem thêm: Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UR7550PSC

Kho tiện ích đa dạng

Motion Xcelerator Turbo+ sẽ cho tần số quét màn hình đạt tới 120 Hz, giảm tối đa độ hình ảnh, giúp các bạn nắm bắt tức thì mọi tình huống, hình ảnh chuyển động mượt mà.

Smart tivi Samsung 50LS03C được trang bị hệ điều hành Tizen™ với thiết kế giao diện vô cùng dễ dùng và rất thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, cùng với kho ứng dụng phong phú và đa dạng như: Spotify, FPT Play, Galaxy Play, VTVCab ON, ClipTV, MyTV,... thỏa mãn được nhu cầu giải trí cho các thành viên trong gia đình.

Tính năng Multi View: Người xem sẽ không bỏ lỡ những giây phút, những chương trình quan trọng nào với tính năng Multi View có thể xem hai nội dung song song cùng lúc trên màn hình tivi. 1 bên là nội dung của tivi, 1 bên là nội dung chiếu từ điện thoại lên tivi.

Tính năng AirPlay 2 và Tap View: Bên cạnh tính năng chiếu màn hình AirPlay 2 phổ biến, thì chiếc Smart tivi 50LS03C còn được trang bị tính năng Tap View với thao tác chiếu màn hình lên tivi đơn giản chỉ bằng cái chạm. Người dùng chỉ cần đặt điện thoại Samsung lên các cạnh tivi để nhận tín hiệu và từ đó đã có thể chia sẻ nội dung lên tivi dễ dàng.

Chế độ tranh Art Mode: Khi tắt, The Frame mang đến cho bạn một không gian trưng bày nghệ thuật đúng nghĩa chỉ với một nút bấm. Với hơn 1.600 tác phẩm nghệ thuật từ chế độ Art Mode, bạn có thể trình chiếu bộ sưu tập nghệ thuật cá nhân với nhiều phong cách trình bày đầy sáng tạo và mới lạ - dễ dàng tùy chỉnh và điều khiển theo ý thích.

* Dòng Smart TV Samsung 50LS03C The Frame Khung Tranh QLED 4K 50 inch hơn cả một chiếc tivi, 50LS03C biến căn phòng của bạn thành nơi trưng bày các kiệt tác nghệ thuật, tạo điểm nhấn sáng giá cho không gian nội thất và đáp ứng hoàn hảo mọi tiêu chuẩn thẩm mỹ khắt khe nhất.

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm