Tivi samsung 75 inch giá rẻ nhất hà nội năm 2024

09-05-2024, 9:00 am

Tivi samsung 75 inch giá rẻ nhất hà nội năm 2024

 

 

Tivi samsung 75 inch giá rẻ nhất hà nội năm 2024

 

Smart Tivi Samsung 75 inch là chiếc tivi “hot” nhất trên thị thường hiện nay. Sở hữu kích thước lớn, màn hình 75 inch rộng, độ phân giải 4K chân thực, sắc nét, âm thanh sống động với dàn loa OST hiện đại, cùng nhiều tính năng thông minh và hiện đại cần được khám phá.

Tivi Samsung 75 inch thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Tivi Samsung 75 inch với thiết kế hiện đại, sang trọng và rất ấn tượng với màn hình 3 cạnh không viền thanh mảnh, mang phong cách tinh giản cho cảm giác tràn viền khi xem. Với các dòng samsung hiện đại ngày nay, dây cáp được ẩn gọn trong chân đế, tạo nên sự tinh tế không vướng víu khi lắp đặt, mang đến sự gọn gàng, hiện đại cho không gian lắp đặt.

Chất liệu viền tivi và chân đế bằng nhựa tốt, nhẹ bền, kháng vỡ, giúp tăng sự tiện lợi khi lắp đặt và bố trí tivi.

Kích thước màn hình 75 inchlựa chọn phù hợp cho các không gian sống có diện tích lớn như phòng khách biệt thự, nhà riêng, căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng làm việc, sảnh đường,... Đây chính là điểm nhấn ấn tượng giúp nâng tầm đẳng cấp cho phòng khách của gia đình bạn.

 

 

Kích thước và khối lượng của Tivi Samsung 75 inch

Kích thước tivi có chân

Rộng x Cao x Dày (mm)

Khối lượng tivi có chân (kg)

Kích thước tivi không chân

Rộng x Cao x Dày (mm)

Khối lượng tivi không chân (kg)

1677.5 x 1006.3 x 325 

26

1677.5 x 962.4 x 61.1

25.3

 

Công nghệ màn hình sắc nét, chân thực

Độ phân giải UHD 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, cho trải nghiệm xem chân thực, sống động.  Chất lượng hình ảnh TV 4K cũng sống động và chi tiết hơn nhờ mật độ điểm ảnh lớn hơn

Bộ xử lý Crystal 4K tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động, mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị đẹp sắc nét.

Công nghệ tương phản HDR 10+ hình ảnh được xử lý riêng theo từng phân cảnh để tối ưu hoá hiển thị với khả năng ánh xạ tông màu mạnh mẽ. Nhờ đó tivi mang đến màu sắc chính xác, độ tương phản ấn tượng và sắc nét đến từng chi tiết cho mọi hình ảnh hiển thị.

Công nghệ tương phản tự động Contrast Enhancer tăng cường độ tương phản tối đa, phủ nhiều lớp sáng tối lên toàn bộ màn hình, giúp từng khu vực, vật thể trong khung hình trở nên sống động y như thật, đưa bạn đến một không gian giải trí đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Công nghệ tái hiện dải màu PurColor giúp Tivi Samsung 75 inch được tăng cường thêm nhiều dải màu sắc phong phú và tinh tế hơn bao giờ hết, cho phép các hình ảnh thêm rực rỡ và gần với màu tự nhiên nhất.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo giúp giảm thiểu độ mờ trong từng chuyển động, tăng độ rõ nét, chi tiết lên. Các bộ phim hành động cùng các chương trình thể thao sẽ sống động hơn bao giờ hết với các chuyển động nhanh được truyền tải chân thực, mượt mà cho các phút giây giải trí sống động.

 

Công nghệ âm thanh chân thực trên Tivi Samsung 75 inch

Hệ thống loa 2CH, cộng suất 20W mang lại những âm thanh chân thực tốt nhất cho người xem.

Công nghệ Object Tracking Sound có thể xác định các thể loại nội dung đầu vào (ví dụ như phim ảnh, gameshow, thể thao, trò chơi,...) sau đó tối ưu hóa và gửi âm thanh đến các loa liên quan trên tivi, khiến âm thanh phát ra chuyển động động bộ hơn với hành động.

Q-symphony Next: Sử dụng thuật toán AI và tối ưu hóa hiệu ứng vòm 3D, tạo nên âm thanh hài hòa hoàn hảo giữa loa thanh và toàn bộ loa của TV Samsung.

 

Tiện ích thông minh, kho ứng dụng phong phú

Smart TV: HĐH Tizen, giao diện cải tiến, kho ứng dụng phong phú và nội dung 4K lớn nhất, Tích hợp ứng dụng Apple AirP lay2

Điều khiển One Remote Contro tích hợp Solar Cell Remote: Điều khiển thông minh sử dụng cho mọi thiết bị, dùng PIN năng lượng mặt trời.

SmartThings: Ứng dụng SmartThings quản lý ngôi nhà thông minh, kết nối nhanh chóng đa thiết bị nhờ tích hợp nền tảng IoT và chế độ hiển thị 3D.

Auto Low Latency Mode: Giảm thiểu độ trễ tối đa khi chơi game

PC on TV: học tập và làm việc tại gia

Tap view: thao tác chạm đơn giản để kết nối điện thoại với TV

 

 

>>>>>>Tham khảo sản phẩm tương tự: Smart Tivi Samsung 50DU7000 UHD 4K

*Nhìn chung, Tivi Samsung 75 inch [2024] với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hình ảnh và âm thanh vượt trội cùng hệ điều hành Tizen OS thân thiện, chiếc TV này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Hãy đến với BestBuys để tìm hiểu thêm thông tin và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua sản phẩm này.

 

Danh mục bài viết

Tin tức nổi bật

So sánh sản phẩm