Tủ lạnh LG GR-G257BL Inverter 635 lít mới 2023

Giá sốc online

Kết thúc sau

99

:

99

:

99

:

99

Giá thường: 44.900.000đ

Giá sốc online: 25.400.000đ -44%

Hãng: LG
Xuất xứ: Thái Lan
Mã hàng: GR-G257BL
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG 24 THÁNG TOÀN QUỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

HÀNG LUÔN SẴN CÓ TẠI KHO.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% BẢO HÀNH TOÀN QUỐC.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899.

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Dung tích sử dụng 635 lít phù hợp nhu cầu sử dụng gia đình 5 thành viên trở lên.
  • Thiết kế kiểu dáng Side by Side hiện đại, sang trọng.
  • Cửa phụ InstaView nhìn xuyên thấu bên trong tủ chỉ cần gõ 2 lần vào mặt tủ.
  • Lưu trữ rau củ và cân bằng độ ẩm hiệu quả với ngăn Fresh Balancer.
  • Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™.
  • Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ Smart Inverter.
  • Tiện lợi với làm đá tự động và khay lấy nước ngoài.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng mà Tủ lạnh LG GR-G257BL Inverter 635 lít mới 2023 còn được trang bị rất nhiều công nghệ nổi bật như: Công nghệ Smart Inverter, Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ, Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh,…cùng nhiều tiện ích thông minh như: cánh cửa phụ InstaView, lấy đá ngoài, tích hợp WIFI - Smart ThinQ™,... giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại.

Thông tin về Tủ lạnh LG GR-G257BL Inverter 635 lít mới 2023

Thiết kế dạng Side By Side kết hợp thêm cánh cửa phụ InstaView

Tủ lạnh LG GR-G257BL thuộc dòng tủ lạnh Side by Side với 2 cánh mở 2 bên cực kì tiện lợi. Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này được kết hợp thêm cánh cửa phụ InstaView. Với cánh cửa phụ này bạn chỉ cần gõ nhanh 2 lần là sẽ nhìn thấu được vào bên trong như vậy sẽ không phải mở cửa quá lâu và giảm thiểu sự thất thoát khí lạnh đi 41%, giúp cho rau quả được tươi lâu hơn.

Bên cạnh đó, tổng thể tủ lạnh có màu đen sang trọng với điểm nhấn đường viền màu bạc giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, lôi cuốn hơn, phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại.

Tủ có kích thước lớn 179 cm (C) x  91.3 cm (R) x 73.5 cm (S) nên phù hợp với những căn phòng bếp rộng rãi và có không gian lớn mang đến sự sang trọng, thời thượng cho không gian sống của bạn.

Dung tích lớn 635 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình có từ trên 5 người

Tủ lạnh LG GR-G257BL với dung tích lớn 635 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm trong gia đình có từ 5 người..

+ Ngăn đá với dung tích 219 lít, được thiết kế với nhiều ngăn kệ và hộc tủ để tối ưu hóa việc phân loại đa dạng các loại thực phẩm.

+ Ngăn lạnh có dung tích 416 lít, được chia thành nhiều ngăn và hộc tủ tiện lợi, giúp người dùng có thể lưu trữ một loạt các thực phẩm đa dạng cho toàn gia đình.

Tủ lạnh LG GR-G257BL được làm từ chất liệu cao cấp

Cửa tủ lạnh được làm từ vật liệu PCM sáng bóng, dễ dàng lau chùi, chống bám bẩn, bền bỉ theo thời gian và mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp. Ngoài ra, các khay tủ được làm từ chất liệu kính chịu lực chất lượng tốt, cho bạn yên tâm đặt các món đồ, thực phẩm có khối lượng lớn lên trên mà không sợ khay gãy, nứt. Đồng thời chất liệu khay từ kính cường lực giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại khay nhựa thông thường.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh LG GR-G257BL sử dụng công nghệ Smart Inverter, hoạt động biến tần thông minh, giúp tối ưu hóa hiệu suất tiêu thụ điện năng và giảm lượng tiêu thụ lên đến 36%. Đồng thời, công nghệ này đảm bảo rằng tủ luôn hoạt động với độ êm ái cao và độ bền bỉ đáng tin cậy.

Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ

Công nghệ Door Cooling sẽ tỏa hơi lạnh từ ngoài phần cánh cửa tủ, giúp luồng khí lạnh đi đồng đều hơn vì thế mà có thể bảo quản tốt các loại thực phẩm ngay cả những loại để ngoài gần cánh cửa.

Giữ thực phẩm tươi ngon hơn với Linear Cooling kiểm soát nhiệt độ

Tủ lạnh LG GR-G257BL còn tích hợp công nghệ Linear Cooling đảm bảo cho nhiệt độ được duy trì chính xác và không có sự chênh lệch nhiều so với cài đặt. Như vậy thực phẩm sẽ có môi trường bảo quản lý tưởng để bạn lưu giữ hiệu quả mà không bị hư hỏng dù sau thời gian dài sử dụng.

Ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer

Thông qua ngăn Fresh Balancer bạn sẽ bảo quản được các loại rau, củ, quả một cách tốt nhất. Hơi nước khi được thoát ra sẽ giữ lại một phần và đảm bảo phù hợp với từng loại thực phẩm giúp duy trì được sự tươi ngon lâu hơn. Đặc biệt có hai chế độ là Fruit và Vegetables giúp bạn tùy chỉnh với lượng rau củ có bên trong ngăn.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp loại bỏ vi khuẩn, mùi khó chịu

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ được thiết kế với 5 lớp lọc từ đó có thể dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, mùi khó chịu có trong thực phẩm mà mang lại không gian bên trong luôn tươi mát và an toàn.

Nhiều tiện ích nổi bật

Ngoài những đặc điểm nổi bật về kiểu dáng hiện đại và công nghệ tiên tiến, tủ lạnh LG GR-G257BL còn tích hợp một loạt các tiện ích nổi bật khác như:

+ Chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis

+ Cảnh báo mở cửa

+ Dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ với thiết kế InstaView

+ Khoá trẻ em

+ Lấy nước ngoài diệt khuẩn UV nano

+ Tích hợp WIFI - Smart ThinQ™

+ Lấy đá bên ngoài

+ Làm đông nhanh

Với thiết kế sang trọng cùng nhiều tiện ích cao cấp và công nghệ tiên tiến Tủ lạnh LG GR-G257BL Inverter 635 lít mới 2023 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đến với muahangtaikho.vn để mua sản phẩm với giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm chính hãng, bảo hành toàn quốc.

>>> Xem thêm sản phẩm tương tự: Tủ lạnh LG GR-X257BG Inverter 635 lít mới 2023

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo