Tủ lạnh LG GR-X257BL Inverter 635 Lít mới 2023

Giá sốc online

Kết thúc sau

99

:

99

:

99

:

99

Giá thường: 39.900.000đ

Giá sốc online: 31.100.000đ -23%

Hãng: LG
Xuất xứ: Trung Quốc
Mã hàng: GR-X257BL
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG 24 THÁNG TOÀN QUỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

HÀNG LUÔN SẴN CÓ TẠI KHO.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% BẢO HÀNH TOÀN QUỐC.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899.

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Dung tích sử dụng 635 lít phù hợp gia đình trên 5 người.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh lan toả đều khắp tủ.
  • Công nghệ Linear Cooling giúp rau củ tươi ngon đến 7 ngày.
  • Cửa phụ InstaView Door-in-Door gõ hai lần vào mặt kính để nhìn xuyên thấu bên trong.
  • Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+ giúp khử khuẩn, loại bỏ vi khuẩn, giữ thực phẩm tươi ngon.
  • Trang bị lấy nước ngoài tiện lợi.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Bạn đang tìm kiếm chiếc tủ lạnh có dung tích chứa lớn? Tủ lạnh LG GR-X257BL Inverter 635 lít là mẫu tủ lạnh cỡ lớn Side by side đáp ứng nhu cầu lưu trữ được lượng lớn thực phẩm. Đồng thời, chiếc tủ lạnh còn trang bị nhiều tính năng hiện đại như: tiết kiệm điện với công nghệ Smart Inverter, làm lạnh nhanh với Door Cooling,…Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu hơn về chiếc tủ lạnh này nhé.

Thông tin về Tủ lạnh LG GR-X257BL Inverter 635 Lít mới 2023

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại      

Tủ lạnh LG GR-X257BL thuộc kiểu tủ lạnh Side By Side cao cấp với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, phù hợp cho mọi không gian nội thất. Với kích thước: Cao 179 cm - Rộng 91.3 cm - Sâu 73.5 cm. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với những căn phòng bếp. rộng rãi và có không gian lớn.

 

Điểm ấn tượng của chiếc tủ lạnh LG GR-X257B là trang bị cửa phụ InstaView Door-in-Door bật sáng khi gõ nhanh hai lần. Tủ lạnh cho phép bạn nhìn xuyên thấu bên trong mà không phải mở cửa tủ. Kiểu thiết kế của tủ lạnh Side by Side hạn chế thoát nhiệt khi đóng mở tủ lạnh, giúp tiết kiệm tối ưu điện năng.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Cửa tủ lạnh được làm bằng chất liệu thép không gỉ cứng cáp, sử dụng bền lâu, hạn chế mài mòn, rỉ sét, dễ dàng lau chùi khi bám bẩn. Nó có thể được đặt trong phòng khách hoặc phòng ăn để tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất căn nhà của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các khay ngăn lạnh sử dụng chất liệu kính chịu lực chất lượng tốt, cho bạn yên tâm đặt các món đồ, thực phẩm có khối lượng lớn lên trên mà không sợ khay gãy, nứt. 

Tủ lạnh LG GR-X257BL có dung tích chứa được lượng lớn thực phẩm

Một trong những đặc điểm được người tiêu dùng ưa chuộng chiếc tủ lạnh này bởi nó có dung tích chứa được lượng lớn thực phẩm. Với tổng dung tích 635 lít. Trong đó:

+ Ngăn đá có dung tích là 219 lít. Bên trong ngăn đá trang bị nhiều kệ, ngăn chứa cho bạn dễ dàng sắp xếp gọn gàng các thực phẩm cần cấp đông.

+ Ngăn lạnh có dung tích 416 lít. Bên trong ngăn lạnh có đa dạng khay, ngăn, hộc chứa cung cấp nhiều không gian lưu trữ để người nội trợ phân loại và đặt thực phẩm ngăn nắp.

Với dung tích lớn như vậy, nên Tủ lạnh LG GR-X257BL có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm trong gia đình có trên 5 người hoặc phục vụ cho mục đích kinh doanh quán ăn, nhà hàng hoặc những dịp lễ, tết cần phải lưu trữ nhiều thực phẩm.

Công nghệ tiết kiệm điện

Nhờ sử dụng công nghệ Smart Inverter, tủ lạnh LG GR-X257BL dù có trọng lượng lớn và sử dụng nhiều tính năng cần tiêu tốn nhiều điện năng, nhưng vẫn đảm bảo thiết bị hoạt động mượt mà, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, hạn chế độ ồn đồng thời giúp giảm tiêu thụ điện năng, từ đó giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình hơn. 

Công nghệ làm lạnh 

- Công nghệ Door Cooling+ có thể làm lạnh ngay từ cánh cửa tủ, luồng hơi lạnh lan tỏa đều đến mọi ngóc ngách.

- Hệ thống làm lạnh đa chiều đem hơi lạnh đến mọi nơi phía trong tủ và đồng đều hơn.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Tủ lạnh LG GR-X257BL ứng dụng công nghệ Hygiene Fresh+ là công nghệ lọc khuẩn hiện đại, giúp khử mùi và diệt khuẩn hoàn toàn.

Công nghệ bảo quản thực phẩm

- Ngăn bảo quản rau củ Fresh Balancer sẽ giữ độ ẩm tối ưu với thiết kế có tấm lưới mắt cáo, tránh cho rau và trái cây mất nước và luôn giữ được độ tươi lâu hơn.

- Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper có nắp hộp hình mắt cáo để duy trì độ ẩm ở mức tốt nhất có thể.

 

Tiện ích

- Có ngăn lấy nước ngoài với khả năng diệt khuẩn UV Nano nên an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Tủ lạnh được tích hợp WIFI - Smart ThinQ giúp quản lý tủ lạnh trên điện thoại thông minh.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, Tủ lạnh LG GR-X257BL Inverter 635 lít mới 2023 còn tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích giúp cho quá trình sử dụng của bạn thêm dễ dàng, bảo quản thực phẩm được tươi ngon dài lâu. Để mua sản phẩm với giá tốt nhất hãy đến với muahangtaikho.vn để mua hàng với giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm chính hãng, bảo hành toàn quốc.

>>> Xem thêm sản phẩm tương tự: Tủ lạnh LG GR-X257BG Inverter 635 lít mới 2023

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo