Tủ Lạnh Toshiba 620L Side By Side Inverter GR-RS696WI-PMY(06) Mới 2024

Giá sốc online

Kết thúc sau

99

:

99

:

99

:

99

Giá thường: 25.900.000đ

Giá sốc online: 11.900.000đ -55%

Hãng: Toshiba
Xuất xứ: THÁI LAN
Mã hàng: GR-RS696WI-PMY(06)
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH 24 THÁNG TOÀN QuỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

HÀNG LUÔN SẴN CÓ TẠI KHO.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% BẢO HÀNH TOÀN QUỐC.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899.

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

Thông tin sản phẩm

  • Thiết kế sang trọng với mặt thép Andes
  • Công nghệ Pure Bio Diệt khuẩn 99,99%
  • Chế độ năng lượng siêu tiết kiệm điện
  • Kích thước sản phẩm (W x D x H) (mm)
  • 897 x 706 x 1765

MÔ TẢ SẢN PHẨM

 

Tủ lạnh Toshiba Inverter 620 lít GR-RS696WI-PMY(06) là chiếc tủ lạnh thông minh, hiện đại với thiết kế Màu xám Morandi êm đềm trẻ trung ,thanh lịch đi cùng với đó là các tính năng như đảm bảo an toàn thực phẩm với công nghệ PureBio, bảo quản thực phẩm tươi ngon nhờ luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow và hợp kim Alloy cooling. Hãy cùng Điện máy Bestbuys tham khảo chi tiết nhé !

1. Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 620 lít GR-RS696WI-PMY(06) Có Màu xám Morandi êm đềm chống các loại bụi bẩn.

Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) là tủ lạnh side by side được thiết kế 6 ngăn lưu trữ riêng biệt cùng 4 khay kệ rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và bố trí thực phẩm một cách khoa học hơn. Có màu Xám Morandi là màu sắc chủ đạo, kích thước tủ lạnh Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) chỉ cao 176.5 cm, rộng 89,7 cm, sâu 70,6 cm nên không quá lớn.

Nhìn tổng thể thì Toshiba Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, thiết kế bắt mắt từ màu sắc tới chất liệu đều khá chuẩn xu hướng hiện đại của thời nay.

2. Công nghệ cấp ẩm tối đa Max-humid fresh bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên hương vị

Max-humid fresh là màng giữ ẩm được thiết kế theo công nghệ độc quyền của thương hiệu Toshiba giúp giữ lại các hạt sương li ti để ngăn trữ rau củ cấp ẩm đạt tối đa lên đến 90% độ ẩm, đồng thời tránh gió thổi trực tiếp vào thực phẩm. Nhìn rau củ quả và thực phẩm bảo quản trong ngăn này sẽ rất tươi ngon và giữ trọn được hương vị như mới mua ngoài chợ về mà hoàn toàn không bị khô hay héo.

 

3. Công nghệ Origin Inverter giúp tủ lạnh Toshiba Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) tiết kiệm điện năng

Về khoản tiêu thụ điện của tủ lạnh Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) rất nổi bật. Nếu như các tủ lạnh nhập khẩu khác cùng dung tích tiêu thụ tới hơn 2 số điện/ngày dù đã được trang bị công nghệ inverter rồi. Nhưng với Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) một ngày chỉ số điện tiêu thụ chỉ khoảng ~ 1.23 kW/ngày. Có thể thấy nhờ công nghệ Origin Inverter đã biến Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) trở thành một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng tối ưu và rất đáng để lựa chọn cho gia đình. Đồng thời công nghệ này cũng giúp máy nén hoạt động với chu trình ổn định hơn nhờ đó mà tăng tuổi thọ cho máy nén tủ lạnh.

 

 

4. Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow kết hợp Alloy cooling

Nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow, hơi lạnh trong tủ lạnh Toshiba 620 lít Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) sẽ được thổi đi khắp mọi ngóc ngách trong tủ theo hình vòng cung giúp thực phẩm bảo quản trong tủ nhận được lượng nhiệt đồng đều và tươi ngon hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị 2 tấm Alloy cooling giúp làm lạnh nhanh, giữ lạnh lâu và duy trì được nhiệt độ ổn định cho tủ ngay cả khi bị mất điện đột ngột.

5. Tủ lạnh Toshiba Inverter 620 lít Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) ứng dụng công nghệ IoT giúp chăm sóc gia đình dễ dàng

Trong thời công nghệ mới khi mà IoT trở thành xu hướng trên khắp mọi mặt trận, lĩnh vực, Toshiba cũng trang bị công nghệ này cho sản phẩm tủ lạnh side by side của mình để chăm sóc gia đình dễ dàng hơn. Theo đó, bạn có thể điều khiển tủ lạnh Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) từ xa qua ứng dụng TSmartLife được cài đặt trên smartphone cá nhân. Trên màn hình sẽ hiển thị các thông tin và chế độ, nhiệt độ của tủ lạnh từng ngăn để người dùng tùy chỉnh thuận tiện. Ứng dụng cũng giúp đưa cảnh báo về các tình trạng mở cửa hay cửa chưa đóng kín và cho phép bạn theo dõi được lịch sử sử dụng tủ của cả gia đình ở bất kỳ nơi đâu.

 

6. Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn PureBio bảo vệ sức khỏe

 

PureBio là bộ lọc mùi kháng khuẩn thiết kế hình tổ ong được trang bị trên tủ lạnh 620 lít Toshiba GR-RS696WI-PMY(06). Với 4 lớp lọc trong 1, bộ lọc Ceramic tinh thể bạc kết hợp cùng hệ thống Plasma ion âm có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi, nhất là mùi ethylene từ rau quả. Giúp bảo quản thức ăn tươi ngon và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

 

7. Tủ lạnh Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) được trang bị cảm biến Candle Light

Nếu như ở các tủ lạnh khác chỉ được trang bị hệ thống đèn led để chiếu sáng ban đêm giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy đúng loại thực phẩm mình cần khi trời tối. Thì ở tủ lạnh Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) được trang bị cảm biến Candle Light tự động sáng khi bạn chạm vào bảng điều khiển tủ lạnh. Không chỉ giúp chiếu sáng giúp bạn dễ dàng lấy đồ trong tủ lạnh vào ban đêm mà với ánh sáng dịu nhẹ loại đèn này còn đem tới không khí lãng mạn, ấm áp cho gia đình của bạn.

 

Với chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RS696WI-PMY(06) này bạn có thể cân nhắc nếu đang sở hữu một không gian có diện tích tương đối rộng. Đồng thời với nhiều tính năng đảm bảo nhu cầu bảo quản thực phẩm như khử mùi, diệt khuẩn với công nghệ PureBio, luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow, hợp kim Alloy cooling làm lạnh nhanh, ngăn cấp ẩm Max-humid fresh, công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện.

 

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm