Công nghệ nổi bật của dòng tivi Samsung DU8000 ra mắt 2024

06-08-2024, 11:51 am

Dòng tivi Samsung DU8000 tích hợp công nghệ hình ảnh - âm thanh hiện đại nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn thăng hoa.

Smart TV Samsung Crystal UHD 4K DU8000 là dòng sản phẩm được Samsung ra mắt vào năm 2024, nhắm đến phân khúc phổ thông. Không chỉ có giá thành phải chăng, Samsung DU8000 còn chinh phục người dùng bởi hàng loạt những ưu điểm vượt trội về chất lượng hình ảnh, âm thanh cùng nhiều tiện ích thông minh xứng tầm. Trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng BESTBUYS tìm hiểu rõ hơn về các công nghệ nổi bật của dòng tivi này. 

Điểm danh các công nghệ hình ảnh - âm thanh của dòng tivi Samsung DU8000

Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo nhất, các sản phẩm thuộc dòng tivi Samsung DU8000 được trang bị các công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh hiện đại hàng đầu hiện nay.

Công nghệ hình ảnh 

- Bộ xử lý hình ảnh Crystal 4K: có nhiệm vụ nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K, mang đến những khung hình sắc nét với màu sắc sống động và độ tương phản cao.

- Công nghệ Contrast Enhancer: tự động tinh chỉnh độ tương phản cho màn hình, thể hiện rõ ràng sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. 

- Công nghệ HDR: giúp tăng cường độ sáng, mở rộng dải màu, tạo nên những hình ảnh sinh động với độ chi tiết cao. 

- Công nghệ Dynamic Crystal Color: sử dụng các tinh thể màu động (Dynamic Crystal) để tạo ra ánh sáng trắng tinh khiết. Ánh sáng trắng này được pha trộn với các tỉ lệ khác nhau để tạo ra hàng tỷ màu sắc, giúp tái hiện hình ảnh chân thực như tận mắt chiêm ngưỡng cảnh vật ở ngoài đời. 

- Công nghệ Motion Xcelerator: giảm thiểu hiện tượng mờ, nhòe hình bằng cách bù vào những khung hình bị thiếu hoặc không hoàn chỉnh. Nhờ đó, người dùng có thể thưởng thức các thước phim hành động, các trận đấu thể thao hay trải nghiệm chơi game một cách mượt mà, không lo giật lag. 

Công nghệ âm thanh 

- Công nghệ Q-symphony: đồng bộ loa tivi và loa thanh để tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm đa chiều, giúp người nghe cảm nhận được âm thanh từ mọi hướng.

- Công nghệ OTS: sử dụng các thuật toán thông minh để phát hiện và theo dõi chuyển động của các đối tượng trên màn hình. Tùy thuộc vào vị trí và chuyển động của đối tượng, hệ thống loa trên tivi sẽ tự động điều chỉnh âm lượng và hướng âm thanh để tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm chân thực, cho người dùng cảm giác như đang ở giữa một rạp chiếu phim.

- Công nghệ Adaptive Sound: tự động phân tích nội dung đang phát (chẳng hạn như phim hành động, nhạc cổ điển, tin tức,...) để điều chỉnh các thông số âm thanh (âm lượng, âm bass, âm treble,...) sao cho phù hợp nhất với từng thể loại.

BESTBUYS - đại lý phân phối tivi Samsung DU8000 chính hãng, giá gốc

BESTBUYS là tổng kho chuyên phân phối các thiết bị điện tử - điện lạnh. Với uy tín đã được khẳng định, BESTBUYS đảm bảo quý khách hàng sẽ có được sự an tâm và trải nghiệm hài lòng khi chọn mua các sản phẩm tivi Samsung DU8000. 

Hiện tại, hệ thống cửa hàng BESTBUYS đang có sẵn các sản phẩm:

- Smart Tivi Samsung 43DU8000 4K 43 inch

- Smart Tivi Samsung 50DU8000 4K 50 inch

- Smart Tivi Samsung 65DU8000 4K 65 inch

- Smart Tivi Samsung 75DU8000 4K 75 inch

- Smart Tivi Samsung 85DU8000 4K 85 inch

Cam kết của chúng tôi: 

- Phân phối tivi Samsung D8000 chính hãng, nguyên hộp, đầy đủ nhãn mác. 

- Báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 

- Thời gian bảo hành tới 24 tháng. 

- Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt khu vực nội thành Hà Nội. 

Quý khách quan tâm đến các sản phẩm tivi Samsung DU8000, hãy liên hệ BESTBUYS theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ kịp thời. 

CÔNG TY XNK VÀ PHÂN PHỐI BESTBUYS

Cửa hàng: Số 219 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Kho hàng: Số 11 Phố Mộ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0944 25 27 29 - 0986 40 50 68 - 0913 40 68 99

Website: muahangtaikho.vn

Danh mục bài viết

Tin tức nổi bật

So sánh sản phẩm