Điểm danh TOP 3 tivi LG 75 inch cao cấp được ưa chuộng nhất 2024

16-07-2024, 3:33 pm

Tivi LG 75 inch là lựa chọn lý tưởng cho không gian rộng như phòng khách chung cư/biệt thự, phòng họp, sảnh khách sạn, trung tâm thương mại,...

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, hãng LG đưa ra thị trường nhiều dòng tivi 75 inch với kiểu dáng, công nghệ, tính năng và phân khúc giá khác nhau. Dưới đây, BESTBUYS sẽ giới thiệu TOP 3 sản phẩm tivi LG 75 inch được đông đảo khách hàng chọn lựa để các bạn tham khảo. 

TOP 3 tivi LG 75 inch bán chạy nhất trên thị trường 

Smart Tivi LG 75 inch UHD 4K 75UT8050PSB 

Tivi LG 75 inch 75UT8050PSB trang bị màn hình 4K Ultra HD cùng công nghệ HDR10 Pro mang đến cho người xem những khung hình sống động, rõ nét với hàng triệu gam màu rực rỡ. 

Bộ xử lý thông minh alpha 5 Gen 7 AI 4K có nhiệm vụ tự động tối ưu âm thanh và độ sáng để kiến tạo trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo. Cụ thể:

- Tính năng chỉnh âm AI sẽ tiến hành phân tích cách bài trí nội thất và vị trí ngồi của người dùng để tạo ra âm thanh vòm ảo đạt đến độ hoàn hảo tựa không gian hòa nhạc ba chiều.

- Tính năng tinh chỉnh độ sáng sẽ phân tích ánh sáng trong không gian, từ đó cân bằng độ sáng - tối để đảm bảo tái hiện hình ảnh sắc nét và phù hợp với thị giác của người xem. 

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được thưởng thức những thước phim chân thực theo đúng ý đồ của đạo diễn thông qua việc lựa chọn chế độ FILMMAKER Mode. 

Smart Tivi LG 75 inch QNED 4K 75QNED86TSA

Tivi LG 75 inch QNED 4K 75QNED86TSA sở hữu thiết kế siêu mỏng đầy tinh tế, hứa hẹn trở thành điểm nhấn không thể rời mắt cho không gian nội thất. Tivi trang bị màn hình QNED 4K và bộ xử lý Alpha 8 AI 4K tiên tiến bậc nhất hiện nay. Các tính năng tiêu biểu ứng dụng trí tuệ nhân tạo có thể kể đến như: AI Super Upscaling - tối ưu từng điểm ảnh, AI Sound Pro - tinh chỉnh âm thanh sống động. 

Để đem lại những giây phút giải trí trọn vẹn cho người dùng, tivi LG 75 inch 75QNED86TSA tích hợp các công nghệ: 

- QNED Color: tái tạo sắc màu nguyên bản, đem đến cho người dùng cảm giác như đang ngắm nhìn khung cảnh ở ngoài đời thực. 

- HDR10 Pro: mang đến những hình ảnh có độ tương phản ấn tượng cho trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà.

- FreeSync và VRR: cho trải nghiệm chiến game mượt mà, không lo nhòe mờ hay giật lag. 

Ngoài ra, tivi LG 75QNED86TSA còn cung cấp tới 10 chế độ xem: Personalized Picture Wizard, Vivid, Standard, Eco, Cinema, Sports, Game, Filmmaker, (ISF)Expert(Bright Room), (ISF)Expert(Dark Room) giúp bạn thỏa sức chọn lựa.  

Smart Tivi LG 75 inch QNED 4K 75QNED91TSA

Về cơ bản, tivi LG 75 inch 75QNED91TSA cũng ứng dụng các công nghệ xử lý âm thanh - hình ảnh tương tự như tivi LG 75QNED86TSA đã giới thiệu ở trên. Song, mẫu tivi này được nâng cấp với các công nghệ ưu việt như:

- Màn hình QNED 4K có đèn nền MiniLED

- Công nghệ Precision Dimming (tinh chỉnh độ sáng cục bộ) mang đến hình ảnh sắc nét, nguyên bản nhất, giảm thiểu tối đa hiệu ứng quầng sáng.

- Công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. 

- Hệ thống loa 2.2 kênh với công suất đầu ra 40W cho chất âm mạnh mẽ. 

 

BESTBUYS - tổng kho phân phối tivi LG 75 inch chính hãng, giá tốt nhất 

BESTBUYS là tổng kho chuyên cung cấp các thiết bị điện tử - điện lạnh uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, BESTBUYS phân phối đa dạng các dòng sản phẩm tivi LG 75 inch với cam kết: 

- Thiết bị chính hãng, nguyên hộp, mới 100%. 

- Báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 

- Chế độ bảo hành rõ ràng từ 12-24 tháng tùy sản phẩm. 

- Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt khu vực nội thành Hà Nội. 

Quý khách quan tâm đến các sản phẩm tivi LG 75 inch nói riêng và các mẫu tivi thông minh nói chung, hãy liên hệ BESTBUYS để được tư vấn chi tiết. 

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY XNK VÀ PHÂN PHỐI BESTBUYS

Cửa hàng: Số 219 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Kho hàng: Số 11 Phố Mộ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 0944 25 27 29 - 0986 40 50 68 - 0913 406 899

Website: muahangtaikho.vn

Danh mục bài viết

Tin tức nổi bật

So sánh sản phẩm