Smart Tivi LG 43NANO81TSA 4K 43 inch [2024]

Giá thường: 14.900.000 VNĐ (-33%)
Giá bán: 10.050.000 VNĐ
Hãng: LG
Xuất xứ: Indonesia
Mã hàng: 43NANO81TSA
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG 24 THÁNG

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Bộ xử lý α5 Gen6 AI 4K tối ưu hóa chất lượng hình ảnh
  • Công nghệ NanoCell tái tạo khung hình với màu sắc tinh khiết
  • Công nghệ Nano Color tái tạo dải màu phong phú
  • Công nghệ HDR10 Pro điều chỉnh độ sáng theo từng phân cảnh
  • Công nghệ AI Sound Pro điều chỉnh âm thanh tương thích với thể loại nội dung
  • Hệ điều hành WebOS trực quan, kho ứng dụng phong phú
  • Magic Remote có tích hợp micro điều khiển bằng giọng nói dễ dàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Smart Tivi NanoCell LG 43NANO81TSA là chiếc tivi 43 inch của LG bán chạy nhất 2024 . Điểm nổi bật của tivi NanoCell là nó được trang bị công nghệ Nano đặc biệt và độc quyền với các hạt NANO. Những hạt này có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu. Nhờ đó, những hình ảnh trên tivi luôn được đảm bảo có màu sắc tinh khiết, trong veo và luôn chính xác, chân thực trong mọi khung hình.

LG 86 Inch LG NanoCell NANO81 4K Smart TV, front view, 86NANO81TSA

Đây là chiếc tivi mang nhiều ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm LG. Với những thiết kế và công nghệ đã quá quen thuộc với người dùng, nhưng khi kết hợp trên thiết bị này lại mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Thiết kế không mới nhưng vẫn đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Smart Tivi NanoCell LG 43NANO81TSA sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn mang đến cảm giác ngăn nắp cho ngôi nhà của bạn. Tivi có thiết kế thanh mảnh kết hợp cùng viền màn hình mỏng giúp mở rộng khung hình và cho phép nó trở nên chân thật và gần gũi hơn trong từng thước phim.

Tivi có chân đế làm bằng vỏ nhựa bên trong là lõi kim loại mang đến sự chắc chắn nhưng không quá thô cứng cho thiết kế. Kết hợp với kiểu dáng hình bán nguyệt hiện đại tạo cảm giác sang trọng và hài hòa giữa tivi với không gian nội thất nhà bạn.

 

 

A brightly-lit, rainbow-colored ferris wheel against a black night sky, captured from a low angle.

 

 

Tuy sản phẩm chỉ có kích thước 43 inch nhưng vẫn mang đến trọn vẹn từng khoảnh khắc và những khung hình hoàn mỹ cho người xem. Đây là một thiết kế khá hoàn hảo, vừa đủ cho người dùng thưởng thức, không tốn kém quá nhiều không gian lại tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ cho gia đình.

 

 

 

 LG NanoCell 43NANO81TSA còn sở hữu hai công nghệ khác không kém phần quan trọng là NanoCell và chấm lượng tử Quantum Dot. Đây là hai công nghệ trước đó đã được LG dùng trên nhiều TV ở phân khúc giá cao. Ở công nghệ NanoCell, LG sử dụng các lớp lọc bằng hạt nano bên dưới màn hình để loại bỏ những bước sóng ánh sáng không cần thiết và những tông màu đục.

- Hình ảnh sống động, rõ nét với độ phân giải 4K.

- Công nghệ AI Picture Pro 4K, AI Super Upscaling 4K tự động nâng cấp khung hình đến mức hiển thị tốt nhất, hình ảnh rõ ràng, nét đẹp hơn.

- Bộ xử lý AI α8 AI 4K ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát hiện nội dung bạn đang xem và tự động tinh chỉnh chất lượng hình ảnh, khung hình để truyền tải nội dung chân thực đến người xem

 

 

- Công nghệ AI Super Upscaling 4K phân tích, khôi phục thông tin bị mất từ nội dung có độ phân giải thấp, tăng cường, nâng cấp, tối ưu tín hiệu đầu vào, đẩy hình ảnh lên chất lượng 4K để bạn được tận hưởng cảnh quay rõ ràng, sống động trong mọi khoảnh khắc.

- Vùng sáng độc lập Precision Dimming cải thiện tỷ lệ tương phản, nâng cao độ sáng tạo nên những hình ảnh sắc nét trong khi giảm hiệu ứng quầng sáng tối ưu.


 

 

- Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping giúp cải thiện thuật toán phát hiện dải tín hiệu, thay vì sử dụng dải tín hiệu tối thiểu hoặc tối đa đơn giản thì việc sử dụng dải tín hiệu có ý nghĩa sẽ mang lại độ tương phản cao hơn và màu sắc sống động cho nội dung HDR.

- Công nghệ Dolby Vision cho độ sáng màn hình tốt, nâng lên khả năng hiển thị màu sắc chủ thể trong khung hình, trình chiếu các chi tiết ấn tượng.

 

 

 

Hòa mình vào không gian nghệ thuật với âm thanh chân thực, sống động

 

- Tivi LG NanoCell 4K 43 inch 43NANO81TSA có Âm thanh chất xứng danh tuyệt phẩm - với công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos cao cấp nhất trên các dòng tivi hiện nay,.

 

 

- Công nghệ AI Sound Pro nhận biết và nâng cấp âm thanh bằng trí tuệ nhân tạo, tối ưu chất âm theo từng thể loại nội dung cho bạn nghe rõ chủ thể trong phim, chương trình tin tức đang nói gì, cảm nhận giai điệu du dương của bản nhạc trữ tình yêu thích.

- Công nghệ AI Acoustic Tuning điều chỉnh âm thanh tùy theo không gian của căn phòng bạn đang có mặt, giúp bạn được trải nghiệm chất âm trung thực, ngập tràn.

- Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro có thể tự động nhận diện giọng nói, giúp 43NANO81TSA tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh. Qua đó, cho phép người nghe tập trung, cảm nhận tốt hơn khi thưởng thức phim truyện có nhiều hội thoại, thời sự…, mà không bỏ sót đi bất kỳ tình tiết nào.

 

Hệ điều hành WebOS 24 thân thiện, kho ứng dụng phong phú dễ sử dụng

 

 

- Tivi LG NanoCell 4K 43 inch 43NANO81TSA trang bị hệ điều hành WebOS 24 với giao diện thân thiện, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, FPT Play, Nhaccuatui, Galaxy Play, Spotify, VieON,... Người dùng dễ dàng truy cập ứng dụng và thao tác lựa chọn chương trình yêu thích nhờ việc lưu trữ thông tin và cài đặt các nội dung bạn muốn với danh mục tùy chỉnh cho mỗi thành viên trong gia đình thông qua My Profile.

Truy cập các ứng dụng và nội dung bạn yêu thích nhanh hơn với Quick Cards. Bạn cũng có thể tùy chỉnh Quick Cards theo các profiles khác nhau.

 

 

 

Nhiều tính năng và công nghệ hỗ trợ chơi game vượt trội

 

 

 

- Tivi LG NanoCell 4K 43 inch 43NANO81TSA có 2 trong số 4 cổng HDMI là cổng HDMI 2.1 hỗ trợ xuất hình 4K/120Hz khi kết nối với máy chơi game cầm tay (console) hoặc máy tính cùng đầy đủ các các công nghệ khác như ALLM (Auto Low Latency Mode), VRR (Variable Refresh Rate), công nghệ chống xé hình AMD FreeSync Premium tạo nên những khung hình chuyển động uyển chuyển, rõ nét, thao tác của game thủ mượt mà, trải nghiệm các trò chơi cuồng nhiệt, hấp dẫn hơn.

 

 

- Tivi LG được trang bị chế độ HGiG sẽ cung cấp đồ họa chơi game phù hợp nhất với thông số kỹ thuật và mức hiệu suất tivi được xác định trên tivi của bạn, từ đó mang đến hình ảnh hiển thị tối ưu và rõ nét nhất để mang đến trải nghiệm chơi game HDR tuyệt đỉnh. Giao diện Game Optimizer được bổ sung thêm một sub-menu cho phép game thủ tuỳ chỉnh cài đặt âm thanh cho tựa game yêu thích của mình.

 

 

Tiện ích sử dụng khác trên Tivi LG NaonoCell 4K 43 inch 43NANO81TSA

 

 

 

- Magic Remote có micro cho phép bạn tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cùng tính năng LG Voice Search thuận tiện. Thiết bị còn tích hợp những trợ lý giọng nói Google Assistant (chưa có tiếng Việt), Alexa (chưa có tiếng Việt) để người dùng điều khiển tivi dễ dàng hơn.

- AI ThinQ là phương tiện để bạn theo dõi, quản lý các thiết bị điện tử trong hệ sinh thái qua tivi tiện lợi.

- Trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi dễ dàng mà không cần kết nối dây dẫn vướng víu nhờ có tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Share.

 

 

 

- Tính năng Multi View khi kích hoạt cho bạn nhìn được nhiều nội dung trên màn hình Smart tivi LG cùng một thời điểm.

- Tivi LG NanoCell 4K 43 inch 43NANO81TSA Tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo, LG phát triển AI Concierge và Quick Cards như những trợ thủ thông minh, hỗ trợ tìm kiếm các nội dung giải trí cũng như thông tin hữu ích nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, AI Concierge sẽ ghi nhớ lịch sử và sở thích người dùng để đưa ra các đề xuất hữu ích cho những trải nghiệm lần kế tiếp. Chia sẻ nội dung giữa các thiết bị trong cùng một không gian thông qua Room to Room Share và điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua AI ThinQ.

 

 

Có thể thấy rằng, Smart Tivi LG NanoCell 4K 43 Inch 43NANO81TSA xứng danh là sản phẩm nghe nhìn cao cấp của một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu trên thế giới. Không chỉ được chế tác với vẻ ngoài cực kỳ sang trọng mà tivi còn là kết tinh của sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời cho những ai ưa chuộng lối sống hiện đại trong thời đại mới.

 

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo