Smart Tivi LG 55NANO81TSA 4K 55 inch [2024]

Giá thường: 18.900.000 VNĐ (-36%)
Giá bán: 12.200.000 VNĐ
Hãng: LG
Xuất xứ: Indonesia
Mã hàng: 55NANO81TSA
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG 24 THÁNG

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Bộ xử lý α5 Gen6 AI 4K tối ưu hóa chất lượng hình ảnh
  • Công nghệ NanoCell tái tạo khung hình với màu sắc tinh khiết
  • Công nghệ Nano Color tái tạo dải màu phong phú
  • Công nghệ HDR10 Pro điều chỉnh độ sáng theo từng phân cảnh
  • Công nghệ AI Sound Pro điều chỉnh âm thanh tương thích với thể loại nội dung
  • Hệ điều hành WebOS trực quan, kho ứng dụng phong phú
  • Magic Remote có tích hợp micro điều khiển bằng giọng nói dễ dàng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Các dòng Smart Tivi từ LG luôn được lòng người tiêu dùng nhờ thiết kế tinh tế, sang trọng và công nghệ hình ảnh, âm thanh sống động. Hôm nay, Bestbuys sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm mới nhất của LG, đó là Smart Tivi LG 55NANO81TSA 4K 55 inch. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu tivi này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Smart Tivi LG 55NANO81TSA 4K 55 inch sở hữu thiết kế sang trọng, hài hoà với mọi không gian

Smart Tivi LG 55NANO81TSA 4K 55 inch có thiết kế để hoà hợp với mọi không gian nội thất và mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời không gì làm gián đoạn. Kích thước màn hình 55 inch của LG rất phù hợp với các không gian như phòng khách lớn hoặc phòng họp. Chân đế hình bán nguyệt độc đáo không chỉ lạ mắt mà còn giữ cho tivi ổn định trên mọi bề mặt, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian tổng thể.

 

 

 

 

Khám phá các công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO81TSA 4K 55 inch

Công nghệ hình ảnh

Độ phân giải Utra HD 4K: Tivi LG 55NANO81TSA được tích hợp công nghệ hình ảnh Ultra HD 4K, mang lại độ phân giải cao lên đến 3840x2160 pixels cùng với 8,3 triệu điểm ảnh, tạo ra những hình ảnh sắc nét, cho phép người dùng tận hưởng những khung hình xuất sắc nhất.

 

 

Bộ xử lý α7 Gen4 4K và tính năng AI Picture - Face Enhancing của Smart Tivi LG này kết hợp khả năng nhận diện khuôn mặt và nội dung hiển thị, sử dụng thuật toán để phân tích và tối ưu mọi nội dung trên màn hình. Qua đó, chất lượng hình ảnh và âm thanh được điều chỉnh tự động, mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.

Công nghệ NanoCell của LG không chỉ giúp lọc và điều chỉnh màu sắc để loại bỏ các tín hiệu nhiễu, mà còn tăng độ chính xác của màu sắc trên màn hình tivi. Cho trải nghiệm xem với những hình ảnh tuyệt đẹp và trung thực hơn trên chiếc tivi LG NanoCell này. Cùng với đó, công nghệ Nano Color mở rộng dải màu trên màn hình, tái hiện mỗi gam màu của thế giới tự nhiên một cách sống động, tạo ra một không gian màu sắc rực rỡ và hấp dẫn.

 

 

Độ tương phản HDR10 Pro: Chiếc tivi này được hỗ trợ bởi công nghệ dải tương phản động cao HDR10 Pro, khi xử lý hình ảnh, các khung hình chủ yếu là màu sáng sẽ được hiển thị sáng hơn mà không bị mất chi tiết trong màu trắng. Tương tự, với các khung hình chủ yếu là màu tối, hình ảnh sẽ được hiển thị tối hơn mà không bị biến đổi thành màu đen hoặc các khối màu không đồng nhất. Điều này cải thiện độ sâu của hình ảnh và giúp hiển thị các chi tiết một cách sắc nét.

 

 

Chip xử lý Quad Core Processor: Tivi LG được trang bị chip Quad Core, có khả năng nâng cấp và hỗ trợ các công nghệ giúp xử lý nhiễu và tạo độ tương phản giữa vùng sáng và tối rõ rệt hơn, đồng thời mang lại màu sắc sống động hơn.

 

 

Công nghệ 4K Upscaler: Công nghệ 4K Upscaler là một bộ nâng cấp chất lượng hình ảnh được tích hợp trên các dòng sản phẩm Smart Tivi LG nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh để đạt chuẩn 4K tốt nhất có thể. Sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ hình ảnh 4K và công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K Upscaler trên dòng sản phẩm Tivi LG 55NANO81TSA tạo ra các khung hình hoàn hảo với các chi tiết mịn màng và sắc nét.

Công nghệ Filmmaker Mode: Công nghệ Filmmaker Mode được trang bị bộ xử lý tự động để điều chỉnh hình ảnh. Nó tắt chế độ chuyển động êm để tạo ra hiệu ứng hình ảnh động đầy đủ nhất, truyền tải chính xác ý đồ của các bộ phim điện ảnh hấp dẫn.

 

 

Công nghệ Local Dimming: Công nghệ làm mờ cục bộ trên tivi LG 4K này phân chia màn hình thành nhiều phần để điều chỉnh ánh sáng, tạo ra các mảng sáng và tối sâu sắc hơn, giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng và chi tiết hơn.

 

 

Công nghệ HGiG giúp giảm thiểu độ trễ đầu vào, đồng bộ hóa cảm nhận của bạn với các cảnh trong trò chơi theo thời gian thực, từ đó giúp tăng cường khả năng phản xạ và sự nhập vai vào nhân vật, giúp bạn dễ dàng đạt được chiến thắng.

 

 

Công nghệ âm thanh

Với công nghệ Ultra Surround giả lập âm thanh vòm, bạn sẽ trải nghiệm không gian âm thanh sống động từ nhiều hướng, giống như bạn đang ngồi trong một phòng chiếu phim. Đồng thời, công nghệ lọc thoại Clear Voice sẽ nhận diện và loại bỏ các tạp âm, giúp bạn dễ dàng nghe rõ và hiểu được nội dung đang được truyền tải.

 

 

Tiện ích thông minh được tích hợp trên Smart Tivi LG 55NANO81TSA 4K 55 inch

Hệ điều hành WebOS 5.0 có giao diện quen thuộc và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, tivi đã được cài đặt sẵn các ứng dụng như YouTube, Netflix, và trình duyệt web. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể tải thêm các ứng dụng khác từ LG Content Store như FPT Play, MyTV, Clip TV, Galaxy Play, Nhaccuatui, Spotify, ZingTV,... để tùy chỉnh theo sở thích của mình.

 

 

Bạn có thể dễ dàng ra lệnh và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà qua ứng dụng AI ThinQ. Ngoài ra, chiếc Smart tivi này cũng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt thông qua Magic Remote, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc tương tác.

Điều khiển tivi qua điện thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng LG TV Plus. Thêm vào đó, kết nối và chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết thông qua tính năng Screen Mirroring (Android) và AirPlay 2 (iPhone).

Smart Tivi LG 55NANO81TSA 4K 55 inch không chỉ có kiểu dáng sang trọng mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh và công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến. Đây là một sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, xin vui lòng liên hệ hotline 0944 25 27 29 để được tư vấn chuyên nghiệp và tận tình từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo