Smart Tivi LG 43UT8050PSB 4K 43 inch [2024]

Giá thường: 12.900.000 VNĐ (-29%)
Giá bán: 9.250.000 VNĐ
Hãng: LG
Xuất xứ: Indonesia
Mã hàng: 43UT8050PSB
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG 24 THÁNG

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Bộ xử lý α5 AI 4K Gen7 tinh chỉnh chất lượng hình ảnh và âm thanh
  • Công nghệ HDR10 Pro cho hình ảnh sống động, màu sắc chân thực
  • Chế độ FILMMAKER MODE™ cho trải nghiệm xem chuẩn điện ảnh
  • Hệ điều hành webOS 24 cải tiến, kho ứng dụng giải trí phong phú
  • Tiện ích: ThinQ AI, Chromecast Built-in, and Apple Airplay

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Smart Tivi LG 43UT8050PSB 4K 43 inch có thiết kế thanh lịch, màn hình được trang bị độ phân giải 4K, cùng bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K, mang lại trải nghiệm xem phim sống động. Hỗ trợ công nghệ Active HDR, âm thanh AI Sound tương thích với từng nội dung, và Magic Remote cho phép tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt một cách dễ dàng. Và để có cái nhìn chi tiết hơn về mẫu sản phẩm này thì bạn đừng bỏ qua bài dưới nhé!

 

Smart Tivi LG 43UT8050PSB 4K 43 inch sở hữu thiết kế siêu mỏng, đường nét tinh tế, tô điểm thêm sự sang trong cho không gian sống của bạn

 

 

 

Smart Tivi LG 43UT8050PSB 4K 43 inch có thiết kế mỏng nhẹ với độ dày chỉ 5.71 cm. Chân đế hình chữ V úp ngược giúp tivi đặt cân đối trên kệ tủ, mặt bàn, hạn chế được việc nghiêng đổ khi lắp đặt và sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế linh hoạt, mẫu tivi này là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian như phòng khách, văn phòng, hay phòng ngủ có diện tích từ 15 đến 25m2.

Chân đế có thể tháo rời, mang lại sự linh hoạt cho việc thay đổi vị trí của tivi. Với thiết kế như một "bức tranh đóng khung", nó nâng tầm thẩm mỹ của không gian phòng ở bất kỳ vị trí nào tivi được đặt.

Khám phá các công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG 43UT8050PSB 4K 43 inch

Công nghệ hình ảnh

Trải nghiệm xem 4K như pha lê: Smart tivi LG 43UQ8050PSB có màn hình lớn đến 43 inch và độ phân giải 4K UHD, vượt xa mong đợi của người dùng. Hình ảnh trở nên chân thực và sống động hơn, với điểm ảnh và độ chính xác cao gấp bốn lần so với Full HD.

Bộ xử lý a5 Gen7: Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 7 trên tivi LG 443UT8050PSB 4K 43 inch có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh dựa trên các nội dung đã xem, ghi nhớ các hình ảnh đã xuất hiện để xử lý hình ảnh nhanh chóng và chính xác hơn trong lần xem tiếp theo. Điều này giúp cải thiện chi tiết hình ảnh và giảm hiện tượng nhòe, cho ra hình ảnh sắc nét hơn. Hơn nữa, tivi cũng được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K Upscaled, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh đầu vào gần với chuẩn 4K và bạn sẽ được thưởng thức những khung hình sắc nét, mượt mà, với màu sắc sống động và chân thực.

Công nghệ HDR 10 Pro và Filmmaker Mode: Công nghệ dải động cao của LG, HDR10 Pro, tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và tăng nội dung HDR thông thường để hiển thị nhiều chi tiết hơn và rõ ràng hơn trong mọi hình ảnh. Ngoài ra, với chế độ FILMMAKER MODE™, bạn sẽ được thưởng thức các bộ phim yêu thích của mình một cách chân thực nhất, chính xác với cách quay phim và đánh giá cao các yếu tố xác thực từ góc nhìn của đạo diễn.

 

 

Tivi thông minh LG 443UT8050PSB 4K tích hợp Game Dashboard & Optimizer, mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game tối ưu hóa. Game Dashboard cung cấp một nơi tập trung để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và điều chỉnh các cài đặt cần thiết cho trò chơi hiện tại của mình. Ngoài ra, LG còn hợp tác với các nhà sản xuất game hàng đầu để mang đến cho bạn những trò chơi HDR mới nhất và cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game của riêng mình.

Công nghệ âm thanh

Công nghệ Bluetooth Surround Ready cho phép kết nối hai loa Bluetooth để tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm, tạo cảm giác âm thanh vang rộng, đưa người dùng vào không gian âm nhạc hoặc phim ảnh sống động.

Công nghệ AI Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo để nhận diện và tối ưu chất lượng âm thanh cho từng loại nội dung, giúp người dùng cảm nhận rõ ràng hơn từng chi tiết âm thanh.

AI Acoustic Tuning điều chỉnh âm thanh theo không gian và vị trí của người nghe, tạo ra trải nghiệm nghe tốt nhất trong mọi tình huống.

Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp loại bỏ nhiễu và tạp âm để giữ cho giọng nói trong các chương trình truyền hình, phim ảnh luôn rõ ràng và dễ nghe.

 

 

Tiện ích thông minh được tích hợp trên  Smart Tivi LG 43UT8050PSB 4K 43 inch

Hệ điều hành WebOS: Hệ điều hành webOS 22 được cài đặt với giao diện dễ sử dụng, cho phép tạo tài khoản cá nhân và khám phá các nội dung được đề xuất dành riêng cho bạn. Thư viện ứng dụng đồ sộ bao gồm nhiều ứng dụng phổ biến như Apple TV, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, YouTube,...

Công nghệ AI ThinQ: Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ thông minh tự động ghi nhớ các chương trình bạn thường xem, đề xuất nội dung phù hợp với sở thích của bạn như phim, chương trình âm nhạc và giúp bạn dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,... trực tiếp từ màn hình tivi mà không cần phải điều khiển từng thiết bị một cách riêng lẻ.

Tivi LG cho phép tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt thông qua LG Voice Search, cùng điều khiển tiện lợi bằng trợ lý ảo Google Assistant (chưa hỗ trợ tiếng Việt) hoặc Alexa (chưa hỗ trợ tiếng Việt).

Remote Magic tích hợp micro giúp bạn điều khiển tivi bằng giọng nói một cách dễ dàng, và cũng có thể sử dụng các thao tác tay để tăng hiệu suất.

Với tính năng AirPlay 2Screen Share, bạn có thể truyền phát âm thanh và hiển thị màn hình điện thoại lên tivi một cách thuận tiện.

Ứng dụng LG TV Plus biến điện thoại của bạn thành remote điều khiển tivi từ xa, cung cấp khả năng truy cập nhanh vào một số ứng dụng và tìm kiếm dễ dàng.

Tổng quan, Smart Tivi LG 43UT8050PSB 4K 43 inch là một lựa chọn số 1 nếu bạn muốn một chiếc tivi thông minh ở phân khúc bình dân, với thiết kế mỏng nhẹ đặc trưng, hiển thị hình ảnh sắc nét chuẩn 4K, âm thanh tự động tinh chỉnh theo không gian phòng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí cơ bản! Nếu bạn đang quan tâm và muốn sở hữu chiếc tivi này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944 25 27 29 để được tư vấn và đặt hàng.

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo