Smart Tivi LG 75UT8050PSB 4K 75 inch [2024]

Giá sốc online

Kết thúc sau

99

:

99

:

99

:

99

Giá thường: 29.900.000đ

Giá sốc online: 17.650.000đ -41%

Hãng: LG
Xuất xứ: Indonesia
Mã hàng: 75UT8050PSB
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG 24 THÁNG

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Bộ xử lý α5 AI 4K Gen7 tinh chỉnh chất lượng hình ảnh và âm thanh
  • Công nghệ HDR10 Pro cho hình ảnh sống động, màu sắc chân thực
  • Chế độ FILMMAKER MODE™ cho trải nghiệm xem chuẩn điện ảnh
  • Hệ điều hành webOS 24 cải tiến, kho ứng dụng giải trí phong phú
  • Tiện ích: ThinQ AI, Chromecast Built-in, and Apple Airplay

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Smart Tivi LG 75UT8050PSB 4K 75 inch mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời nhờ màn hình rộng với viền siêu mỏng, kết hợp với nhiều công nghệ tiên tiến để tái tạo hình ảnh chất lượng cao. Âm thanh từ tivi cũng được nâng cấp thành âm thanh vòm ảo đa kênh, giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng cả trong việc nghe lẫn xem. Hệ điều hành mới cung cấp nhiều tính năng thông minh và hỗ trợ tuyệt vời khi chơi game, hứa hẹn mang lại cuộc sống đầy thú vị hơn mỗi ngày.

 

Smart Tivi LG 75UT8050PSB 4K 75 inch sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét

Smart Tivi LG 75UT8050PSB 4K 75 inch được bao phủ bởi tông màu đen sang trọng, đẳng cấp và dễ dàng decor trong mọi không gian nội thất. Các cạnh được làm mỏng tối đa, tạo cảm giác sắc sảo, tinh tế và liền mạch.

Chân đế của tivi làm từ nhựa có lõi kim loại, đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cao, giúp bạn dễ dàng lắp đặt tivi lên kệ hoặc tháo rời để treo tường, tiết kiệm không gian. Thiết kế tinh tế của Smart Tivi tạo điểm nhấn cho không gian, giúp toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ và nét hiện đại.

Với kích thước lớn lên đến 75 inch, bạn có thể để tivi trong phòng khách, phòng ngủ, sảnh khách sạn... Để tận hưởng trải nghiệm xem tốt nhất, bạn cần đặt tivi trong một không gian rộng rãi, với khoảng cách tối thiểu khoảng 2.7m từ vị trí người xem đến tivi để tránh mỏi mắt.

 

 

Khám phá các công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG 75UT8050PSB 4K 75 inch

Công nghệ hình ảnh

Công nghệ HDR10: LG UHD TV tích hợp công nghệ HDR10 Pro giúp tối ưu độ sáng, tạo ra màu sắc sống động và chi tiết. Công nghệ này mở rộng dải độ sáng, hiển thị các tông màu tối và sáng rõ rệt hơn, giúp tạo ra trải nghiệm xem phim chân thực và hiện thực. Nhờ đó, các chi tiết như bóng râm và ánh sáng được tái hiện một cách rõ ràng và tự nhiên.

 

 

Độ phân giải 4K: Với tivi LG bạn có thể thưởng thức nội dung yêu thích với độ phân giải 4K sắc nét và chính xác trong từng chuyển động. Được biết đến với tên gọi Ultra High Definition (UHD), công nghệ 4K này cung cấp đến khoảng 4.000 điểm ảnh theo chiều ngang của màn hình. Điều này tạo ra hình ảnh cực kỳ sắc nét, từng chi tiết, đường nét và màu sắc được hiển thị một cách chính xác. Khả năng hiển thị độ phân giải cao này rất ấn tượng, đặc biệt khi sử dụng màn hình lớn.

 

 

Khi trải nghiệm nội dung trên màn hình UHD với độ phân giải 4K, bạn sẽ cảm nhận sự rõ nét chi tiết, chuyển động mượt mà và không gian màu sắc mở rộng. Tất cả những trải nghiệm này mang đến cho người dùng hình ảnh chân thực, sống động và tạo cảm giác hòa mình hoàn toàn vào nội dung đang xem.

Bộ xử lý AI a5 Gen7: Bộ xử lý này đảm nhận việc xử lý và cải thiện mọi dòng tín hiệu âm thanh và hình ảnh, nhằm tạo ra những khung hình sắc nét và âm thanh chất lượng, sống động và cuốn hút hơn.

 

 

Tự động điều chỉnh độ sáng bởi AI: Công nghệ này sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích cả nội dung hiển thị và điều kiện ánh sáng xung quanh. Nhờ đó, tivi có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng để tạo cảm giác thoải mái hơn cho đôi mắt của người dùng khi xem tivi.

Công nghệ 4K Upscaling nâng cao chất lượng nội dung đầu vào gần đạt chuẩn 4K, giúp hiển thị khung hình sắc nét, chân thực và mượt mà nhất. 

Chế độ FilmMaker Mode tái tạo cảnh phim gốc chuẩn điện ảnh bằng cách loại bỏ các hiệu ứng hình ảnh thêm vào trong hậu kỳ, mang đến trải nghiệm xem sâu sắc và đáng nhớ trong mọi cảnh phim. 

Kích hoạt chế độ HGiG đem lại chất lượng HDR trong các cảnh game, giúp bạn chiến thắng trong mọi tựa game. 

Chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM) hỗ trợ trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn với LG 65UT8050PSB, giảm thiểu độ trễ đầu vào của thiết bị chơi game cầm tay, tăng cường đáp ứng tức thì và tối ưu hóa hình ảnh chuyển động game, mang lại trải nghiệm mượt mà và ổn định trong suốt hành trình chinh phục của bạn.

Công nghệ âm thanh

AI Sound Pro: Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UR8050PSB trang bị hệ thống loa 2 kênh với tổng công suất 20W, giúp tái tạo âm thanh sống động và bắt tai. Đồng thời, nhờ vào công nghệ AI Sound Pro, tivi LG cung cấp trải nghiệm âm thanh đa dạng, tùy chỉnh và tương thích với đa dạng loại nội dung. Điều này tạo nên trải nghiệm giải trí toàn diện cho người dùng.

 

 

Kết hợp hoàn hảo cho âm thanh ngập tràn: Bạn có thể dễ dàng kết nối các nội dung yêu thích với dàn âm thanh trẻo và tự nhiên. Khi liên kết với TV LG, Sound Bar sẽ tự động chuyển sang chế độ âm thanh Sound Bar. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng 3 chế độ âm thanh khác nhau để trải nghiệm nghe hoàn hảo.

 

 

Chế độ Clear Voice Pro nâng cao khả năng phân biệt âm thanh, giúp thông điệp truyền đạt một cách rõ ràng, ngay cả trong môi trường có nhiều tạp âm.

LG Sound Sync tạo kết nối hoàn hảo giữa Smart TV LG và hệ thống âm thanh bằng Bluetooth, tăng cường hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và sống động, làm sôi động không gian giải trí.

Tiện ích thông minh được tích hợp trên Smart Tivi LG 75UT8050PSB 4K 75 inch

Smart TV LG 75UT8050PSB tích hợp hệ điều hành WebOS 24 mới, với giao diện trực quan, dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung theo từng chủ đề. Ngoài ra, kho tài nguyên giải trí đồ sộ và nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc học tập, làm việc và giải trí luôn sẵn sàng trên TV cao cấp của LG.

Kho ứng dụng đa dạng bao gồm YouTube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, Trình duyệt web, TV 360, VieON, VTVcab ON, YouTube Kids, Zing TV, Apple TV,… đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

 

 

Smart TV LG 75UT8050PSB hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt trên YouTube thông qua Magic Remote, tìm kiếm tiếng Việt qua LG Voice Search, cùng trợ lý ảo Alexa (chưa có tiếng Việt) và Google Assistant (chưa có tiếng Việt) giúp tìm kiếm nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình TV qua tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Share.

Kết nối và điều khiển toàn bộ hệ sinh thái trong nhà với remote thông minh và AI ThinQ.

Dễ dàng điều khiển TV qua ứng dụng LG TV PLUS trên điện thoại.

My Profile: ghi nhận các tựa phim yêu thích, phân tích tổng quan tựa game giải trí tiếp theo và cập nhật thông báo cho người dùng. Tất cả được thiết lập thành không gian giải trí cá nhân hóa.

Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như USB, HDMI, LAN… giúp chia sẻ và trải nghiệm nội dung từ các thiết bị khác trên màn hình lớn của TV. Kết nối LAN, Wifi để khám phá kho ứng dụng, giải trí từ internet, và tận hưởng âm thanh sống động hơn qua cổng Optical với các dàn âm thanh chuyên dụng.

Tổng kết lại, Smart Tivi LG 75UT8050PSB 4K 75 inch không chỉ là một thiết bị giải trí đắt giá mà còn là một phần không thể thiếu trong không gian sống thông minh của bạn. Với khả năng hiển thị hình ảnh 4K sắc nét, âm thanh sống động và cảm xúc, cùng với kho ứng dụng đa dạng và kết nối thông minh AI ThinQ, nó mang lại trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo, giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Đội ngũ tại Bestbuys luôn sẵn sàng tư vấn cụ thể để quý khách hàng yên tâm trong quá trình mua hàng và sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để biết thêm về các sản phẩm Tivi LG 75 inch tại Bestbuys.

Sản phẩm liên quan
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo