Tổng hợp các mẫu tivi Xiaomi 75 inch mới nhất 2024

21-09-2024, 4:17 pm

Dòng tivi Xiaomi 75 inch đang thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ kích thước lớn, thiết kế sang trọng cùng công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến. Trong bài viết này, BESTBUYS sẽ tổng hợp các mẫu tivi Xiaomi 75 inch mới nhất năm 2024 để giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu của mình.

Kích thước tivi Xiaomi 75 inch có lớn không?

Kích thước của tivi được đo bằng đường chéo màn hình, tính theo đơn vị “inch”. Để chuyển đổi sang centimet, ta sử dụng công thức: 1 inch = 2.54 cm. Kích thước của tivi Xiaomi 75 inch khoảng 190.5 cm, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách lớn, phòng hội nghị, rạp chiếu phim gia đình.

Tuy nhiên, để biết chính xác hơn về chiều rộng, chiều cao và độ sâu của sản phẩm cần tính toán dựa trên tỷ lệ khung hình phổ biến nhất hiện nay, đó là 16:9. Theo đó, kích thước cụ thể của tivi 75 inch sẽ là:

  • Chiều rộng: 166 cm.
  • Chiều cao: 93.5 cm.
  • Độ sâu: Dao động từ 6 - 10 cm (tùy từng model và thiết kế phần lưng tivi)

Lưu ý, kích thước trên chỉ tính phần màn hình, chưa bao gồm phần chân đế. Nếu bạn sử dụng chân đế đi kèm, chiều cao tổng thể của tivi sẽ lớn hơn.

>>> Tham khảo thêm: Tivi Xiaomi

Các mẫu tivi Xiaomi 75 inch mới nhất hiện nay

Tivi Xiaomi 75 inch sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, trang bị nhiều tính năng ưu việt nên ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Cùng BESTBUYS tổng hợp những mẫu tivi Xiaomi kích thước 75 inch mới nhất năm nay:

Tivi Xiaomi EA Pro 75 inch

Tivi Xiaomi EA Pro 75 inch nổi bật với mức giá hợp lý nhưng đem lại chất lượng đáng kinh ngạc. Sản phẩm được trang bị màn hình lớn độ phân giải 4K, kết hợp công nghệ bù chuyển động MEMC giúp hình ảnh mượt mà và sắc nét.

Hệ thống âm thanh nổi công suất 20W tích hợp trên tivi Xiaomi EA Pro 75 inch mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Ngoài ra, sản phẩm còn lắp chip MediaTek MT9638 mạnh mẽ, kết hợp 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, đảm bảo khả năng lưu trữ cũng như chạy mượt mà các ứng dụng khác nhau.

Tivi Xiaomi 75 inch TV 6 Extreme

Phần khung của tivi Xiaomi 75 inch TV 6 Extreme làm bằng chất liệu kim loại bền đẹp, chắc chắn. Khung nối giữa thiết kế siêu mỏng, chỉ dày 4mm. Đặc biệt, tivi sử dụng công nghệ không viền ở tất cả các mặt, tạo nên sự liền mạch khiến thiết kế tổng thể thêm phần thu hút.

Màn hình tivi chia thành 255 vùng điều chỉnh độc lập, mỗi vùng có khả năng điều chỉnh đến 4096 mức độ sáng tối. Các khu vực sáng thể hiện sống động, trong khi vùng tối đạt độ sâu và tinh tế. Phiên bản Xiaomi TV 6 Extreme 75 inch cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh nhờ chip xử lý hiệu suất cao, hỗ trợ thuật toán AI-SR và độ phân giải 4K.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tivi Xiaomi 43 inch

Tivi Xiaomi TV5 75 inch

Sở hữu độ mỏng chỉ 9.9mm, tivi Xiaomi 75 inch TV5 gần như mỏng ngang một chiếc smartphone hiện đại. Viền màn hình siêu mỏng 1.8mm, giảm đáng kể so với những phiên bản trước. Nhờ đó, người dùng sẽ có cảm giác như đang đắm chìm hoàn toàn trong không gian hình ảnh sinh động.

Để đảm bảo chất lượng hình ảnh tuyệt vời, Xiaomi đã trang bị cho TV5 75 inch chipset lõi Cortex A55 tiên tiến. Con chip này không chỉ xử lý hình ảnh mượt mà mà còn tiết kiệm năng lượng đến 55%. Kết hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến, mang tới những khung hình sắc nét, màu sắc chân thực và độ tương phản cao, đáp ứng nhu cầu giải trí cao cấp của người dùng.

Tivi Xiaomi ES75 2022 75 inch

Tivi Xiaomi 75 inch ES75 2022 có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Cấu trúc cân bằng tối ưu tạo nên sự vững chắc và góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Thiết kế này giúp tivi hòa hợp ở mọi phong cách nội thất, từ cổ điển đến hiện đại.

Hệ thống âm thanh của tivi Xiaomi ES75 2022 75 inch cũng nhận về nhiều lời khen. Tích hợp 4 loa tweeter và bộ phận âm trầm độc lập, đem tới trải nghiệm âm thanh hoàn hảo. Bạn sẽ được đắm chìm trong những bản nhạc yêu thích với âm bass trầm ấm, treble trong trẻo. Hay lúc chơi game, âm thanh rõ ràng từng tiếng động tạo không gian giải trí như thật.

>>> Sản phẩm liên quan: Tivi Samsung 75 inch

Tivi Xiaomi EA75 75 inch

Tivi Xiaomi EA75 75 inch được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 1.5GB và bộ nhớ trong 8GB. Cấu hình đảm bảo mọi tác vụ trên tivi diễn ra mượt mà, từ việc chuyển đổi kênh, lướt web đến chơi game nhẹ nhàng. Dung lượng bộ nhớ lớn, cho phép người dùng thoải mái cài đặt ứng dụng yêu thích mà không lo bị giật lag.

Nhờ độ phân giải 4K và khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu, tivi Xiaomi EA75 75 inch tái hiện sắc nét mọi chi tiết nhỏ nhất, giúp bạn đắm chìm vào thế giới giải trí. Công nghệ TV PQ tối ưu hóa hình ảnh, giảm thiểu nhiễu hạt, tăng cường độ tương phản hiệu quả.

Trên đây là các mẫu tivi Xiaomi 75 inch mới nhất và đáng mua nhất 2024, đem đến cho người dùng trải nghiệm mãn nhãn. Để đảm mua đúng sản phẩm tivi Xiaomi chính hãng cùng mức giá ưu đãi, hãy liên hệ đến BESTBUYS ngay nhé!

Danh mục bài viết

Tin tức nổi bật

So sánh sản phẩm