Các mẫu tivi Xiaomi 55 inch mới nhất 2024

21-09-2024, 5:02 pm

Tivi Xiaomi 55 inch là lựa chọn rất đáng để cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh có giá thành phải chăng. Với màn hình 4K sắc nét, màu sắc sống động, âm thanh chân thực cùng kho ứng dụng đa dạng, các dòng sản phẩm TV Xiaomi 55 inch hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, mời các bạn cùng tham khảo một số mẫu tivi Xiaomi 55 inch được đông đảo người dùng chọn lựa. 

Các mẫu TV Xiaomi 55 inch bán chạy nhất trên thị trường 

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng, hãng Xiaomi không ngừng cải tiến và đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với tính năng, công nghệ ưu việt. Dưới đây là hai mẫu tivi Xiaomi 55 inch được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao. 

1. Tivi Xiaomi 55 inch A Pro 4K 

Tivi Xiaomi A Pro 55 inch chinh phục người dùng nhờ hàng loạt ưu điểm về kiểu dáng, công nghệ hình ảnh - âm thanh và tính năng hữu ích. Cụ thể: 

- Màn hình tivi với phần viền thanh mảnh tạo cảm giác khung hình như được mở rộng hơn, giúp người dùng hoàn toàn chìm đắm vào nội dung được trình chiếu. Khung viền bằng kim loại bền bỉ, sang trọng, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho không gian lắp đặt. 

- Màn hình 4K Ultra HD có hỗ trợ Dolby Vision, HDR10, HLG mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực. Kết hợp với đó là công nghệ gam màu rộng WCG và DCI-P3 cho khả năng hiển thị lên tới 1.07 tỷ màu. 

- Hệ thống loa kép 12W kết hợp công nghệ Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều đầy lôi cuốn.

- Hệ điều hành Google TV với kho ứng dụng đa dạng, phục vụ nhu cầu giải trí của cả gia đình. 

- Điều khiển bằng giọng nói với Google Assistant, điều khiển từ xa bluetooth 360° linh hoạt.

Kích thước tivi Xiaomi 55 inch A Pro 4K:

Kích thước tivi có chân đế 

Rộng x Cao x Sâu

(mm)

Kích thước tivi không chân đế 

Rộng x Cao x Sâu

(mm)

Khối lượng tivi có chân đế (kg)

Khối lượng tivi không chân đế (kg)

1225.8 x 778.3 x 279.9

1225.8 x 712 x 80.9

11.23

11.04

>>>Có thể bạn quan tâm: tivi lg 55 inch

2. Tivi Xiaomi A 4K 55 inch 

Tivi Xiaomi A 4K 55 inch sở hữu diện mạo thời thượng với thiết kế nguyên khối ấn tượng, khung viền siêu mỏng. Chân đế chữ V úp ngược có nhiệm vụ nâng đỡ tivi vững chãi trên mọi bề mặt tủ kệ. 

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn cho người dùng, thiết bị trang bị bộ xử lý CPU quad-core A55 hiệu năng mạnh mẽ; đồng thời ứng dụng các công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh hiện đại hàng đầu như: 

- Công nghệ HDR10 giúp người xem cảm nhận rõ ràng những khung hình với độ tương phản tuyệt vời, từ những vùng sáng rực rỡ đến những vùng tối sâu thẳm.

- Công nghệ HLG (Hybrid Log-Gamma) tối ưu hóa độ sáng và độ rõ nét, giúp các chi tiết trong khung hình hiển thị một cách chân thực.

- Công nghệ MEMC (Motion Estimation and Motion Compensation), đảm bảo chuyển động mượt mà trong những cảnh hành động tốc độ cao.

- Hệ thống 2 loa 10W cho âm thanh rõ ràng. Kết hợp với đó là bộ đôi công nghệ Dolby Audio và DTS-X kiến tạo trải nghiệm âm thanh đỉnh cao như đang ngồi trong rạp chiếu phim. 

Thêm vào đó, tivi Xiaomi A 4K 55 inch còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, hữu ích cho người dùng như: 

- Điều khiển tivi bằng giọng nói hoặc remote bluetooth.

- Truyền phát nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi thông qua Chromecast.

- Hệ điều hành Google TV dễ dàng sử dụng, thư viện ứng dụng phong phú.

Kích thước tivi Xiaomi A 4K 55 inch:

Kích thước tivi có chân đế 

Rộng x Cao x Sâu

(mm)

Kích thước tivi không chân đế 

Rộng x Cao x Sâu

(mm)

Khối lượng tivi có chân đế (kg)

Khối lượng tivi không chân đế (kg)

1226.4 × 768 x 313  

1226.4 × 715 x 81.7 

10.2

10.1

 

>>Xem thêm: tivi xiaomi 75 inch

 

Giá tivi Xiaomi 55 inch là bao nhiêu? 

Giá tivi Xiaomi 55 inch phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể: 

- Dòng sản phẩm: Mỗi dòng tivi Xiaomi 55 inch lại sở hữu thiết kế, công nghệ và tính năng khác nhau. Theo đó, giá thành của sản phẩm cũng sẽ có sự khác biệt. 

- Thời điểm mua: Giá tivi có thể biến động theo từng thời điểm trong năm. Chẳng hạn, khoảng từ tháng 8 đến tháng 12 hằng năm là thời điểm lý tưởng để mua tivi vì các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ thường có nhiều ưu đãi, xả kho để chuẩn bị nhập các mẫu tivi mới. Trong khi đó, nếu bạn mua tivi khi hãng mới ra mắt hoặc mua tivi trong thời gian đang diễn ra các giải đấu bóng đá lớn thì rất có thể giá tivi sẽ cao hơn. 

- Nơi bán: Giá bán tại các cửa hàng, siêu thị điện máy hoặc các trang thương mại điện tử sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Nhìn chung trên thị trường hiện nay, giá tivi Xiaomi 55 inch dao động từ 6.500.000 - 11.000.000 VNĐ/chiếc. Đây là mức giá rất cạnh tranh so với các thương hiệu tivi khác trên thị trường, phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số gia đình. 

 

Mua tivi Xiaomi 55 inch chính hãng - chọn BESTBUYS!

BESTBUYS là đại lý phân phối tivi Xiaomi chính hãng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Khi chọn mua TV Xiaomi 55 inch tại BESTBUYS, quý khách sẽ có được sự hài lòng về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. 

BESTBUYS cam kết: 

- Nhập khẩu và phân phối tivi Xiaomi chính hãng, nguyên hộp, đầy đủ nhãn mác.  

- Giá sản phẩm là giá tận gốc, cạnh tranh nhất trên thị trường. 

- Bảo hành 12 tháng theo đúng chính sách của nhà sản xuất. 

- Vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc. Hướng dẫn lắp đặt tận tình.

Quý khách quan tâm đến các mẫu tivi Xiaomi 55 inch, hãy liên hệ BESTBUYS theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ kịp thời nhất. 

CÔNG TY XNK VÀ PHÂN PHỐI BESTBUYS

Địa chỉ: Số 219 Nguyễn Trãi - Q. Thanh Xuân -TP. Hà Nội

Hotline: 0944.25.27.29 - 0986.40.50.68

Website: https://muahangtaikho.vn/

Danh mục bài viết

Tin tức nổi bật

So sánh sản phẩm