Điều khoản bảo hành tủ lạnh Toshiba

08-04-2025, 9:43 am

Việc nắm rõ các điều khoản bảo hành tủ lạnh Toshiba là điều cần thiết để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Các điều khoản bảo hành quy định rõ phạm vi, thời gian, điều kiện và các trường hợp không được bảo hành. Hiểu đúng và đầy đủ giúp người dùng sử dụng sản phẩm hiệu quả, tránh rủi ro không đáng có và tiết kiệm chi phí sửa chữa nếu có trục trặc xảy ra trong thời gian bảo hành. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các điều khoản bảo hành tủ lạnh Toshiba, mời các bạn theo dõi. 

Hướng dẫn đăng ký bảo hành tủ lạnh Toshiba

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua tủ lạnh theo một trong các hình thức dưới đây: 

- Cách 1: Đăng ký trực tuyến từ website: https://www.toshiba-lifestyle.com.

- Cách 2: Đăng ký qua kênh zalo chính thức: Bảo hành Toshiba Lifestyle Việt Nam.

- Cách 3: Gọi điện đến tổng đài miễn phí 18001529. 

 

Đồng thời, đây cũng là các kênh tiếp nhận yêu cầu bảo hành. 

Lưu ý: Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành: 8:00 - 20:00 từ thứ 2 đến chủ nhật, không hoạt động các ngày lễ, Tết.

>>Có thể bạn quan tâm: bảo hành tủ lạnh Electrolux

Thời gian và địa điểm bảo hành tủ lạnh Toshiba

- Tủ lạnh Toshiba được bảo hành 24 tháng kể từ ngày khách hàng mua. 

- Giới hạn bảo hành tối đa là 33 tháng tính từ ngày Toshiba xuất kho. 

- Bảo hành 10 năm máy nén, áp dụng đối với 1 số model được kích hoạt bảo hành điện tử kể từ ngày 01/07/2024.

- Tủ lạnh Toshiba được bảo hành tại các trung tâm bảo hành được Toshiba ủy quyền, hoặc tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi 50km tính từ trung tâm của tỉnh, TP trực thuộc trung ương.

>>Chi tiết xem tại: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn/trung-tam-bao-hanh

Các hình thức và điều kiện bảo hành tủ lạnh Toshiba

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

- Đối với máy điều hòa không khí, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không lắp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng trong các trường hợp sau:

- Hết thời gian thực hiện việc bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm.

- Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

- Hình thức đổi sản phẩm mới: đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba.

>>Xem thêm: tủ lạnh Samsung side by side 

Các trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.

- Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.

- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.

- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do TVCP ủy quyền.

- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

Trên đây là thông tin về các điều khoản bảo hành tủ lạnh Toshiba, hy vọng sẽ hữu ích với bạn! 

Danh mục bài viết

Tin tức nổi bật

So sánh sản phẩm