Smart Tivi LG 65C3PSA [ 65C3PSA ] OLED 4K 65 inch MỚI 2023

Giá thường: 56.900.000 VNĐ (-39%)
Giá bán: 35.100.000 VNĐ
Hãng: LG
Xuất xứ: INDINEXIA
Mã hàng: 65C3PSA
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH 36 THÁNG TOÀN QUỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Hệ điều hành webOS 6.0
  • Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4KChuyển động mượt XR OLED MotionChế độ game HGiGChế độ hình ảnh phù hợp nội dungFilmMaker ModeChống xé hình FreeSyncChống xé hình G-SyncCinema HDRPixel DimmingDolby Vision IQDải màu siêu rộng Perfect ColorGiảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)HDRHDR Dolby VisonHDR Dynamic Tone Mapping ProHDR10 ProHLGNâng cấp hình ảnh AI Picture Pro 4KNâng cấp độ phân giải 4K AI UpscalingTương phản hoàn hảo Perfect BlackTương thích bộ mã hóa Video decoder (VP9, AV1)
  • tìm kiếm bằng giọng nói tiếng ViệtNhận diện giọng nói LG Voice RegconitionTìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65C3PSA là dòng tivi cao cấp với màn hình OLED xịn xò, thiết kế thời thượng và hội tụ những công nghệ cao cấp bậc nhất về hình ảnh và loạt các tiện ích mang tới người sử dụng trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65C3PSA tinh tế trong từng chi tiết, từ màn hình thanh mảnh đến cấu trúc chân đế, thể hiện sự sống động trên màn hình OLED 4K, tối ưu hiển thị qua bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K và công nghệ Pixel Dimming độc quyền, cùng với đó là âm thanh đa chiều Dolby Atmos lan tỏa mạnh mẽ, mang thế giới giải trí ấn tượng từ kho ứng dụng webOS 22 đến không gian sống của bạn.

Màn hình hiển thị cao cấp bậc nhất TRÊN  tivi OLED LG 65C3PSA

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65C3PSA sở hữu chất lượng hiển thị cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay với màn hình OLED cùng công nghệ màn hình OLED Evo mới được hãng bổ sung nhiều lớp làm từ chất liệu phát xạ mạnh hơn giúp tăng hiệu quả, cải thiện độ sáng màn hình ở cùng 1 lượng ánh sáng đầu vào.

Không chỉ thế, với công nghệ Pixel Dimming cho mỗi pixel hiển thị màu sắc tươi tắn, sáng rỡ, sắc đen hoàn hảo, giúp tăng độ câu cho khung hình. Tối ưu cho công nghệ màn hình cao cấp này là bộ xử lý α9 Gen6 4K AI​ giúp đưa tới khả năng điều chỉnh hiển thị hình ảnh xuất sắc. 


Sang trọng, tinh tế - Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C2PSA

 

Ngoài ra, CHIẾC  tivi OLED LG 65C3PSA này còn được tích hợp công nghệ AI Super Upscaling 4K nâng cấp chất lượng khung hình, làm cho các vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh trở nên bắt mắt, thu hút hơn. Smart tivi 4K này cũng được hỗ trợ công nghệ tăng cường độ tương phản HDR Dynamic Tone Mapping Pro giúp đưa tới những màu sắc sống động ấn tượng. 

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Sự có mặt của công nghệ Dolby Vision trên smart tivi LG 65C3PSA giúp tối ưu về độ sáng và màu sắc thêm phần trung thực, sống động ấn tượng cho nhu cầu giải trí của người dùng. Với nhu cầu xem phim, chế độ Film Maker giúp tối ưu tính nghệ thuật trong từng khung hình theo đúng ý đồ của nhà sản xuất, từ đó giúp người dùng như đang được tham dự chính vào cảnh thực của phim. 

Chất lượng âm thanh cao cấp TRÊN  tivi OLED LG 65C3PSA

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65C3PSA được trang bị hệ thống loa ngoài với tổng công suất lên tới 40W, kết hợp với công nghệ Dolby Atmos giúp đưa tới không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ. Ngoài ra, công nghệ AI Sound Pro tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm ảo 9.1.2, bổ sung các tinh chỉnh giúp nâng cao chất sống động, cân bằng bao trùm không gian, cho cảm nhận âm thanh thêm chân thực.

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Tivi 4K 65 inch này tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người sử dụng với công nghệ AI Acoustic Tuning tối ưu chất âm theo không gian lắp đặt để bạn được thưởng thức âm thanh chất lượng, phù hợp. Trong khi đó, chế độ Clear Voice Pro này có tác dụng lọc nhiễu, tạp âm, cho giọng nói của MC trong bản tin thời sự hay đoạn đàm thoại của các nhân vật trong phim rõ nét hơn. 

Với Bluetooth Surround Ready, smart tivi LG 65C3PSA luôn sẵn sàng để kết nối với cùng lúc 2 loa bluetooth bên ngoài để tăng hiệu quả thể hiện âm thanh. Bên cạnh đó, khi kết nối với loa soundbar LG, ngay lập tức chế độ phát âm thanh trên tivi chuyển qua soundbar mode với 3 chế độ tùy chỉnh khác nhau giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người sử dụng. 

 

Trải nghiệm âm thanh ngập tràn - Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C2PSA

 

Khung treo cao cấp thế hệ mới TRÊN  tivi OLED LG 65C3PSA

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65C3PSA như một tác phẩm nghệ thuật hội tụ trình độ chế tác đỉnh cao của LG. Một màn hình siêu mỏng được đặt trong một bộ khung bằng hợp kim cao cấp giúp tivi có bề ngoài tối giản và phù hợp với mọi không gian và làm nổi bật tính hiện đại của căn phòng. 

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Chân đế hợp kim của smart tivi 65 inch LG 65C3PSA được chế tác với những đường nét tinh tế vừa giúp tivi đứng vững chắc chắn trên kệ, vừa làm tăng thêm bề ngoài cao cấp thời thượng của chiếc tivi 55 inch này. Bên cạnh đó, LG cũng đưa tới giải pháp treo tường hoàn hảo cho tivi OLED 2023 của mình với bộ giá treo kết hợp cả vị trí dành cho loa soundbar, từ đó tối ưu hơn không gian xếp đặt hiện đại căn phòng của bạn. 

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Với thiết kế giá treo này, không chỉ tối ưu về mặt thẩm mỹ mà còn giải quyết được vấn đề về âm thanh giúp âm thanh từ hệ thống loa của tivi không bị ngăn cản, tăng hiệu quả trải nghiệm cho người sử dụng. 

Đa dạng các cổng kết nối

Smart tivi OLED LG 4K 65 inch 65C3PSA không chỉ đẹp mà còn cực tiện dụng khi đưa tới hệ thống rất đa dạng các cổng kết nối khác nhau cho nhu cầu chia sẻ nội dung từ các thiết bị khác lên tivi một cách dễ dàng:

- 2 cổng USB A

- 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)

- 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Ngoài ra, tivi OLED 4k này cũng được tích hợp cổng mạng LAN, kết nối wifi, Bluetooth cho nhu cầu kết nối không dây đa dạng hơn. 

Hệ điều hành và các tiện ích

Smart tivi LG OLED 4K 65 inch 65C3PSA được cài sẵn hệ điều hành webOS 23 với giao diện thân thiện với người sử dụng và loạt các tiện ích được tích hợp sẵn gồm:

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

- Tivi có tích hợp sẵn micro, người dùng có thể trực tiếp nói "vào" tivi để tìm kiếm, điều khiển thiết bị mà không cần sử dụng đến remote.

- Có Alexa (chưa có tiếng Việt) và Google Assistant (chưa có tiếng Việt) hỗ trợ bạn điều khiển bằng giọng nói. Tính năng LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt thân thiện, LG Voice Recognition có khả năng nhận diện giọng nói tự nhiên, giúp việc tùy chỉnh tivi thêm thuận lợi. 

- Bộ đôi Magic Remote và AI ThinQ cho phép kết nối và quản lý hoạt động đa thiết bị trong ngôi nhà linh hoạt. 

- Các tính năng AirPlay 2 (iPhone), Screen Share giúp bạn trình chiếu được nội dung từ điện thoại lên tivi LG để xem các hình ảnh, tài liệu to rõ, cùng mọi người thảo luận tiện lợi hơn. 

- Tính năng Multi View chia nhỏ màn hình để bạn xem được cùng lúc các nội dung mình quan tâm dễ dàng. 

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C3PSA

Hỗ trợ chơi game tốt hơn TRÊN  tivi OLED LG 65C3PSA

Thiết lập các chuẩn mực lý tưởng cho từng thể loại trò chơi và môi trường trải nghiệm trên smart tivi LG OLED 4K 65 INCH 65C3PSA của bạn với Game Optimizer, giúp bạn tối ưu cuộc vui bằng việc phân tích Sound Tab nhằm khuếch đại hành động hay Game Tab để đảm bảo hiển thị và cảm nhận trực quan chuẩn xác nhất. Người chơi không bị gián đoạn từng khoảnh khắc giải trí để điều chỉnh cài đặt, chỉ cần truy cập nhanh danh mục từ Game Dashboard và nhận thay đổi tức thì để bạn có một cuộc đấu trọn vẹn.

Ngoài ra, với thời gian phản hồi cực nhanh 0,1 mili giây, tích hợp các công nghệ hiện đại nhất như NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và VRR để tạo ra hình ảnh rõ nét, mượt mà, LG OLED tivi 2023 này  mang đến cho bạn vị thế thống lĩnh trong mỗi ván chơi.



Trải nghiệm âm thanh ngập tràn - Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55C2PSA

 


Cùng Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65C3PSA cảm nhận một thế giới giải trí đầy sống động, cuốn hút trên màn ảnh nhỏ 4K, những hình ảnh sắc nét với màu sắc ngập tràn, âm thanh đa chiều lan tỏa Dolby Atmos, thỏa sức lựa chọn chương trình yêu thích từ kho ứng dụng webOS 22, để bạn thực sự tận hưởng trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo nhất.

Với thành công từ sản phẩm Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65C2PSA được ra mắt năm 2022, LG ra mắt phiên bản năm 2023 Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65C3PSA có vẻ ngoài mỏng đẹp, thời thượng, nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn của bạn với chất lượng âm thanh và hình ảnh được đảm bảo bởi các công nghệ hiện đại: bộ xử lý α9 Gen6 4K AI, HDR Dynamic Tone Mapping, AI Super Upscaling 4K, Dolby Atmos, AI Sound Pro,... tích hợp micro trên tivi cho bạn điều khiển bằng khẩu lệnh dễ dàng, hệ điều hành webOS 23 mở ra thế giới giải trí đa sắc màu cho bạn tận hưởng mỗi ngày.

Sản phẩm liên quan
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thông số kỹ thuật

 

Tên sản phẩm

Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65C3PSA

Loại màn hình

 OLED

Loại Tivi

Smart Tivi

Kích cỡ màn hình

65 inch

Độ phân giải

Ultra HD 4K(3480 x 2160)

Công nghệ hình ảnh, âm thanh

Công nghệ hình ảnh

Bộ xử lý α9 Gen5 4K AI
Chế độ game HGiG
Chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode
Chống xé hình FreeSync
Chống xé hình G-Sync
Cinema HDR
Cân bằng độ sáng Ultra Luminance PRO
Dolby Vision IQ
Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)
HDR Dynamic Tone Mapping Pro
HDR10 Pro
HLG
Màn hình OLED
Nâng cấp hình ảnh AI Picture Pro 4K
Nâng cấp hình ảnh Image Enhancing on SQM
Nâng cấp độ phân giải 4K AI Upscaling
OLED Motion Pro
Perfect Color
Đồng bộ khung hình/tần số quét chơi game VRR

Công nghệ âm thanh

Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro
Dolby Atmos
Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound
Điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning
Đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync

Tổng công suất loa

40W

Tần số quét thực

120 Hz

Tính năng thông minh

Hệ điều hành, giao diện

Web OS 6.5

Ứng dụng phổ biến

Clip TV
FPT Play
Galaxy Play (Fim+)
MyTV
Netflix
Nhaccuatui
POPS Kids
Spotify
Trình duyệt web
TV 360
VieON
VTVcab ON
YouTube
YouTube Kids
Zing TV

Điều khiển giọng nói

Alexa (Chưa có tiếng Việt)
Google Assistant (Chưa có tiếng Việt)
LG Voice Search - tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt
Nhận diện giọng nói LG Voice Regconition
Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt

Chiếu hình từ điện thoại lên TV:

AirPlay 2 Screen Mirroring

Remote thông minh:

Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói

Điều khiển tivi bằng điện thoại:

Ứng dụng LG TV Plus
Kết nối ứng dụng các thiết bị trong nhà:

 AI ThinQ Apple HomeKit

Các cổng kết nối

Kết nối Internet:

Cổng mạng LAN Wifi

Kết nối không dây:

Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)

USB:

3 cổng USB A

Cổng nhận hình ảnh, âm thanh:

4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)

Cổng xuất âm thanh:

1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Thông tin kỹ thuật

Công suất

Đang cập  nhật

Kích thước có chân, đặt bàn

Ngang 144.1 cm - Cao 95 cm - Dày 21.5 cm

Khối lượng có chân

24.6 kg

Kích thước không chân, treo tường

Ngang 144.1 cm - Cao 87.9 cm - Dày 20 cm

Khối lượng không chân

16.5 kg

Chất liệu chân đế:

Kim loại

Chất liệu viền tivi:

Kim loại

Nơi sản xuất

Indonesia

Năm ra mắt

2023

Xem chi tiết thông số kĩ thuật
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo