Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C3PSA MỚI 2023

Giá thường: 94.900.000 VNĐ (-48%)
Giá bán: 49.900.000 VNĐ
Hãng: LG
Xuất xứ: INDONESIA
Mã hàng: 77C3PSA
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH 36 THÁNG TOÀN QUỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Hệ điều hành webOS 6.0
  • Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4KChuyển động mượt XR OLED MotionChế độ game HGiGChế độ hình ảnh phù hợp nội dungFilmMaker ModeChống xé hình FreeSyncChống xé hình G-SyncCinema HDRPixel DimmingDolby Vision IQDải màu siêu rộng Perfect ColorGiảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)HDRHDR Dolby VisonHDR Dynamic Tone Mapping ProHDR10 ProHLGNâng cấp hình ảnh AI Picture Pro 4KNâng cấp độ phân giải 4K AI UpscalingTương phản hoàn hảo Perfect BlackTương thích bộ mã hóa Video decoder (VP9, AV1)
  • tìm kiếm bằng giọng nói tiếng ViệtNhận diện giọng nói LG Voice RegconitionTìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Smart tivi OLED LG 4K 77 inch 77C3PSA là một trong những hiếm hoi tivi OLED 77 inch trên thị trường hiện nay. Cùng với màn hình lớn thì việc tích hợp loạt các công nghệ hiện đại bậc nhất thì smart tivi LG này đưa tới một thiết bị giải trí cực cao cấp cho gia đình bạn. 

Màn hình OLED 77 inch

Nếu như trước đây các màn hình OLED nhỏ không đủ làm bạn hài lòng thì với smart tivi OLED 4K 77 inch 77C3PSA chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với kích thước màn hình tới 77 inch nhưng không hề cồng kềnh nhờ thiết kế màn hình OLED siêu mỏng giúp tivi LG 4K này như một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế nhưng cũng không kém phần khoa trương giúp tạo điểm nhấn cực kỳ cao cấp cho phòng khách.

Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C3PSA cho trải nghiệm xem tuyệt vời với màn hình OLED kích cỡ 77 inch, bộ xử lý α9 Gen6 AI 4K nâng cao chất lượng hình ảnh, công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping Pro cho hình ảnh HDR sống động, công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang đến hình ảnh và âm thanh chuẩn điện ảnh, công nghệ AI Sound Pro tối ưu âm thanh theo từng thể loại, hệ điều hành webOS 22 hiện đại, thân thiện, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng với LG Voice Search.

Tổng quan thiết kế

Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C3PSA có thiết kế tinh giản, màn hình mỏng tinh tế, đường viền hẹp cho bạn đắm chìm vào cảnh phim rực rỡ trên màn hình mà không có bất kỳ điều gì có thể làm lệch hướng tầm nhìn. 

- Với màn hình 77 inch, Smart tivi LG tạo điểm nhấn sang trọng, thời thượng cho không gian nội thất của căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, resort,... 

- Chân đế kim loại cứng cáp, chịu lực tốt và chế tác bản to giúp nâng đỡ tivi ổn định, thăng bằng trên mặt bàn, kệ tủ. 

Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C2PSA - Tổng quan thiết kế

 

Kích thước 77 inch được nâng đỡ bởi hệ thống khung viền bằng hợp kim cao cấp giúp tivi đứng vững chắc trên kệ tivi. Bên cạnh đó, chân đế được thiết kế với kiểu dáng tinh tế càng làm tăng tính nghệ thuật của smart tivi OLED LG 77C3PSA. 

Bố trí các cổng kết nối của smart tivi LG 77C3PSA được xếp gọn ở mặt lưng và cung cấp đầy đủ các loại cổng kết nối cho nhu cầu chia sẻ dữ liệu rất đa dạng cho người dùng gồm: 2 cổng USB A; 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC); 1 cổng Optical (Digital Audio); 1 cổng eARC (ARC) giúp tối ưu hóa việc chia sẻ các nội dung từ các thiết bị khác lên tivi, tăng kho tàng giải trí cho người sử dụng.

Tinh hoa công nghệ hiển thị

Smart tivi OLED LG 4K 77 inch 77C3PSA được trang bị màn hình OLED Evo mới được hãng bổ sung nhiều lớp làm từ chất liệu phát xạ mạnh hơn giúp tăng hiệu quả, cải thiện độ sáng màn hình ở cùng 1 lượng ánh sáng đầu vào. Đi kèm với đó là công nghệ Pixel Dimming cho mỗi pixel hiển thị màu sắc tươi tắn, sáng rỡ, sắc đen hoàn hảo, giúp tăng độ câu cho khung hình.

Tối ưu cho công nghệ màn hình cao cấp trên tivi LG OLED 77 inch này là bộ xử lý α9 Gen6 4K AI​ giúp đưa tới khả năng điều chỉnh hiển thị hình ảnh xuất sắc. Với công nghệ AI Super Upscaling 4K nâng cấp chất lượng khung hình, làm cho các vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh trở nên bắt mắt, thu hút hơn. Smart tivi 4K này cũng được hỗ trợ công nghệ tăng cường độ tương phản HDR Dynamic Tone Mapping Pro giúp đưa tới những màu sắc sống động ấn tượng. 

 

Smart tivi OLED LG 4K 77 inch 77C3PSA bộ vi xử lý

 


- Công nghệ Dolby Vision IQ tự động tinh chỉnh hình ảnh theo cấp độ sáng của môi trường bên ngoài nhằm đảm bảo khung hình được tái hiện chính xác theo ý tưởng ban đầu của nhà sáng tạo nội dung.

HDR Dynamic Tone Mapping Pro, công nghệ nâng cấp trên 5000 khối hình để tạo nên hình ảnh HDR sống động đến từng chi tiết.

- Perfect Color có dải màu siêu rộng, công nghệ Perfect Black cho độ tương phản cao mang đến thước phim với hình ảnh giống với nguyên bản nhất. 

- Chế độ FilmMaker Mode bảo toàn tính nghệ thuật vốn có trong bộ phim điện ảnh đúng theo ý đồ của đạo diễn, để bạn cảm nhận rõ hơn điều mà nhà làm phim muốn truyền tải đến người xem. 

- Auto Low Latency Mode (ALLM) giảm độ trễ khi chơi game cho hiệu ứng phản hồi nhạy, hỗ trợ tính năng FreeSyncG-Sync chống xé hình, giật hình. Chế độ game HGiG điều chỉnh đồ họa HDR đẹp mắt, nâng tầm trải nghiệm cho các game thủ tối ưu.

Công nghệ âm thanh

Sự có mặt của công nghệ Dolby Vision trên smart tivi LG 77 inch 77C3PSA giúp tối ưu về độ sáng và màu sắc thêm phần trung thực, sống động ấn tượng cho nhu cầu giải trí của người dùng. Với nhu cầu xem phim, chế độ Film Maker giúp tối ưu tính nghệ thuật trong từng khung hình theo đúng ý đồ của nhà sản xuất, từ đó giúp người dùng như đang được tham dự chính vào cảnh thực của phim. 

Hệ thống loa ngoài cao cấp

Không chỉ giúp người sử dụng thỏa mãn về mặt "nhìn" mà về mặt "nghe" smart tivi LG OLED 4K 77 inch cũng được đảm bảo. Một hệ thống loa ngoài với tổng công suất là 40W kết hợp công nghệ Dolby Atmos giúp đưa tới không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ. Ngoài ra, công nghệ AI Sound Pro tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm ảo 9.1.2, bổ sung các tinh chỉnh giúp nâng cao chất sống động, cân bằng bao trùm không gian, cho cảm nhận âm thanh thêm chân thực.

Smart tivi OLED LG 4K 77 inch 77C3PSA

Smart tivi OLED 77 inch này cũng tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người sử dụng với công nghệ AI Acoustic Tuning tối ưu chất âm theo không gian lắp đặt để bạn được thưởng thức âm thanh chất lượng, phù hợp. Trong khi đó, chế độ Clear Voice Pro này có tác dụng lọc nhiễu, tạp âm, cho giọng nói của MC trong bản tin thời sự hay đoạn đàm thoại của các nhân vật trong phim rõ nét hơn. 

Với Bluetooth Surround Ready, smart tivi LG 77C3PSA luôn sẵn sàng để kết nối với cùng lúc 2 loa bluetooth bên ngoài để tăng hiệu quả thể hiện âm thanh. Bên cạnh đó, khi kết nối với loa soundbar LG, ngay lập tức chế độ phát âm thanh trên tivi chuyển qua soundbar mode với 3 chế độ tùy chỉnh khác nhau giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người sử dụng. 

- Tivi LG trang bị hệ thống loa công suất 40W tích hợp công nghệ Dolby Atmos kiến tạo không gian âm thanh đa chiều sống động bất kể giới hạn của không gian, cho bạn cảm giác như âm thanh đang trôi quanh mình cực chân thật.

- AI Acoustic Tuning nhận dạng kích thước của gian phòng, nơi bạn ngồi và nơi đặt tivi thông qua điều khiển từ xa Magic Remote để cân chỉnh âm thanh tương thích với môi trường trải nghiệm và người nghe. 

- AI Sound Pro tối ưu chất lượng nghe nhìn theo từng thể loại nội dung, nâng cao hệ thống âm thanh, tự động điều chỉnh âm lượng theo âm lượng của chương trình chọn phát đầu tiên để bạn được thưởng thức chất âm phù hợp, trung thực.

- Bluetooth Surround Ready phối ghép tivi với 2 loa Bluetooth cùng dòng và bố trí loa theo kiểu loa sau, bạn sẽ nhanh chóng tạo nên không gian giải trí ba chiều để cùng bạn bè xem các trận bóng đá, phim hành động lôi cuốn hơn. 

- Chế độ Clear Voice Pro phát hiện và lọc bỏ các tạp âm gây nhiễu trong môi trường xung quanh giúp bạn nghe tập trung và không bỏ lỡ tình tiết nào trong phim. 

Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C2PSA - Công nghệ âm thanh

 

Hỗ trợ chơi game tốt hơn

Ngay vả với mục đích giải trí chơi game trên smart tivi LG OLED 4K 77 inch 77C3PSA, người sử dụng cũng được thỏa mãn nhờ tivi tích hợp loạt công nghệ hỗ trợ chơi game hiện đại bậc nhất gồm NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và VRR để tạo ra hình ảnh rõ nét, mượt mà, LG OLED tivi 2023 này  mang đến cho bạn vị thế thống lĩnh trong mỗi ván chơi.

Ngoài ra, tivi 77 inch LG 77C3PSA cũng có sẵn Game Optimizer giúp tối ưu hóa không gian chơi game với Sound tab, Game Tab và Game Dashboard để người sử dụng có thể tùy chỉnh các cài đặt cho các ván game của bạn được trọn vẹn nhất. Dĩ nhiên, với cổng kết nối HDMI 2.1, độ trễ đầu vào từ các máy chơi game gần như không có. 

Hệ điều hành và các tiện ích

Smart tivi LG OLED 4K 77 inch 77C3PSA được cài sẵn hệ điều hành webOS 23 với một giao diện thân thiện người dùng cùng loạt các tính năng tối ưu trải nghiệm của người sử dụng với:

- New Home: Giúp tối ưu giao diện trang chủ với các chương trình, ứng dụng, kênh truyền hình mà người sử dụng thường xuyên xem nhất, từ đó giúp truy cập nhanh vào nội dung mình quan tâm với Quick Card. 

Smart Tivi QNED LG 4K 55 inch 55QNED80SRA

- My Profile cho phép người dùng có thể lập tài khoản webOS riêng của mình (1 tivi tối đa 10 tài khoản), từ đó giúp lưu lại các chương trình giải trí yêu thích mang tính cá nhân của từng thành viên trong gia đình.   

- AI Concierge: Cho phép gợi ý các ứng dụng/chương trình/nội dung mới đựa trên dữ liệu tìm kiếm bằng giọng nói trước đó của người sử dụng. 

- Multi View: Xem cùng lúc 2 chương trình, mở 2 cửa sổ... trên màn hình tivi (trong trường hợp nguồn đầu vào cũng hỗ trợ tính năng này). 

- Tích hợp thêm loạt trợ lý giọng nói thông minh Amazon Alexa được tích hợp sẵn, Apple AirPlay, HomeKit và Matter.

- Kho giải trí vô tận với hàng ngàn các chương trình, kênh truyền hình, ứng dụng, bộ phim giúp tối ưu hóa giải trí của người sử dụng. 

Hệ điều hành

- Trang bị hệ điều hành webOS 22 thay đổi theo hướng tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân của người dùng, các đề xuất nội dung, ứng dụng thường dùng, lịch sử xem tivi được bố trí ở nơi dễ nhìn thấy và truy cập trên màn hình chính.

- Thoải mái lựa chọn và xem bất kỳ nội dung nào bạn muốn với hệ thống ứng dụng phong phú: Apple TV, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, YouTube,... 

Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C2PSA - Hệ điều hành

Tiện ích

- Magic Remote, tính năng LG Voice Recognition, LG Voice Search cho bạn tạo các lệnh thoại để tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt một cách dễ dàng, tự nhiên nhất. 

- AI ThinQ gợi ý các nội dung dựa trên sở thích của bạn, hỗ trợ thiết lập hồ sơ cho mọi thành viên trong nhà để bạn nhanh chóng truy cập vào bộ phim yêu thích, cập nhật các bản tin thời sự, thể thao thích hợp.

- Tính năng Multi View khi sử dụng sẽ cho phép người dùng theo dõi được nhiều chương trình trên cùng một màn hình Smart tivi, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của gia đình bạn. 

-  AirPlay 2, Screen Share cho phép bạn thưởng thức các nội dung trên điện thoại qua màn hình lớn của tivi LG chi tiết, sắc nét hơn.

Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C2PSA - Tiện ích

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa sản phẩm

Có thể thấy rằng, Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C3PSA là mẫu tivi đáng rất lựa chọn nhờ sở hữu những điểm mạnh vượt trội, đó là màn hình OLED cho độ phân giải 4K sắc nét, khung hình tối ưu hiển thị sắc nét, sinh động nhờ bộ xử lý α9 Gen6 AI 4K, công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping Pro tái tạo hình ảnh HDR chi tiết, công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos cung cấp trải nghiệm điện ảnh ấn tượng, công nghệ  AI Sound Pro mang đến âm thanh phù hợp với từng nội dung, hệ điều hành webOS 22 có kho ứng dụng đa dạng, giải trí phong phú, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt thuận tiện, theo dõi đa màn hình với Multi View.

 

Sản phẩm liên quan
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thông số kỹ thuật

 

Tên sản phẩm

Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C3PSA

Loại màn hình

 OLED

Loại Tivi

Smart Tivi

Kích cỡ màn hình

77 inch

Độ phân giải

Ultra HD 4K(3480 x 2160)

Công nghệ hình ảnh, âm thanh

Công nghệ hình ảnh

HDR10 Pro
Chống xé hình FreeSync
Chống xé hình G-Sync
Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)
Đồng bộ khung hình/tần số quét chơi game VRR
Dolby Vision IQ
Màn hình OLED
HLG
Cinema HDR
Cân bằng độ sáng Ultra Luminance PRO
Chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode
HDR Dynamic Tone Mapping Pro
Nâng cấp hình ảnh AI Picture Pro 4K
Nâng cấp hình ảnh Image Enhancing on SQM
Nâng cấp độ phân giải 4K AI Upscaling
Perfect Color
Bộ xử lý α9 Gen5 4K AI
Chế độ game HGiG
OLED Motion Pro

Công nghệ âm thanh

Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro
Dolby Atmos
Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound
Điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning
Đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync

Tổng công suất loa

60W

Tần số quét thực

120 Hz

Tính năng thông minh

Hệ điều hành, giao diện

Tizen OS 6.5

Ứng dụng phổ biến

Clip TV
FPT Play
Galaxy Play (Fim+)
MyTV
Netflix
Nhaccuatui
POPS Kids
Spotify
Trình duyệt web
TV 360
VieON
VTVcab ON
YouTube
YouTube Kids
Zing TV

Điều khiển giọng nói

Alexa (Chưa có tiếng Việt)
Google Assistant (Chưa có tiếng Việt)
LG Voice Search - tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt
Nhận diện giọng nói LG Voice Regconition
Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt

Chiếu hình từ điện thoại lên TV:

AirPlay 2 Screen Mirroring

Remote thông minh:

Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói

Điều khiển tivi bằng điện thoại:

Ứng dụng LG TV Plus
Kết nối ứng dụng các thiết bị trong nhà:

 AI ThinQ Apple HomeKit

Các cổng kết nối

Kết nối Internet:

Cổng mạng LAN Wifi

Kết nối không dây:

Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)

USB:

3 cổng USB A

Cổng nhận hình ảnh, âm thanh:

4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)

Cổng xuất âm thanh:

1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Thông tin kỹ thuật

Công suất

Đang cập  nhật

Kích thước có chân, đặt bàn

Ngang 171.1 cm - Cao 113 cm - Dày 24.3 cm

Khối lượng có chân

35.8 kg

Kích thước không chân, treo tường

Ngang 171.1 cm - Cao 103.5 cm - Dày 22.8 cm

Khối lượng không chân

24.1 kg

Chất liệu chân đế:

Kim loại

Chất liệu viền tivi:

Kim loại

Nơi sản xuất

Indonesia

Năm ra mắt

2023

Xem chi tiết thông số kĩ thuật
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo