Smart Tivi OLED LG 83C3PSA [ 83C3PSA ] 4K 83 inch MỚI 2023

Giá thường: 199.900.000 VNĐ (-65%)
Giá bán: 69.990.000 VNĐ
Hãng: LG
Xuất xứ: INDINEXIA
Mã hàng: 83C3PSA
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành : CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH 36 THÁNG TOÀN QUỐC

Thông tin khuyến mại

BÁN ĐÚNG GIÁ - CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI !!!

Giá Trên Là Giá Bán BUÔN TẠI KHO - Áp dụng cho các cửa hàng , đại lý.

KHUYẾN MẠI : Được mua kèm Loa thanh soundbar Samsung trị giá 2990k Với Giá khuyến mại còn 1490k.

Miễn phí 12 tháng gói cơ bản trên ứng dụng Galaxy Play,VieOn,FPT Play,TV360...

Cam kết sản phẩm mới 100%, nguyên hộpBảo hành chính hãng tivi 2 năm, remote 1 năm

CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG MỚI 100% VÀ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI.

Call : 024.66.746.846. - 0944.25.27.29. - 09.86.40.50.68.- 0913.406.899 .

LƯU Ý : Để biết được Đắt hay Rẻ Quý khách Search Google '' TÊN SẢN PHẨM HOẶC MODEL SP '' chọn lấy 5-7 trang Web uy tín ĐỂ tham khảo giá !!!

ĐIỆN MÁY BESTBUYS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ UY TÍN VÀ CAM KẾT GIÁ THÀNH SỐ 1 HÀ NỘI .!!!

    Thông tin sản phẩm

  • Hệ điều hành webOS 6.0
  • Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4KChuyển động mượt XR OLED MotionChế độ game HGiGChế độ hình ảnh phù hợp nội dungFilmMaker ModeChống xé hình FreeSyncChống xé hình G-SyncCinema HDRPixel DimmingDolby Vision IQDải màu siêu rộng Perfect ColorGiảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)HDRHDR Dolby VisonHDR Dynamic Tone Mapping ProHDR10 ProHLGNâng cấp hình ảnh AI Picture Pro 4KNâng cấp độ phân giải 4K AI UpscalingTương phản hoàn hảo Perfect BlackTương thích bộ mã hóa Video decoder (VP9, AV1)
  • tìm kiếm bằng giọng nói tiếng ViệtNhận diện giọng nói LG Voice RegconitionTìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Smart tivi OLED LG 4K 83 inch 83C3PSA là phiên bản đắt giá nhất của dòng tivi LG OLED evo C3 vừa được đưa tới thị trường Việt Nam 2023. Không chỉ sở hữu một màn hình cực lớn, mà tivi LG 2023 này còn hội tụ những tinh hoa công nghệ cao cấp bậc nhất của thương hiệu Hàn Quốc để thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng

Màn hình 83 inch siêu khủng

Với các phòng khách lớn 30-50m2 của các căn biệt thự cao cấp, căn penhouse với điện tích cả trăm m2, hoặc là sảnh khách sạn 5 sao thì chắc chắn màn hình tới 83 inch của smart tivi OLED LG 4K 83 inch 83C3PSA sẽ tạo điểm nhấn cực kỳ hoành tráng cho không gian.

Smart Tivi OLED LG 4K 83 inch 83C3PSA thiết kế màn hình 4K sắc nét kích cỡ lên đến 83 inch cho trải nghiệm xem rộng, tối ưu chất lượng hình ảnh và âm thanh với bộ xử lý α9 Gen6 AI 4K, chơi game hấp dẫn, mượt mà với công nghệ FreeSync, G-Sync, HGIG, tận hưởng không gian âm thanh sống động với AI Sound Pro, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt tiện lợi với LG Voice Search.

Tổng quan thiết kế

Không chỉ là một màn hình siêu lớn, smart tivi LG 83C3PSA còn sở hữu thiết kế mang tính nghệ thuật cao khi bản thân tấm nền màn hình OLED khiến tivi có độ mỏng ấn tượng, kết hợp với việc sử dụng khung hợp kim nhôm cao cấp và viền màn hình cực mỏng, và chân đế được chế tác tinh tế giúp tổng thể tivi LG OLED này như một tác phẩm nghệ thuật trang trí cao cấp dành cho không gian.

Sự có mặt của tivi 83 inch này chắc chắn sẽ khiến mọi khách quan tới nhà sẽ phải "trầm trồ" về độ khủng và đẹp của tivi. 

Không chỉ đẹp mà còn tiện dụng

Bên cạnh sở hữu những đường nét thiết kế đầy tinh té thì dòng tivi OLED 4K LG 83C3PSA còn sở hữu hệ thống rất đa dạng các cổng kết nối với chuẩn khác nhau giúp người sử dụng có thể chia sẻ các nội dung từ các thiết bị ngoại vi lên tivi một cách tiện lợi, gồm:

- 2 cổng USB A;

- 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC);

- 1 cổng Optical (Digital Audio); 

- 1 cổng eARC (ARC)

Đương nhiên, tivi LG 4K này cũng được cung cấp đầy đủ cổng mạng LAN, kết nối wifi, cùng với kết nối bluetooth cho việc truy cập mạng internet và các kết nối không dây một cách tiện lợi nhất cho người sử dụng. 

Tinh hoa công nghệ hiển thị

Với một màn hình lớn, và nhiều người cùng xem tivi, điều mà nhiều người quan tâm chính là góc nhìn của tivi. Và với màn hình OLED Evo mới được hãng bổ sung nhiều lớp làm từ chất liệu phát xạ mạnh hơn thì smart tivi OLED 4K 83 inch 83C3PSA không chỉ đưa tới khả năng hiển thị với hình ảnh sắc nét mà còn đảm bảo chất lượng hình ảnh ở mọi góc nhìn khác nhau.

LG 83C3PSA có đường nét tinh xảo, khung viền thanh mảnh giúp tầm nhìn của bạn không bị xao nhãng, hoàn toàn tập trung thưởng thức chương trình thể thao, bộ phim hấp dẫn mà mình lựa chọn trải nghiệm. 

Màn hình kích cỡ 83 inch hoàn thiện thiết kế nội thất cho không gian phòng khách, phòng hội nghị, hành lang của công ty, khách sạn, biệt thự, căn hộ cao cấp có diện tích rộng của bạn. 

- Sử dụng chân đế kim loại cứng cáp, lắp đặt ở vị trí trung tâm của tivi giúp đặt thiết bị ổn định, vững chắc trên kệ tủ. Ngoài ra, bạn còn có thể tháo rời chân đế, bố trí tivi theo kiểu treo tường, biến tivi LG 4K trở thành một "bức tranh điện tử" tô điểm cho căn phòng thêm đẳng cấp, thời thượng. 

Smart Tivi OLED LG 4K 83 inch 83C2PSA - Tổng quan thiết kế

 

Không chỉ như thế, tivi OLED 2023 này còn sử dụng công nghệ Pixel Dimming cho mỗi pixel hiển thị màu sắc tươi tắn, sáng rỡ, sắc đen hoàn hảo, giúp tăng độ câu cho khung hình.Tối ưu cho công nghệ màn hình cao cấp trên tivi LG OLED 83 inch này là bộ xử lý α9 Gen6 4K AI​ giúp đưa tới khả năng điều chỉnh hiển thị hình ảnh xuất sắc.

Đặc biệt, với công nghệ AI Super Upscaling 4K thì smart tivi OLED 83 inch LG 83C3PSA có khả năng nâng cấp chất lượng khung hình, làm cho các vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh trở nên bắt mắt, thu hút hơn. Smart tivi 4K này cũng được hỗ trợ công nghệ tăng cường độ tương phản HDR Dynamic Tone Mapping Pro giúp đưa tới những màu sắc sống động ấn tượng. 

Smart tivi OLED LG 4K 83 inch 83C3PSA bộ vi xử lý

Sự có mặt của công nghệ Dolby Vision trên smart tivi LG 83 inch 83C3PSA giúp tối ưu về độ sáng và màu sắc thêm phần trung thực, sống động ấn tượng cho nhu cầu giải trí của người dùng. Với nhu cầu xem phim, chế độ Film Maker giúp tối ưu tính nghệ thuật trong từng khung hình theo đúng ý đồ của nhà sản xuất, từ đó giúp người dùng như đang được tham dự chính vào cảnh thực của phim. 

Công nghệ hình ảnh

- Bộ xử lý α9 Gen6 AI 4K tối ưu chất lượng hình ảnh và âm thanh cho bạn được tận hưởng các thước phim với hình ảnh bắt mắt, âm thanh sống động, cuốn hút dù ở bất kỳ nội dung nào.

- Công nghệ Brightness Booster tăng độ sáng màn hình lên 20% cho các chi tiết được tái tạo rõ ràng, nét đẹp hơn. 

- Perfect Color với dải màu siêu rộng mang đến màu sắc phong phú, chân thật từ gam màu đậm đến màu nhạt để giúp người xem thêm rung cảm với nội dung được trình chiếu.

Pixel Dimming, công nghệ giúp mỗi điểm ảnh tái hiện màu sắc rực rỡ, tươi tắn, màu đen sâu thẳm. 

- Hỗ trợ nhiều định dạng HDR: Cinema HDRHDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping Pro, HDR Dolby Vision và HLG giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản, khả năng thể hiện màu sắc để từng chi tiết có được HDR sống động, sâu sắc hơn. 

- AI Picture Pro 4K và 4K AI Upscaling nâng cấp chất lượng khung hình lên gần tiêu chuẩn 4K cho hình ảnh hiển thị rõ nét, sinh động trong từng khoảnh khắc.

- Tivi LG hỗ trợ công nghệ Dolby Vision IQ và chế độ FilmMaker Mode cho bạn được thưởng thức các cảnh quay chuẩn điện ảnh, truyền tải theo đúng ý tưởng nghệ thuật mà đạo diễn muốn áp dụng cho tác phẩm của mình. 

- Công nghệ OLED MotionFreeSync, G-Sync, HGIG đem đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời với các cảnh chuyển động diễn ra cực kỳ nhanh chóng, chuẩn xác, cho bạn dẫn đầu mọi màn game. 


Công nghệ âm thanh

Hệ thống loa ngoài cao cấp

Smart tivi LG OLED 83 inch 83C3PSA được tích hợp hệ thống loa ngoài với tổng công suất là 40W kết hợp công nghệ Dolby Atmos giúp đưa tới không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ. Công nghệ AI Sound Pro tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm ảo 9.1.2, bổ sung các tinh chỉnh giúp nâng cao chất sống động, cân bằng bao trùm không gian, cho cảm nhận âm thanh thêm chân thực.

Smart tivi OLED 83 inch này cũng tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người sử dụng với công nghệ AI Acoustic Tuning tối ưu chất âm theo không gian lắp đặt để bạn được thưởng thức âm thanh chất lượng, phù hợp. Trong khi đó, chế độ Clear Voice Pro này có tác dụng lọc nhiễu, tạp âm, cho giọng nói của MC trong bản tin thời sự hay đoạn đàm thoại của các nhân vật trong phim rõ nét hơn. 

Smart tivi OLED LG 4K 83 inch 83C3PSA hệ thống âm thanh

Đặc biệt dành cho nhu cầu nâng cấp âm thành thì tivi LG 83C3PSA còn sở hữu công nghệ  Bluetooth Surround Ready luôn sẵn sàng để kết nối với cùng lúc 2 loa bluetooth bên ngoài để tăng hiệu quả thể hiện âm thanh. Bên cạnh đó, khi kết nối với loa soundbar LG, ngay lập tức chế độ phát âm thanh trên tivi chuyển qua soundbar mode với 3 chế độ tùy chỉnh khác nhau giúp tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người sử dụng.

- Tổng công suất loa 40W tái tạo âm thanh chất lượng cao, mạnh mẽ, vang dội. 

- Dolby Atmos, công nghệ âm thanh vòm 3D lan tỏa âm thanh ngập tràn khắp không gian, cho cảm giác như âm thanh đang trôi quanh bạn. 

- Chế độ Clear Voice Pro tăng âm lượng, lọc các tạp âm để bạn luôn nghe rõ những thông tin mà các nhân vật đang cung cấp, từ đó hiểu thêm về cốt truyện, câu chuyện được truyền đạt.

AI Sound Pro với các thuật toán học sâu biến 2.2 kênh của tivi thành hệ thống 5.2.1 kênh mang đến cảm giác âm thanh đến từ mọi nơi quanh bạn. 

AI Acoustic Tuning nhận diện môi trường xung quanh từ kích cỡ văn phòng đến vị trí của người xem thông qua điều khiển từ xa Magic Remote để tinh chỉnh âm thanh tương thích với trải nghiệm nghe của bạn.

- LG Sound Sync phối ghép Smart tivi với hệ thống âm thanh qua đường truyền kết nối Bluetooth cho không gian âm nhạc bùng nổ, sống động hơn.

Smart Tivi OLED LG 4K 83 inch 83C2PSA - Công nghệ âm thanh

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa sản phẩm

Hỗ trợ chơi game tốt hơn

Ngay vả với mục đích giải trí chơi game trên smart tivi LG OLED 4K 83 inch 83C3PSA, người sử dụng cũng được thỏa mãn nhờ tivi tích hợp loạt công nghệ hỗ trợ chơi game hiện đại bậc nhất gồm NVIDIA G-Sync, AMD FreeSync Premium và VRR để tạo ra hình ảnh rõ nét, mượt mà, LG OLED tivi 2023 này  mang đến cho bạn vị thế thống lĩnh trong mỗi ván chơi.

Ngoài ra, tivi 83 inch LG 83C3PSA cũng có sẵn Game Optimizer giúp tối ưu hóa không gian chơi game với Sound tab, Game Tab và Game Dashboard để người sử dụng có thể tùy chỉnh các cài đặt cho các ván game của bạn được trọn vẹn nhất. Dĩ nhiên, với cổng kết nối HDMI 2.1, độ trễ đầu vào từ các máy chơi game gần như không có. 

Smart tivi OLED LG 4K 83 inch 83C3PSA hệ điều hành

Hệ điều hành và các tiện ích

Smart tivi LG OLED 4K 83 inch 83C3PSA được cài sẵn hệ điều hành webOS 23 với một giao diện thân thiện người dùng cùng loạt các tính năng tối ưu trải nghiệm của người sử dụng với:

- New Home: Giúp tối ưu giao diện trang chủ với các chương trình, ứng dụng, kênh truyền hình mà người sử dụng thường xuyên xem nhất, từ đó giúp truy cập nhanh vào nội dung mình quan tâm với Quick Card. 

- My Profile cho phép người dùng có thể lập tài khoản webOS riêng của mình (1 tivi tối đa 10 tài khoản), từ đó giúp lưu lại các chương trình giải trí yêu thích mang tính cá nhân của từng thành viên trong gia đình.   

- AI Concierge: Cho phép gợi ý các ứng dụng/chương trình/nội dung mới đựa trên dữ liệu tìm kiếm bằng giọng nói trước đó của người sử dụng. 

- Multi View: Xem cùng lúc 2 chương trình, mở 2 cửa sổ... trên màn hình tivi (trong trường hợp nguồn đầu vào cũng hỗ trợ tính năng này). 

- Tích hợp thêm loạt trợ lý giọng nói thông minh Amazon Alexa được tích hợp sẵn, Apple AirPlay, HomeKit và Matter.

- Kho giải trí vô tận với hàng ngàn các chương trình, kênh truyền hình, ứng dụng, bộ phim giúp tối ưu hóa giải trí của người sử dụng. 

Với loạt các trang bị ấn tượng cùng một màn hình siêu lớn, chắc chắn smart tivi OLED 4K 83 inch LG 83C3PSA sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình có điều kiện trang bị hệ thống giải trí cho gia đình mình. 


Smart Tivi OLED LG 4K 83 inch 83C3PSA thu hút với màn hình 83 inch phù hợp cho các không gian lớn, trang bị bộ xử lý α9 Gen6 AI 4K cho trải nghiệm hình ảnh, âm thanh chân thực, AI Picture Pro 4K và 4K AI Upscaling nâng cấp chất lượng khung hình lên gần chuẩn 4K sắc nét, công nghệ FreeSync, G-Sync, HGIG giúp bạn chiến game mượt mà, gay cấn hơn, công nghệ AI Sound Pro mang đến thế giới âm thanh giải trí cuốn hút, tính năng LG Voice Search hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, xem nhiều nội dung đồng thời với Multi View.

Sản phẩm liên quan
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tổng quan sản phẩm

  • Loại Tivi:

    Smart Tivi OLED
  • Kích cỡ màn hình:

    83 inch
  • Độ phân giải:

    4K (Ultra HD)
  • Loại màn hình:

    OLED
  • Hệ điều hành:

    WebOS 22
  • Chất liệu chân đế:

    Kim loại
  • Chất liệu viền tivi:

    Kim loại
  • Nơi sản xuất:

    Indonesia
  • Năm ra mắt:

    2023

Công nghệ hình ảnh

  • Công nghệ hình ảnh:

    Chuyển động mượt OLED Motion

    Chế độ nhà làm phim FilmMaker Mode

    Cinema HDR

    Dolby Vision IQ

    HDR

    HDR Dolby Vision

    HDR Dynamic Tone Mapping Pro

    HDR10 Pro

    HLG

    Tăng độ sáng 20% Brightness Booster

    Tương phản hoàn hảo Perfect Black

    Dải màu siêu rộng Perfect Color

    Công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming

    Nâng cấp hình ảnh AI Picture Pro 4K

    Nâng cấp độ phân giải 4K AI Upscaling

    Chống xé hình FreeSync

    Chống xé hình G-Sync

    Chế độ game HGiG

    Chế độ hình ảnh phù hợp nội dung

    Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM)

    Tương thích bộ mã hóa Video decoder (VP9, AV1)

    Tương thích HEVC

  • Bộ xử lý:

    Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K
  • Tần số quét thực:

    120 Hz

Tiện ích

  • Điều khiển tivi bằng điện thoại:

    Ứng dụng LG TV Plus
  • Điều khiển bằng giọng nói:

    LG Voice Search - tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt

    Nhận diện giọng nói LG Voice Recognition

    Tìm kiếm giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt

    Alexa (Chưa có tiếng Việt)

    Google Assistant (Chưa có tiếng Việt)

  • Chiếu hình từ điện thoại lên TV:

    AirPlay 2 Screen Share
  • Remote thông minh:

    Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói
  • Kết nối ứng dụng các thiết bị trong nhà:

    AI Home

    AI ThinQ

    Apple HomeKit

    Home Dashboard

  • Ứng dụng phổ biến:

    YouTube

    YouTube Kids

    Netflix

    Galaxy Play (Fim+)

    Clip TV

    FPT Play

    MyTV

    Zing TV

    POPS Kids

    TV 360

    VTVcab ON

    VieON

    Nhaccuatui

    Spotify

    Trình duyệt web

  • Tiện ích thông minh khác:

    Multi View chia nhỏ màn hình tivi

Công nghệ âm thanh

  • Tổng công suất loa:

    40W
  • Số lượng loa:

    Hãng không công bố
  • Âm thanh vòm:

    Bluetooth Surround Ready Dolby Atmos
  • Chế độ lọc thoại:

    Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro
  • Kết nối với loa tivi:

  • Các công nghệ khác:

    Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound Pro

    Điều chỉnh âm thanh tự động AI Acoustic Tuning

    Đồng bộ hóa âm thanh LG Sound Sync

Cổng kết nối

  • Kết nối Internet:

    Cổng mạng LAN Wifi
  • Kết nối không dây:

    Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • USB:

    3 cổng USB A
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh:

    4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)
  • Cổng xuất âm thanh:

    1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Thông tin lắp đặt

  • Kích thước có chân, đặt bàn:

    Ngang 205 cm - Cao 121 cm - Dày 25.3 cm
  • Khối lượng có chân:

    41.6 kg
  • Kích thước không chân, treo tường:

    Ngang 205 cm - Cao 106.2 cm - Dày 5.53 cm
  • Khối lượng không chân:

    32.3 kg
Xem chi tiết thông số kĩ thuật
Bài viết nổi bật
So sánh sản phẩm
Gọi Zalo
Gọi Zalo