23-09-2024, 12:25 pm
Gia đình, cửa hàng, công ty của bạn đang sử dụng tủ lạnh thương hiệu Samsung? Bạn quan tâm đến dịch vụ bảo hành tủ lạnh chính hãng? Vậy thì bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm bắt những thông tin hữu ích liên quan đến các điều khoản bảo hành tủ lạnh Samsung.
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao độ uy tín cho thương hiệu, hãng Samsung đưa ra chính sách bảo hành tủ lạnh rõ ràng.
Về phía người tiêu dùng, việc nắm rõ các điều kiện bảo hành tủ lạnh Samsung sẽ giúp bạn:
- Bảo vệ quyền lợi: Khi hiểu rõ các điều khoản bảo hành, bạn sẽ biết chính xác những trường hợp nào được bảo hành. Từ đó tận dụng tối đa quyền lợi của mình khi tủ lạnh gặp phải sự cố trục trặc, hỏng hóc.
- Tiết kiệm chi phí: Nếu tủ lạnh gặp sự cố trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí. Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với việc phải tự sửa chữa hoặc mua mới.
- Sử dụng sản phẩm hiệu quả: Hiểu rõ các điều kiện bảo hành giúp bạn sử dụng tủ lạnh đúng cách, tránh những hành động có thể làm mất hiệu lực bảo hành. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và đảm bảo tủ lạnh luôn hoạt động ổn định.
- Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
Tủ lạnh Samsung được bảo hành theo quy định sau:
- Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.
- Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua (A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất (như Cột B).
- Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
+ Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn 3 tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
+ Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 3 tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba 3 tháng.
- Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế trong bảo hành được được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
Tại thời điểm đổi mới sản phẩm:
- Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ nhiều hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
- Nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ nhỏ hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu 6 tháng.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh - bảo dưỡng đúng cách, bị côn trùng/sâu bọ thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động.
- Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải tiêu dùng thông thường.
- Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung.
- Thiên tai hay sự kiện bất khả kháng (hỏa hoạn, hư hỏng do chất lỏng,...).
- Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất.
- Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay Trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung sửa chữa, can thiệp vào.
- Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho thiết bị (không cấp nguồn điện phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật/bụi bẩn lọt vào hay tác động lên thiết bị).
- Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền;
- Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung;
- Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên tủ lạnh.
>>>Xem thêm: bao hanh tu lanh hitachi
Để sử dụng dịch vụ bảo hành tủ lạnh Samsung tại nhà, bạn có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung (Samsung CCC) qua hotline 1800-588-889 hoặc tìm kiếm Trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất bằng cách sau:
- Bước 1: Truy cập website: https://www.samsung.com/vn/support/service-center/
- Bước 2: Chọn nhóm “Thiết bị gia dụng”
- Bước 3: Nhập tên thành phố hoặc tỉnh thành đang sinh sống
- Bước 4: Danh sách Trung tâm bảo hành được hiển thị. Trong trường hợp không có kết quả, bạn hãy tăng bán kính tìm kiếm (20km, 30km, 40km, 50km.)
Trong trường hợp bạn mua tủ lạnh tại các đại lý/cửa hàng bán lẻ, hãy liên hệ đơn vị cun để được hỗ trợ.
Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết, bạn đã hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung. Bạn có nhu cầu mua tủ lạnh Samsung, hãy liên hệ BESTBUYS - đại lý phân phối tủ lạnh Samsung chính hãng. Với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, BESTBUYS sẽ hỗ trợ khách hàng tận tình trong các khâu tư vấn lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY XNK VÀ PHÂN PHỐI BESTBUYS
Địa chỉ: Số 219 Nguyễn Trãi - Q. Thanh Xuân -TP. Hà Nội
Hotline: 0944.25.27.29 - 0986.40.50.68
Website: https://muahangtaikho.vn/